KHÓA ĐIỆN TỬ YALE – NHỮNG THÔNG TIN VỀ KHÓA CỬA BẠN CẦN BIẾT

(Cập nhật: 8/3/2021 4:31:44 PM)

Khóa cửa điện tử Yale có nguồn gốc từ đâu? Chức năng bảo mật như thế nào và nên mua khóa cửa ở đâu giá tốt? Tham khảo bài viết dưới đây

Khóa cửa điện tử Yale là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của tập đoàn ASSA ABLOY tại Hoa kỳ. Thương hiệu khóa cửa Yale đã có từ lâu đời và là tiền đề phát triển của mọi thiết kế, chức năng khóa trên Thế giới. Khóa cửa vân tay Yale đã được đánh là dòng khóa cửa điện tử có thiết kế tinh tế, sang trọng, chức năng sử dụng tiện lợi và thông minh.

Đặc điểm nổi bật của dòng khóa cửa điện tử Yale

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE

Yale có 2 dòng khóa chính : khóa điện tử có tay cầm và khóa điện tử không tay cầm. Ở cả 2 dòng khóa này đều đầy đủ các chức năng của khóa cửa điện tử hiên đại: khóa vân tay; khóa sử dụng mã số và thẻ từ.

1. Công nghệ bảo mật cực cao

a. Đầu đọc vân tay công nghệ Live-scan

Live-scan là một thuật ngữ dùng cho đầu đọc vân tay thế hệ mới, bao gồm một tổ hợp các công nghệ nhằm ”quét vân tay người sống”. Một đầu đọc Live-Scan gồm 3 phần: Đầu scan, đầu quét hồng ngoại và thanh lấy tế bào da chết. Vì thế, đầu đọc Live-Scan được sử dụng bằng cách “quẹt” vân tay chứ không phải đặt vân tay lên đầu đọc.

Đầu đọc Live-scan được đánh giá là đầu đọc của tương lai thay cho đầu đọc truyền thống Laze với ưu điểm không thể làm giả, cực nhạy, đọc được cả vân tay mờ, lão hóa.

b. Mã số giả

Công nghệ Fake code cho phép người sử dụng ngụy trang mã số thực ngay cả khi bị nhìn thấy hoặc sử dụng băng keo chuyên dụng lấy dấu vân tay để lại trên bàn phím. Theo kết quả thăm dò, chức năng này rất được ưa chuộng bởi nó tránh được các tình huống khó xử khi những vị khách vô tình nhìn thẳng vào bàn phím trong khi chủ nhà đang nhập mã số.

c. Ổ khóa chìa đặc biệt

Ổ khóa chìa thường được coi là điểm yếu của khóa điện tử và là phần duy nhất kẻ gian có thể phá. Chính vì vậy, Yale – với lợi thế về lịch sử phát triển dòng khóa cơ đã ứng dụng công nghệ mới nhất vào ổ khóa cơ cho khóa điện tử. Ổ khóa chìa Yale đặc biệt ở chỗ dùng công nghệ CNC thay cho công nghệ bi truyền thống cùng với cơ chế ngạnh lò xo: nếu bị phá, ngạnh lò xo sẽ tự hủy và ruột khóa sẽ quay tròn mà không thể quay được chốt khóa.

2. Hệ thống điện tử siêu bền cùng tính năng bảo vệ cao

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE

Từng chi tiết trong bộ khoá được làm bằng những loại vật liệu tiêu chuẩn: hệ thống chuyển động chống mài mòn, ruột bằng hợp kim chống gỉ có thể hoạt động trong môi trường độ ẩm cao bên trong cánh cửa, chốt khoá chống cắt, thân khoá bằng hợp kim nguyên khối chịu lực, bàm phím bằng kính cường lực chống va đập trầy xước.v.v. Tất cả những điều đó đảm bảo bộ khoá Yale hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Có thể nói rằng về mặt thiết kế khoá cửa Yale: từng chiếc đai bảo vệ, từng chân ốc, số lượng chân ốc, vị trí chốt khoá, kích cỡ và chất liệu chốt vặn, sự nhô cao của ruột chìa, nút an toàn cho trẻ nhỏ.v.v. đều có lý do để đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cao nhất cho bộ khoá, để bộ khoá trở thành một thành trì kiên cố nhất bảo vệ ngôi nhà

Tích hợp nhiều tính năng đa dạng: Khóa Yale được tích hợp nhiều cách mở cửa khác nhau như mật mã; vân tay; thẻ từ; điều khiển từ xa; chìa khóa cơ;…. Một số phiên bản mới được tích hợp tính năng kết nối không dây tiện lợi.

Khả năng bảo mật cao: Khóa có tính bảo mật cao vì được trang bị chốt đóng tự động thông minh; phát ra cảnh báo khi có hỏa hoạn hoặc người cố tình phá khóa, truy cập trái phép; tạo mã ảo thông minh hạn chế việc người khác có thể đoán được mật mã;….

3. Các tính năng phụ phong phú và cần thiết

Khoá điện tử Yale bổ sung rất nhiều chức năng cần thiết như:

+ Cảm biến nhiệt cảnh báo cháy nổ: nếu nhiệt phát ra từ bên ngoài, khoá sẽ báo động bằng âm thanh để ngăn chặn có kẻ gian đốt cháy chốt khoá bằng đèn, cảnh báo gia chủ thoát ra khi có hoả hoạn. Nếu nhiệt phát ra từ bên trong, một thực tế gây khó khăn cho công tác cứu hộ là các ruột khoá thông thường sẽ bị biến dạng và không thể mở khoá bằng chìa hoặc vặn chốt để thoát ra. Do đó với khoá Yale, cảm biến sẽ làm khoá báo động và tự mở chốt để gia chủ thoát ra an toàn.

+ Cảnh báo phá khoá khi có tác động bằng ngoại lực mạnh

+ Cảnh báo chống hack khi nhập sai mã số, vân tay hoặc thẻ nhiều lần và sau đó ngừng hoạt động một thời gian

+ Cảnh báo pin yếu, dùng pin phụ bên ngoài khi hết pin

4. Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Khóa cửa điện tử Yale khá đẹp và sang trọng. Phần màn hình lấy dấu vân tay và cảm ứng thường được trang bị lớp chống xước. Tổng thể khóa chắc chắn, đẹp mắt.

Ngoài ra sản phẩm của Yale đa dạng về chức năng và mẫu mã. Từ khóa có tay gạt hoặc không có tay gạt đến khóa vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ. Khóa có thể dùng cho đa dạng các loại cửa: khóa cửa kính, cửa gỗ, cửa sắt.v.v.

5. Chính sách sau bán hàng cực hậu đãi 

Thời gian bảo hành sau khi mua tại TKP lên tới 2 năm. Ngoài ra khi có sự cố, khách hàng có thể gọi tới số chúng tôi để được hướng dẫn kỹ thuật hoặc cử kỹ thuật tới xử lý. Khi sản phẩm bị lỗi, khách hàng không cần mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành mà được bảo hành ngay tại nhà. Nếu sản phẩm hư hỏng đến mức không thể sửa chữa tại chỗ, khách hàng sẽ được hỗ trợ sản phẩm thay thế cho đến khi sửa chữa hoàn tất. 

Mua và lắp đặt khóa điện tử Yale giá tốt ở đâu?

Khóa điện tử Yale có thiết kế giống như nhiều dòng khóa cửa điện tử và vân tay khác trên thị trường. Vì vậy các lắp đặt cần có những tiêu chuẩn nhất định mới đảm bảo khóa hoạt động tốt. TKP cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa cửa điện tử Yale giá tốt nhất trên thị trường. Đội khóa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên lắp đặt tất cả các loại khóa điện tử cho mọi loại cửa.

Cùng với chính sách sau bán hàng cực tốt chúng tôi tự tin sẽ là nhà cung cấp sản phẩm khóa cửa điện tử Yale tốt nhất thị trường. 
Liên hệ ngay với TKP để được tư vấn lắp đặt khóa cửa điện tử Yale với giá ưu đãi nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất.

Vui lòng liên hệ chúng tôi - Nhà phân phối chính thức của YALE tại Việt Nam 
 

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác