ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE CAO CẤP

(Cập nhật: 12/23/2021 9:59:39 PM)

Khóa điện tử Yale là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhất hiện nay. Vậy chất lượng khóa điện tử Yale cao cấp như thế nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Khóa điện tử Yale là gì?

Là thương hiệu hàng đầu thế giới nên các sản phẩm Khóa cửa điện tử Yale cao cấp được trang bị đa dạng phương thức mở khóa khác nhau từ vân tay, thẻ từ, mật mã đến công nghệ mở cửa từ xa trong khoảng cách cho phép, nhiều mẫu khóa còn được kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển và quản lý mọi hoạt động của thiết bị dù ở bất cứ nơi đâu.

Xuất xứ của khóa điện tử Yale

Hiện nay không có thông tin chính xác về nguồn gốc và xuất xứ của khóa điện tử Yale, nhiều nguồn tin cho rằng thương hiệu này có xuất sứ từ Thủy Sỹ hoặc Mỹ. Có thể nói xuất xứ của khóa điện tử Yale cao cấp vẫn là một ẩn số cần lời giải đáp.

                 KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE CAO CẤP

Theo những thông tin mang tính xác thực, Yale vốn được xuất xứ từ tập đoàn Assa Abloy có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Đây được cho là một tập hàng đầu thế giới về những giải pháp liên quan đến an ninh và bảo mật được ứng dụng công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay. Trong đó, khóa điện tử của thương hiệu này đã được phân phối trên toàn thế giới, với thị phần trên 130 quốc gia.

Thương hiệu này lại được bảo hộ tại thị trường Mỹ, nên nó cũng được coi là một sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc đến tử Mỹ nên có thể nói rằng thương hiệu khóa Yale là khóa của Mỹ.

Khóa điện tử Yale có chất lượng như thế nào?

Khóa cửa thông minh Yale có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian

                 KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE CAO CẤP

Đặc điểm khiến nhiều người ưa chuộng thương hiệu này đó là cấu tạo an toàn hoàn hảo. Thiết kế bao gồm thân khóa, lõi khóa đều được chế tạo từ nguyên liệu kim loại và hợp kim cao cấp với phần vỏ bọc là lớp nhựa cứng cao cấp bao phủ. Về bề mặt bàn phím cũng được bao phủ bởi miếng cường lực có khả năng chống chịu tốt, chống nước khiến khóa rất khó bị cạy phá, phá hủy và hạn chế tối đa được tình trạng đột nhập một cách hiệu quả.

Một đặc điểm nổi bật khác của khóa cửa điện tử Yale đó là thiết bị được ứng dụng công nghệ vân tay hiện đại bậc nhất hiện nay giúp việc mở khóa trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn, chỉ chưa đầy 1 giây đồng hồ. Công nghệ vân tay hiện đại này còn có khả năng chống trộm, chống sao chép và làm giả đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng.

Những chức năng thông minh khác của khóa điện tử Yale như cảnh báo đột nhập trái phép, cảnh báo cháy nổ, nếu phát hiện ra hiện tượng bất thường nào đó, khóa sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo. 

Khóa Yale được đánh giá là một trong những thương hiệu có tính năng bảo mật cao nhất với công nghệ mã số ảo đặc biệt chống hiện tượng nhìn lén, lấy trộm và sao chép mật mã khi nhìn trực tiếp màn hình.

Với những ưu thế vượt trội này, khóa điện tử Yale chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua cho mọi gia đình.

Mẫu khóa cửa điện tử Yale được yêu thích nhất hiện nay

Khóa thông minh Yale YDM 7116

Với đường nét thiết kế sang trọng, thời thượng Yale YDM 7116 là khóa cửa điện tử bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu khóa Yale. Bên cạnh các chức năng mở khóa đa dạng như mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ YDM 7116 còn có chế độ mở khóa bằng điện thoại nhưng thay vì chỉ giới hạn ở phạm vi bán kính 10m thì khóa đã mở rộng phạm vi ra 50m

                 KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE CAO CẤP 

Có bàn phím được thiết kế chắc chắn, bền bỉ bằng kính cường lực rất chắc chắn, không bám dính, không để lại dấu vân tay khi sử dụng, ngăn chặn tối đa các hành vi sao chép và lấy cắp mật khẩu. Đặc biệt hơn nữa, khóa được trang bị chìa cơ sử dụng công nghệ CNC, đây là công nghệ bảo mật được đánh giá là tốt nhất thế giới bởi nhiều tổ chức quốc tế, các nhà sản xuất thường đẽo gọt sản phẩm chìa thực tế từ bản thiết kế một cách tỉ mỉ chính xác nhất nên không thể có hiện tượng sao chép.

Ngoài ra, các tính năng nổi bật khác của khóa còn phải kể đến đó là chống sốc điện dù bị luồng điện mạnh đột ngột tác động thì vẫn không ảnh hưởng đến khóa, chế độ khóa cửa tự động khi phát hiện cửa hé hoặc chưa đóng hết, trong trường hợp thẻ từ bị mất hoặc quên mã số thì khóa sẽ kích hoạt chức năng vô hiệu hóa để đảm bảo an toàn, chế độ khóa trái trong khóa trái ngoài cũng là một ưa điểm vượt trội của mẫu khóa này.

Trên đây là bài chia sẻ về thông tin Đánh giá chất lượng khóa cửa điện tử Yale cao cấp. Với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực khóa điện tử, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện không ít hàng gia công kém chất lượng, vì vậy hãy đến các cơ sở phân phối khóa uy tín, chất lượng để bảo vệ quyền lợi của chính bạn. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác