ĐÁNH GIÁ KHÓA CỬA ĐIỀU KHIỂN TỪ CÓ ĐÁNG MUA KHÔNG

(Cập nhật: 4/18/2022 3:07:09 PM)

Khóa điện tử được ứng dụng vào đời sống như thế nào, khóa cửa điều khiển từ xa có đáng mua và thực sự cần thiết hay không? Có lẽ đây là câu hỏi được rất nhiều người đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này đặt câu hỏi. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm đặc biệt này nhé.

Xã hội ngày càng phát triển, những phát minh mới về khoa học kĩ thuật ra đời kéo theo đó việc áp dụng công nghệ vào cuộc sống ngày càng tăng cao. Khoảng những năm 89, 90 của thế kỉ trước khi đó nhu cầu tối thiểu của con người đơn giản chỉ là ăn no, mặc ấm thì ngày nay khi cuộc sống đã đầy đủ hơn trước rất nhiều không phải lo nghĩ quá nhiều về cái ăn, cái mặc thì thiên hướng về nhu cầu của con người lại là ăn ngon, mặc đẹp và được sống ở một không gian hiện đại, thoải mái, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt phải an toàn. Hiểu được những nhu cầu đó, các tập đoàn công nghệ hàng đầu trên Thế giới đã cải tiến và áp dụng sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ hiện đại sản xuất ra sản phẩm khóa điện tử.

Khóa cửa điều khiển từ xa là một trong những sản phẩm như vậy, được áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Thế giới với tính năng bảo mật cao tuyệt đối đem lại cảm giác an toàn cho nguời tiêu dùng.

khóa cửa điều khiển từ xa có đáng mua

Những đặc điểm nổi bật của khóa điện tử

Ngày nay, khóa cửa truyền thống đang dần bị thay thế bởi các loại khóa cửa điện tử mang đậm phong cách hiện đại với những tính năng ưu việt vô cùng đa dạng như mở cửa bằng vân tay, thẻ từ, mã số và chìa cơ. Không dừng lại ở đó, khóa điện tử còn có chế độ mở rộng có thể mở cửa bằng remote, điện thoại có kết nối bluetooth, wifi, kết nối hệ thống smartphone hiện đại có thể mở cửa ở bất cứ đâu và quản lý đuợc lịch sử ra/vào ngôi nhà. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng khi đi ra ngoài mà vẫn có thể kiểm soát được ngôi nhà của mình trong tầm tay.

Khóa cửa điều khiển từ xa là một sản phẩm được làm từ nguyên liệu thép/nhôm không gỉ có thể lắp đặt trên mọi loại cửa: cửa sắt, cửa gỗ, cửa kính, nhôm Xingfa. Sản phẩm đang đuợc ưa chuộng lắp đặt rất nhiều tại các văn phòng Công ty, nhà ở, khu căn hộ, nhà trọ, khách sạn. Khóa đóng cửa hoàn toàn tự động mà không cần có lực tác động, thao tác vô cùng đơn giản tiết kiệm nhiều thời gian cho người dùng.

Tính năng vuợt trội của khóa điện tử.

Hiện nay, bạn không cần phải sử dụng những quyển catalog giới thiệu sản phẩm khô khan và phức tạp nữa, khóa điện tử có chức năng huớng dẫn sử dụng bằng giọng nói một cách trực tiếp cho người dùng dễ dàng thực hiện thao tác trên khóa một cách tiện lợi. Khóa được tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm có thể mở cửa bằng nhiều cách khác nhau như: sử dụng vân tay, mã số, thẻ từ hoặc chìa cơ. Các công nghệ này không thể làm giả dưới mọi hình thức. Đối với chức năng mã số, được ứng dụng công nghệ mã số ảo hoặc mã số ngẫu nhiên tùy từng loại sản phẩm tránh lộ pass ngay cả khi bị nhìn thấy trực tiếp.

                 khóa cửa điều khiển từ xa có đáng mua

Tính năng bảo mật cao kết hợp với chế độ khóa trái trong đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho gia đình bạn. Chế độ này còn đảm bảo đối với các gia đình có trẻ nhỏ sẽ không thể tự ý mở cửa khi không có sự cho phép hoặc giúp đỡ từ người lớn. Khi xảy ra các sự cố do hỏa hoạn, trộm cắp thì chế độ cảm biến nhiệt và và báo động sẽ tự động được kích hoạt thông báo bằng âm thanh cảnh báo người dùng khi xảy ra hỏa hoạn hoặc có hiện tượng phá khóa, đột nhập. Chế độ giảm nhẹ âm thanh cho giấc ngủ nhẹ nhàng vào ban đêm.

Cơ chế hoạt động của khóa điện tử.

Khóa cửa điều khiển từ xa hoạt động dựa trên cơ chế tự động sử dụng năng lượng pin AA. Thông thường khóa có thể sử dụng đóng/mở khoảng 10.000 lần tương ứng với thời gian sử dụng pin trong vòng 1 năm mà không cần phải thay mới. Khi hết pin sẽ tự động kích hoạt hệ thống cảnh báo truớc 10 ngày để nguời dùng có thời gian thay thế. Trong trường hợp hết pin mà chưa thay thế thì bạn có thể sử dụng pin 9V để sạc đủ dung luợng khóa để có thể ra/vào nhà.

Khóa cửa điều khiển từ xa đang là mặt hàng đuợc ưa chuộng tại thị truờng Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung với tính năng thông minh, độ bảo mật cao tuyệt đối cam kết sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn. Nhưng cũng chính vì như vậy mà rất khó có thể kựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu và ngôi nhà của mình. Lời khuyên dành cho các bạn là hãy đến những cửa hàng uy tín để được tư vấn cũng như trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi quyết định mua để đảm bảo quyền lợi tối đa của bản thân.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác