LẮP ĐẶT KHÓA CỬA VÂN TAY HAY KHÓA CỬA THẺ TỪ CHO KHÁCH SẠN?

(Cập nhật: 3/16/2022 10:33:31 AM)

Với nhiều tính năng hiện đại của khóa cửa điện tử giúp người tiêu dùng an tâm trong vấn đề bảo mật tài sản, nhưng cũng khiến không ít người băn khoăn lựa chọn tính năng nào sẽ phù hợp với mục đích sử dụng, cụ thể nê lắp đặt khóa cửa vân tay hay khóa cửa thẻ tử cho khách sạn? Mời bạn theo dõi bài viết sau

Hiện nay các hệ thống khách sạn đặt ra nhu cầu sử dụng khóa cửa thông minh ngày càng nhiều. Thế nhưng các nhà quản lý khách sạn vẫn chưa biết nên lắp đặt khóa cửa vân tay hay khóa cửa thẻ từ cho khách sạn Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn đi phân tích chi tiết về khóa vân tay và khóa thẻ từ xem hai dòng khóa thông minh này loại nào an toàn hơn dành cho khách sạn nhé !

khóa cửa thẻ tử cho khách sạn

Lợi ích khi dùng khóa cửa điện tử hãng Yale

Ưu điểm đầu tiên thu hút người dùng của thương hiệu Yale đó là sở hữu các tính năng hiện đại bậc nhất, đáng chú ý là công nghệ cảm ứng vân tay 3 trong 1 nhận diện chỉ với một lần chạm. Bằng việc ứng dụng công nghệ này, khóa cho phép người dùng mở khóa nhanh chóng và chính xác vớ tốc độ nhận diện chưa đến 1s. Kết hợp với tính năng nhận diện hiện đại này là khả năng chống làm giả, sao chép dấu vân tay hiệu quả để đảm bảo tính an toàn, bảo mật trước nguy cơ bị đột nhập trái phép.

Khóa điện tử Yale sử dụng nhiều phương thức mở khóa giúp cho việc mở khóa trở nên linh động hơn, từ mã số, thẻ từ, vân tay cho đến chức năng mở rộng điều khiển từ xa và cả chìa cơ dự phòng cho những trường hợp đặc biệt, với những tinh năng tuyệt vời này khóa điện tử Yale sẽ mang đên sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng.

Hệ thống báo động của khóa điện tử Yale cũng là một đặc điểm đáng chú ý vì sự thông minh, an toàn và hiện đại của nó. Khi nhiệt độ phòng lên cao quá mức bình thường hoặc có dấu hiệu đột nhập trái phép khi có người phá hóa, cạy cửa khóa sẽ phát tín hiệu cảnh báo, có thể thông báo đột nhập từ bên trong với chế độ Home. Thêm vào đó, các mẫu khóa cửa thông minh Yale còn được tích hợp hệ thống cảnh báo rất hiện đại. Khóa có trang bị hệ thống cảnh báo cháy nổ khi nhiệt độ phòng lên quá cao; cảnh báo đột nhập trái phép với dấu hiệu có người cạy cửa, cắt khóa; hay cảnh báo xâm nhập bên trong với chế độ Home.

Phân tích đặc điểm khóa thẻ từ và khóa vân tay

Khóa thẻ từ và khóa vân tay là hai dòng thiết bị điển hình trên thị trường khóa cửa thông minh. Hầu hết các thương hiệu sản xuất dòng sản phẩm công nghệ cao này đều có tối thiểu hai loại khóa phổ thông này.

1. Khóa cửa thẻ từ Yale

Khóa cửa thẻ từ có thể hiểu đơn giản là sử dụng các bộ thẻ từ thông minh thay thế các bộ chìa khóa cơ truyền thống để mở cửa. Các thẻ từ sẽ mang một tần số sóng từ nhất định để liên kết với khóa, qua đó mở khóa cửa một cách thông minh, nhanh chóng

 LẮP ĐẶT KHÓA CỬA VÂN TAY YALE

+ Khóa thẻ từ được thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế nó thường được ưu ái sử dụng trong các không gian cao cấp. Ứng dụng phổ biến nhất mà chúng ta thường thấy chính là sử dụng khóa thẻ từ ở các khách sạn.

+ Việc sử dụng thẻ từ mở khóa mang đến sự tiện lợi hơn hẳn khi sử dụng khóa cơ. Bên cạnh đó, với chức năng bảo mật công nghệ cao. Khóa thẻ từ cũng được công nhận về sự an toàn cho không gian lắp đặt.

+ Bên cạnh đó việc sử dụng khóa cửa thẻ từ trong quản lý cũng dễ dàng hơn nhiều so với các khóa khác. Đặc biệt đối với những không gian đòi hỏi cao về độ an ninh nhưng không độc lập như khách sạn. Thì chắc chắn đây là lựa chọn không tồi.

+ So với khóa cơ truyền thống, chi phí lắp đặt của khóa thẻ từ sẽ cao hơn. Tuy nhiên trong trường hợp mất thẻ, chúng ta có thể thay thẻ mới. Điều này không giống với khóa cơ là bạn có thể phải phá khóa. Hoặc thay cả ổ khóa mới nếu chẳng may mất chìa. Tính về lâu dài, đây vẫn được xem là phương án sử dụng tiết kiệm.

2. Khóa cửa vân tay Yale

Khóa vân tay được rất nhiều người dùng quan tâm bởi những tính năng vượt trội, tiện lợi mang đến những trải nghiệm mới mẻ, khóa cửa vân tay là thiết bị kiểm soát an ninh hiện đại cho căn hộ của gia đình bạn, là mẫu khóa cửa cho phép gia chủ mở khóa bằng thao tác chấm vân tay – vân tay mỗi người chỉ có duy nhất một kiểu, không có sự trùng lặp xảy ra giữa 7 tỷ người trên toàn thế giới, vì thế nó đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho kiểm soát an ninh nơi căn hộ.

 LẮP ĐẶT KHÓA CỬA VÂN TAY YALE

+ Về độ bảo mật, khóa vân tay có độ bảo mật vượt trội nhất so với tất cả các dòng khóa. Bởi vân tay là đặc điểm nhận dạng riêng biệt của mỗi người và rất khó để sao chép hay làm giả. hẳn so với các dòng khóa thẻ từ, mã số và đặc biệt là các loại khóa cơ. So với chìa cơ hay thẻ từ, có thể bị mất, trộm hay làm rơi thì vân tay luôn gắn với người dùng nên cực kỳ an toàn và tiện lợi.

+ Hiện nay các nhà sản xuất còn áp dụng các công nghệ nhận dạng vân tay tân tiến 3 trong 1 để gia tăng mức độ bảo mật và tỷ lệ chính xác gần như tuyệt đối. 

+ Đầu đọc vân tay hiện đại đều thiết kế mặt quét không lưu lại dấu vân tay sau khi sử dụng, từ đó giảm khả năng bị làm giả vân tay trái phép. Máy quét có trang bị cảm biến nhiệt và quét sâu vào các tế bào da đảm bảo xác nhận vân tay là của một thực thể sống. Vì thế kể cả trường hợp kẻ xấu lấy được vân tay của chủ nhà từ cách tinh vi khác và làm giả thì cũng không thể mở được khóa. 

Nên dùng khóa thẻ từ hay khóa vân tay cho khách sạn?

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dòng khóa vân tay và khóa thẻ từ. Dễ nhận thấy rằng với ưu điểm đặc trưng riêng của từng loại. Khóa vân tay thường được cất nhắc sử dụng với không gian đòi hỏi sự riêng tư cao và không cần quản lý hệ thống. Do đó, nếu lựa chọn khóa cho hộ gia đình hoặc phòng làm việc cá nhân. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý.

Ngược lại nếu cần tìm khóa lắp đặt một cách hệ thống cần được giám sát quản lý ở khách sạn. Khóa thẻ từ sẽ chiếm ưu thế cao hơn. Và thường thì với đặc thù sử dụng không cố định một đối tượng như khách sạn. Sẽ chẳng có đơn vị nào lựa chọn khóa vân tay để sử dụng.

Bên cạnh mục đích hướng đến. Khi muốn cân nhắc nên sử dụng khóa thẻ từ hay khóa vân tay cho căn hộ gia đình. Chúng ta còn cần đánh giá dựa trên các yếu tố như: Thiết kế của khóa có phù hợp gu thẩm mỹ và phong cách chung của không gian. Mức giá bán của từng dòng khóa. Sự phù hợp với loại cửa đang lắp đặt của căn hộ.

Hi vọng qua bài chia sẻ trên, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn nên lắp đặt khóa cửa vân tayhay khóa thẻ từ cho khách sạn, bạn có thể tham khảo các mẫu khóa cửa yale tại đây, nếu có bất kì thắc mắc nào vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác