VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT KHÓA THÔNG MINH YALE TRONG NĂM 2021

(Cập nhật: 10/8/2021 7:33:23 PM)

Khóa cửa vân tay thông minh – là sản phẩm đón đầu của công nghệ nhận diện hiện đại. Vậy phía sau chiếc khóa điện tự thông minh kìa là gì? Vì sao cần phải lắp đặt khóa cửa thông minh yale trong năm 2021? Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này.

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, các thủ đoạn trộm cắp của bọn tội phạm ngày trở nên tinh vi hơn, dẫn đến tình hình an ninh xã hội bất ổn và khó kiểm soát. Chính vì vậy mà nhu cầu an toàn của người dân lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu.  Điều gì đã khiến cho khóa cửa thông minh Yale chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn cầu? Hãy cùng tìm hiểu  do vì sao nên lắp đặt khóa cửa thông minh yale qua bài viết dưới đây. 

Khóa cửa điện tử Yale là gì? 

Khóa cửa vân tay Yale là dòng khóa cửa cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới của tập đoàn Assa Abloy có trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Đây là dòng khóa cửa thông minh ứng dụng công nghệ sinh trắc địa vân tay. Mỗi người có một dấu vân tay riêng, không ai trùng ai. Do đó, độ bảo mật của ổ khóa cửa vân tay Yale càng tăng cao. Chỉ cần ấn nhẹ dấu vân tay đã đăng kí lên khóa cửa là bạn đã thực hiện xong thao tác mở khóa.

Cấu tạo khóa điện tử Yale

Một hệ thống khóa cửa vân tay đầy đủ bao gồm các phần: 

 LẮP ĐẶT KHÓA CỬA THÔNG MINH YALE

- Mặt trong sẽ có màn hình cảm ứng, đầu đọc thẻ và vân tay. Khi chạm vào màn hình để kích hoạt hệ thống, màn hình sẽ sáng đèn và hiển thị các thông báo hướng dẫn. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác tiếp theo là đặt dấu vân tay đã đặt ký lên màn hình được hiển thị. Đầu đọc thẻ thường được sử dụng trong trường hợp không có người đã đăng ký dấu vân tay hoặc vân tay gặp vấn đề không thể nhận dạng. 

- Mặt trong chứa các phím cài đặt, nắp pin và các nút đóng/mở thủ công. Hầu hết các phím cài đặt sẽ được thực hiện qua màn hình cảm ứng để tiến hành cài những tính năng thông minh có tích hợp trong thiết bị. Nắp pin có tác dụng bảo vệ pin khi hệ thống hoạt động và tháo lắp dễ dàng để thuận tiện cho việc thay pin. Các nút thủ công hỗ trợ người dùng trong những trường hợp cần thiết nhằm khắc phục sự cố với màn hình vân tay. 

- Cuối cùng là phần lõi khóa được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo không bị cậy, phá và có độ bền cao, tăng tuổi thọ cho khóa cửa.

Vì sao nên lựa chọn khóa cửa điện tử Yale? 

- Có rất nhiều lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn khóa cửa vân tay Yale cho mọi không gian lắp đặt. Đi từ thương hiệu cho đến chất lượng sản phẩm, khóa cửa vân tay Yale đều có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các dòng khóa khác.

 LẮP ĐẶT KHÓA CỬA THÔNG MINH YALE

- Với thiết kế sang trọng, tinh tế, nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng với thiết kế có tay cầm và không tay cầm, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn một khóa cửa ưng ý dành cho không gian mà mình muốn lắp đặt.

- Khóa được thiết kế phù hợp với mọi chất liệu cửa và mọi công trình khác nhau. Với các loại cửa riêng sẽ có các dòng khóa chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

- Tích hợp nhiều tính năng trên cùng một thiết bị khóa vân tay. Để phòng trường hợp khẩn cấp hay sự cố, khóa cửa vân tay Yale còn cho phép mở cửa bằng khóa thẻ từ, mật mã số, ổ khóa cơ, điện thoại, điều khiển từ xa,... Do đó người dùng có thể yên tâm mà không lo sẽ không có cách mở được khóa trong những trường hợp cần thiết mà không sử dụng được dấu vân tay.

- Nhiều loại khóa còn có khả năng báo động từ xa tự động thông qua thiết bị kết nối không dây.

- Sử dụng các vật liệu làm khóa cao cấp, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cao và chống cháy nổ. Do đó mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cho mọi không gian.

- Sử dụng công nghệ Life Scan hiện đại, cho phép khả năng cảm ứng nhanh chóng, nhận diện vân tay siêu nhạy, sau 3s cửa sẽ tự động mở mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

- Dung lượng pin lớn, hầu hết có thể sử dụng pin 1 năm mà không sợ có sự cố nào xảy ra. 

- Khả năng lưu trữ lịch sử ra vào, cho phép người dùng kiểm soát lướt người mở cửa hoặc xem lại dữ liệu khi có sự cố xảy ra.

Với những tính năng cực kỳ thông minh và tiện lợi nói trên, khóa cửa vân tay Yale trở thành một trong những giải pháp an toàn mà nhiều người lựa chọn. Nhiều người còn sử dụng khóa như một món nội thất sang trọng trong gia đình, góp phần mang đến sự tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà. 

Lưu ý khi lựa chọn khóa cửa Yale 

- Với những tính năng nổi bật nên trên thị trường hiện nay có không ít các sản phẩm khóa Yale là hàng nhã, hàng nhái, có xuất xứ từ Trung Quốc. Chính vì vậy mà người dùng cần phải có sự cân nhắc kĩ trước khi mua sản phẩm để không bị mất tiền vô ích.

 LẮP ĐẶT KHÓA CỬA THÔNG MINH YALE

- Bạn nên lưu ý một số điểm sau để lựa chọn được hàng chính hãng: 

+ Các dòng khóa Yale đều có chế độ bảo hành sản phẩm tối đa 2 năm và bảo trì thiết bị trong thời gian 4 năm sử dụng. Trong khoảng thời gian này, bất kỳ sản phẩm nào bị lỗi do nhà sản xuất, bạn đều có thể đổi trả miễn phí, chỉ tốn phí bảo trì, gia công.

+ Các sản phẩm chính hãng sẽ không in chìm số điện thoại của nhà sản xuất, và phía sau sản phẩm sẽ không có địa chỉ website in tên miền.

- Các nhà phân phối sản phẩm của Assa Abloy đều phải có giấy chứng nhận của tập đoàn. Sản phẩm có tem chống giả và giấy chứng nhận nhà phân phối độc quyền. Vì vậy mà người dùng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng đối với đơn vị cung cấp khóa cửa thông minh Yale.

Công ty TNHH TKP tự hào là Nhà phân phối ủy quyền chính thức của Yale tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết lắp đặt khóa cửa thông minh Yale cho các quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt khóa Yale cho bất kì không gian nào, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác