ĐỊA CHỈ BÁN KHÓA CỬA YALE TẠI HÀ NỘI Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG UY TÍN NHẤT

(Cập nhật: 12/16/2021 9:05:42 PM)

Trong tình hình xã hội phức tạp, các trường hợp đột nhập trộm cắp tài sản nhiều như hiện nay thì chọn lắp khóa cửa điện tử là cách tăng an ninh rất tốt. Nhưng nơi nào là địa chỉ bán khóa cửa Yale tại Hà Nội chính hãng? Tham khảo bài viết dưới đây

Khóa cửa thông minh dường như là mặt hàng được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt nơi sử dụng rộng rãi nhất như thủ đô Hà Nội và TpHCM. Vì là hàng công nghệ cao nên việc phân biệt thật – giả vẫn tương đối khó khăn đối với người tiêu dùng. Trong những trường hợp như thế này, việc tìm được chính xác các đại lý khoá cửa thông minh chính hãng vẫn luôn được cho là giải pháp khả thi nhất. Vậy nên chọn địa chỉ bán khóa cửa Yale tại Hà Nội nào đảm bảo uy tín và chính hãng? Mời bạn theo dõi bài viết sau

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng khóa cửa thông minh Yale

Không phải ngẫu nhiên, các mẫu sản phẩm khóa cửa vân tay Yale lại bán chạy trên thị trường hiện nay. Lý do là bởi mẫu khóa vân tay điện tử sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau:

BÁN KHÓA CỬA YALE TẠI HÀ NỘI

- Độ an toàn cao: Nguyên lý hoạt động của loại khóa này là sử dụng vân tay của mỗi người để mở. Mỗi người có một loại vân tay khác nhau và khó bị làm giả. Khi bị cạy phá, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động để chủ nhà được biết.

- Thời gian mở khóa nhanh: Người dùng chỉ việc đặt ngón tay lên đầu đọc trong tích tắc đã có thể vào nhà

- Dễ dàng sử dụng: Khóa cửa điện tử dù thiết kế thông minh nhưng cách sử dụng đơn giản. Người dùng chỉ cần hướng dẫn qua 1 lượt đã có thể thực hành mở khóa cửa vân tay thành thục.

- Tính tiện lợi cao: Người dùng không phải mang theo chìa khóa lỉnh kỉnh bên người. Không phải lo sợ bị mất chìa khóa không vào được bên trọng nhà.

- Giá trị thẩm mỹ cao: Đem lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian nhà ở.

Địa chỉ cung cấp khóa cửa vân tay Yale chính hãng uy tín nhất Hà Nội

Ngày nay xuất hiện rất nhiều các địa chỉ bán khóa cửa Yale tại Hà Nội là hàng giả hàng nhái khóa cửa kém chất lượng để thu lợi nhuận cao, bán các sản phẩm khóa điện tử giả với giá cực rẻ để thu hút người mua. Bạn cần phải thật thông thái khi mua hàng để tránh tiền mất tật mang vì mua được giá rẻ nhưng về dùng 2-3 lần lại hỏng.

TKP đảm bảo rằng chúng tôi là địa chỉ lắp đặt và bán khóa cửa Yale tại Hà Nội uy tín. Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn cho gia đình mình mẫu khóa vân tay thương hiệu, chính hãng trên thị trường hiện nay. TKP cam kết cung cấp dạng mẫu khóa vân tay với chất lượng tốt nhất như: Khóa vân tay thương hiệu Yale, Adel...

TKP có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình. Chế độ bảo hành của sản phẩm khi bán cho khách rõ ràng được ghi trên phiếu bảo hành. Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện đúng theo quy định của hãng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo sẽ có mặt nhanh nhất có thể mỗi khi bạn cần.

BÁN KHÓA CỬA  YALE TẠI HÀ NỘI

Cam kết của TKP đối với khách hàng

- Cam kết sản phẩm khóa cửa vân tay là hàng chính hãng, nói “KHÔNG” với hàng xách tay chất lượng kém.

- Giao hàng và lắp đặt cho qúy khách đúng chủng loại, kích thước, và đúng thời gian mà hai bên đã cam kết.

- Được tư vấn chi tiết về khóa điện tử, đánh giá khóa cửa thông minh giúp khách hàng loại khóa phù hợp về giá và về chất liệu cửa của gia đình bạn.

- Giá bán của chúng tôi luôn cạnh tranh, nếu cùng bán hàng chính hãng giống nhau thì chúng tôi cam kết bán sát với giá nhập.

Có thể thấy hiện nay TKP cung cấp rất nhiều mẫu khóa cửa Yale tại Hà Nội chất lượng phục vụ nhu cầu khách hàng. Giá thành sản phẩm được niêm yết công khai trên website tkp.com.vn nên khách hàng có thể tham khảo trước khi quyết định. Trên đây là một số ưu điểm nổi bật về dịch vụ cung cấp khóa vân tay điện tử chính hãng tại TKP. Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được cho mình địa chỉ cung cấp khóa cửa vân tay chất lượng, giá tốt. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác