TÍNH NĂNG KHÓA CỬA YALE CÓ THẬT SỰ THÔNG MINH VÀ CẦN THIẾT CHO NHÀ CỦA BẠN

(Cập nhật: 12/10/2021 1:29:10 PM)

Bạn có thể đã từng nghe ai đó nói hoặc từng thấy qua các bộ phim các kênh truyền hình về các loại khóa cửa thông minh đặc biệt là khóa của Yale. Và bạn tự hỏi rằng chúng hoạt động khác với ổ khóa truyền thống của bạn như thế nào. Có thật sự thông minh không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Trong khi khóa cửa truyền thống là cơ học, khóa cửa thông minh hoạt động bằng kỹ thuật số. Thay vì sử dụng chìa khóa, bạn sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh hoặc bàn phím để khóa hoặc mở khóa cửa bằng công nghệ có kết nối wifi như khóa cửa Yale

                 KHÓA CỬA YALE

1. Tránh trường hợp bị mất chìa khóa.

Bạn đã bao giờ tự hỏi mình sẽ làm gì khi một ngày bạn thấy mình bị khóa trái trong nhà mà không có chìa khóa? Với khóa cửa Yale thông minh đây là điều bạn không bao giờ phải lo lắng. Hầu hết các khóa cửa điện tử đều không cần chìa, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là mở khóa cửa bằng điện thoại thông minh hoặc mật mã bàn phím.

2. Cho phép mọi người vào ngay cả khi bạn không có nhà.

Bạn đã bao giờ muốn cho ai đó vào nhà khi bạn không có ở đó nhưng không thực sự cảm thấy thoải mái 100% khi để chìa khóa dưới tấm lót? Vì bạn lo lắng không biết là có ai đó vô tình sẽ phát hiện chìa khóa của bạn hay không, bạn cứ thấp thởm là có ai khác ngoài người bạn cho phép đột nhập vào nhà bạn không?

Với khóa cửa Yale thì dù đó là người thân đến thăm hay nhân viên dọn nhà, bạn cũng có thể cho phép bất kỳ ai vào nhà tạm thời bằng khóa cửa thông minh. Đơn giản chỉ cần gán một mật mã tạm thời trên smartphone và cung cấp nó đến người bạn cho phép vào nhà

Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là hủy kích hoạt mật mã khi chúng hoàn tất và chúng sẽ không còn quyền truy cập vào nhà của bạn nữa. Nó giống như thay ổ khóa mỗi khi bạn giao chìa khóa nhà cho ai đó! Ngoài ra, nếu bạn không muốn gặp rắc rối với mã truy cập, bạn có thể mở khóa cửa từ xa, cho phép bất kỳ ai vào bất cứ lúc nào.

3. Biết ai ra vào bằng mã truy cập được chỉ định.

Một tính năng quan trọng nữa để kiểm soát nhà bạn là bạn có thể biết chính xác ai đang vào nhà bạn khi bạn không ở đó. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn có con. Bạn có thể gán cho mỗi người trong số họ mã truy cập của riêng họ, điều này cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chính xác thời điểm họ vào hoặc rời khỏi nhà. 

4. Kiểm tra điện thoại của bạn để đảm bảo rằng bạn đã khóa cửa sau khi rời đi.

Hãy tưởng tượng rằng. Bạn rời nhà một cách vội vàng vì sợ trễ giờ làm. Bây giờ khi đã bình tĩnh và ngồi vào vị trí làm việc thì bạn lại băn khoăng rằng:"Tôi đã khóa cửa chưa?" Bạn không thể nhớ lại được khoảng khắc khi bạn ra khỏi nhà đã đóng cửa chưa và bạn cũng không thể lái xe về nhà để kiểm tra. Với khóa cửa Yale, vấn đề của bạn đã được giải quyết. Bạn chỉ cần kiểm tra điện thoại thông minh của mình để xem liệu cửa của bạn có đang khóa hay không. 

Nếu nó chưa khóa, bạn có thể khóa nó từ xa dù bạn đang ở đâu chỉ bằng một nút nhấn. Điều đó mang lại sự yên tâm mà không gặp rắc rối khi phải về nhà kiểm nhà hoặc tệ hơn là phải lo lắng về nó cả ngày.

5. Lên lịch thông báo khi nào khóa cửa.

Bạn có thể tự động thông báo đến điện thoại thông minh của mình vào một thời điểm đã lên lịch. Vì vậy, nếu bạn luôn đi ngủ lúc 10 giờ tối và đi làm lúc 6 giờ sáng, bạn có thể nhận được thông báo nếu cửa của bạn không khóa vào những thời điểm đó. Nhưng nếu bạn đã ra khỏi nhà hoặc bạn đã đi ngủ, đừng lo lắng chỉ cần khóa cửa bằng điện thoại thông minh của bạn.

Việc chọn mua các đồ gia dụng thông minh trong nhà như đèn thông minh hoặc loa thông minh đều sẽ dễ dàng hơn là chọn mua bộ khóa cửa thông minh, bạn cần tìm hiểu rất kĩ về tính năng và thương hiệu sản phẩm để quyết định vì ổ khóa trên cửa chính ra vào sẽ bảo vệ gia đình và tài sản của bạn. Bạn cần lựa chọn cho mình một bộ khóa cửa vân tay mà không kẻ trộm nào có thể đột nhập. Và nếu những lợi ích này có vẻ hữu ích cho gia đình bạn, hãy cân nhắc mua một hoặc hai khóa cửa thông minh từ một thương hiệu được đánh giá cao như khóa cửa Yale, chi tiết thông tin liên hệ và địa chỉ showroom ở dưới đây

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác