Top 3 thương hiệu khóa cửa điều khiển từ xa chống trộm hiệu quả

(Cập nhật: 4/8/2022 3:59:42 PM)

Khóa cửa điện tử chống trộm chính là một trong những giải pháp đơn giản và tiết kiệm mà người dân thường nghĩ tới. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn một khóa cửa điện tử phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chiếc khóa cửa điện tử có thể chống trộm hiệu quả

Tệ nạn trộm cắp ngày càng gia tăng trong xã hội, đây là vấn nạn và đang trở thành nỗi lo của rất nhiều gia đình, chính vì thế nhu cầu tìm kiếm giải pháp để bảo vệ tài sản và sự an toàn của gia đình luôn được mọi người chú ý quan tâm.

Nhiều người thường cho rằng một khóa cửa sẽ chỉ giống như một khóa cửa thông thường, tức là có cấu tạo gồm hai phần chính là khóa cửa điện tử và chìa khóa, được làm ra với mục đích để không cho người khác mở được khóa nếu không có chìa khóa. Tuy nhiên khóa cửa điều khiển từ xa chống trộm hiện đại ngày nay, không chỉ có cấu tạo đơn giản như vậy. Các khóa cửa điện tử hiện nay, thường được làm bằng những vật liệu cực kì chắc chắn với cấu tạo phức tạp hơn rất nhiều, một khóa cửa điện tử không nhất thiết phải có một chiếc chìa khóa đi kèm để có thể mở được, mà có thể dùng các cách đơn giản hơn như: Nhập mã số, vân tay, giọng nói, nhận dạng khuôn mặt,… 

                    khóa cửa điều khiển từ xa chống trộm

Các khóa cửa điện tử có thể chống trộm cũng có thêm nhiều chức năng khác, như cảnh báo bằng âm thanh, tự động báo cảnh sát,… Nhưng nói tóm lại thì mục đích cơ bản của những chiếc khóa cửa điều khiển từ xa chống trộm, cũng chỉ giống chỉ giống như những chiếc khóa thông thường, đó là bảo vệ sự an toàn tính mạng và tài sản của chủ sở hữu.

Công nghệ sản xuất khóa chống trộm trên thế giới đang ngày càng phát triển và các công ty, thương hiệu khóa chống trộm cũng nhiều vô kể. Chính vì thế thật khó để có thể nói một khóa cửa điện tử sẽ có cấu tạo như thế nào, vì đối với mỗi loại khóa khác nhau, thương hiệu khác nhau đều sẽ có những cấu tạo đặc biệt để tạo ra sự đặc trưng nhằm thu hút khách hàng.

Vậy một chiếc khóa chống trộm có hiệu quả hay không? Sự hiệu quả là thứ khác biệt có thể nhìn thấy rõ, khi chúng ta so sánh khóa với các khóa cửa điện tử thông thường trên thị trường hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà nhu cầu sử dụng khóa chống trộm của các hộ gia đình lại ngày càng gia tăng, khiến cho khóa chống trộm trở thành một mặt hàng hot trong các sản phẩm nội thất. Đó chính là vì hiệu quả mà nó mang lại khiến cho không những các khách hàng sử dụng được an tâm hơn, mà còn khiến cho tệ nạn trộm cắp trong xã hội bị đẩy lùi, góp phần tạo ra một xã hội được đảm bảo về an ninh và trật tự.       

Nên mua khóa cửa điện tử cửa chống trộm hãng nào tốt

Dưới đây là một số thương hiệu khóa nổi tiếng trên thị trường được người tiêu dùng tại việt nam đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo.

1. Khóa cửa điện tử chống cắt Yale

Khóa cửa điện tử chống cắt Yale có xuất xứ từ Thụy Sĩ, thương hiệu chuyên sản xuất khóa cửa điện tử chống cắt nói riêng và các thiết bị bảo vệ nhà cửa nói chung; Tất cả các sản phẩm tới từ Yale, đều được ứng dụng công nghệ cắt NFC và rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu. Hầu hết các khóa cửa điện tử chống cắt Yale thuộc dòng khóa bấm, chứ không phải khóa xoay vặn như một số thương hiệu khác, khóa cửa điện tử Yale luôn kết cấu cứng cáp nhờ có các bộ phận được chế tạo từ những chất liệu cao cấp như đồng thau, hợp kim thép hay inox không gỉ. Bên ngoài khóa cửa điện tử được mạ crom chống gỉ, oxy hóa và chống cắt.

Link tham khảo: Tại đây.

2. Khóa cửa điện tử cửa Abus

Abus là tập đoàn sản xuất thiết bị an ninh đến từ Đức, được đánh giá là một trong những hãng sản xuất khóa cửa điện tử, thiết bị an ninh hàng đầu trên thế giới với tuổi đời gần 100 năm (từ 1924-2020). Khóa cửa điện tử Abus được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn cao cấp của Đức, là VdS và DIN ISO 9001 - chuyên gia hàng đầu thế giới khi nói đến thiết kế và sản xuất hệ thống khóa cao cấp.

3. Khóa cửa điện tử Adel

Khóa điện tử ADEL được thiết kế dựa trên các ứng dụng các công nghệ điện tử tiên tiến của châu âu với những linh kiện của các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới như SIEMENS, PHILIPS, DALLAS, và ATMEL cho sản phẩm khóa thẻ. Vì vậy, khóa vân tay Adel tương đối hiện đại và tích hợp được nhiều tính năng an toàn. Các dòng khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay của Adel có giá dao động > 5 triệu – 18 triệu đồng. Đa số các sản phẩm khóa cửa Adel có chế độ bảo hành 12 tháng cho 1 bộ khóa.

Các tính năng của khóa điện tử Adel nói chung có thể mở được bằng nhiều cách: mở bằng nhận dạng vân tay, mật mã, mở bằng thẻ từ, điều khiển từ xa, và cả dùng chìa khóa cơ. Vì vậy, khóa vân tay Adel đảm bảo được sự linh hoạt khi sử dụng. Cụ thể hơn, khóa có khả năng nhận dạng khoảng hơn 100 vân tay, 100 thẻ, và 6 điều khiển từ xa (ADEL- iDLK US3-6 Gold).

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác