VÌ SAO NÊN DÙNG KHÓA THẺ TỪ CHO KHÁCH SẠN

(Cập nhật: 3/3/2022 2:57:31 PM)

Khóa cửa thẻ từ khách sạn đang là một trong những giải pháp thông minh được nhiều khách sạn hiện nay sử dụng để thay thế cho những chiếc khóa cũ kỹ, truyền thống. Vậy hãng khóa cửa thẻ từ nào được ưa chuộng

Khóa cửa thẻ từ là gì? 

Khóa thẻ từ” (Keycard Lock) được xuất phát từ phương pháp mở khóa chính của sản phẩm đó là thẻ từ. Người dùng sẽ sử dụng thẻ từ thay vì sử dụng chìa khóa cơ như trước, giúp giải quyết được sự bất tiện khi phải luôn mang bên mình một chùm chìa khóa lỉnh kỉnh đủ các loại chìa cho cửa. Hơn nữa, khi chẳng may lỡ đánh mất chìa khóa, chúng ta cũng không còn phải lo lắng kẻ gian có thể nhặt được mà xâm nhập vào nhà.

Nguyên lý hoạt động của khóa cửa thẻ từ

Thẻ từ có hình dáng như một chiếc thẻ tín dụng, bên trong thẻ được tích hợp một công nghệ vô cùng hiện đại đó là Công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) - Công nghệ nhận dạng đối tượng bằng sóng vô tuyến, cho phép đọc thông tin chứa trong chip ở khoảng cách xa mà không cần tiếp xúc trực tiếp. Lớp ngoài cùng của thẻ được làm bằng chất liệu nhựa cứng giúp nâng cao độ bền khi sử dụng, lớp thứ hai bên dưới lớp phủ là một lớp Plastic có tác dụng cố định lớp bảo vệ phía trong và trong cùng là một con chip điện tử và vòng anten thu sóng radio. 

                    KHÓA THẺ TỪ CHO KHÁCH SẠN

Khi người dùng mở cửa, muốn mở cửa cần đưa thẻ từ lên ô quẹt thẻ. Trên thẻ từ (thẻ RFID hoặc MF) có hệ thống anten thu phát sóng vô tuyến liên kết giữa thẻ và thiết bị đọc. Thiết bị đọc phát ra tín hiệu sóng để kích hoạt, truyền sóng và nhận dạng đối tượng sau đó chuyển thông tin đã đọc về trung tâm đối chiếu thông tin đã được đăng kí trước. Nếu thông tin chính xác, hệ thống sẽ bật mở các chốt khóa và mở cửa. Bạn hãy yên tâm rằng, mỗi thẻ đều đã được lập trình với một mã code duy nhất không trùng lập, kể cả khi bạn làm mất thẻ, bạn cũng có thể vô hiệu hóa thẻ đó ngay trên chiếc khóa thẻ từ của mình.

Vì sao nên lắp đặt khóa cửa thông minh cho khách sạn?

Trước khi tìm hiểu những hãng bán khóa thẻ từ khách sạn tốt nhất, bạn nên tìm hiểu việc lắp khóa điện tử thông minh cho khách sạn mang lại những tiện ích gì mà khiến người dùng ưa chuộng đến vậy.Theo đánh giá của các chuyên gia thì khóa cửa thông minh khách sạn sẽ thay thế hoàn toàn các loại khóa cơ trong tương lại bởi đem lại cho con người nhiều tiện ích sau:

Đơn giản, nhanh chóng: Khách hàng chỉ cần mang theo chiếc thẻ từ nhỏ gọn giống như chiếc thẻ ATM đưa qua khe cảm ứng của khóa chưa đầy 1 giây sau là bạn có thể vào phòng nhanh chóng.

Độ bảo mật an toàn cao: Khóa cửa thông minh khách sạn có độ bảo mật cao gồm đầy đủ các tính năng hiện đại nhất trường hợp mở sai hoặc cửa chưa được đóng chặt thì hệ thống khóa sẽ phát đi tín hiệu cảnh báo lỗi.

Quản lý dễ dàng: Khóa được kết nối với phần mềm máy tính. Khi cần thông tin gì chỉ cần tra trên phần mềm khóa như giờ đi, giờ đến của khách, tinh thần trách nhiệm của nhân viên khách sạn,...

Thẻ được phân cấp thành 2 loại thẻ : thẻ master (thẻ mở được tất cả các phòng) giúp người chủ khách sạn có linh hoạt hơn trong mọi trường hợp giúp đỡ khách hàng của mình khi cần thiết và thẻ người dùng(chỉ mở được phòng chỉ định). Trường hợp mất thẻ chỉ cần vô hiệu hóa thẻ đó đi và thay bằng thẻ mới ngay lập tức

Nên mua khóa cửa thẻ từ ở đâu?

Là nhà phân phối khóa cửa điện tử của những thương hiệu lớn trên thế giới như Adel, Yale... Công Ty TNHH TKP luôn được khách hàng đánh giá và tin dùng nhiều nhất hiện nay với cam kết luôn cung cấp các sản phẩm khóa cửa từ chính hãng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà giá cả cũng vô cùng hợp lí và cạnh tranh nhất thị trường

      KHÓA THẺ TỪ CHO KHÁCH SẠN

Có đội ngũ tư vấn viên tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7

Khi mua khóa cửa thẻ từ Adel khách hàng sẽ được các nhân viên của công ty tư vấn hoàn toàn miễn phí. Qua những thông tin tư vấn bạn sẽ nắm được giá cả, ưu điểm, tính năng của các khóa thẻ từ, loại cửa phù hợp với sản phẩm… Nhờ đó khách hàng có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp

Khi mua khóa thẻ từ ngoài việc chọn loại khóa cửa tốt, giá cả hợp lý thì việc lắp khóa theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Khóa thẻ từ là loại khóa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nên việc lắp đặt cần có độ chính xác tuyệt đối để tạo tính thẩm mĩ, độ bền cao.  Đội ngũ nhân viên lắp đặt của TKP được đào tạo bài bản, kinh nghiệm thực tế nhiều vì thế có thể lắp đặt một cách chính xác, khoa học các loại khóa cửa thẻ từ hiện nay.

Bảo hành chính hãng, hậu mãi chu đáo

Các sản phẩm khóa từ của chúng tôi đều được bảo hành chính hãng 24 tháng tại tất cả các cửa hàng. Ngoài ra, chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn, các chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm chu đáo, tận tình. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác