SỰ THẬT VỀ DÒNG KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE CÓ TỐT KHÔNG?

(Cập nhật: 8/17/2021 6:29:08 PM)

Nếu bạn còn đang băn khoăn liệu khóa cửa điện tử Yale có tốt hay không và có nên đầu tư vào một chiếc khóa điện tử Yale hay không thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích.

Khi thị trường khóa cửa điện tử phát triển mạnh mẽ, thương hiệu khóa điện tử thông minh và nổi tiếng nhất thế giới hiện nay không thể không nhắc đến đó là khóa cửa điện tử Yale. Khóa cửa điện tử Yale là một lựa chọn hàng đầu cho các khóa thông minh chất lượng từ một thương hiệu có uy tín nổi tiếng.  Với hàng trăm dòng sản phẩm khóa đa dạng khác nhau. Yale là một cái tên đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng. Cùng tham khảo những gì các chuyên gia đánh giá khóa cửa điện tử Yale có tốt hay không nhé

Những ưu thế nổi bật của khóa điện tử Yale

 

Hầu hết các mẫu khóa điện tử của Yale khi tung ra thị trường đều được ưa chuộng vì những ưu thế nổi bật từ các tính năng hiện đại của nó

Khóa cửa điện giúp người dùng dễ dàng mở khóa, thao tác ngay khi trời tối, ban đêm với bàn phím số cùng màn hình sử dụng đèn LED. Yale được thiết kế giao diện thân thiện, có hỗ trợ tiếng Việt giúp người sử dụng có thể thiết lập cài đặt một cách nhanh chóng..

Khóa cửa Yale được ứng dụng công nghệ tiết kiệm pin nhằm nâng cao tuổi thọ lâu hơn. Tăng cường an ninh đồng thời cảnh báo từ xa cũng như khả năng nhận diện chính xác vân tay, chất liệu bền chắc chống trộm hiệu quả.

Khóa cửa điện tử thương hiệu Yale nổi bật với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian

Thiết bị bao gồm thân khóa, lõi khóa đều được chế tạo từ nguyên liệu kim loại và hợp kim cao cấp với phần vỏ bọc là lớp nhựa cứng cao cấp bao phủ. Thêm vào đó, bề mặt bàn phím cũng được bao phủ bởi miếng cường lực có khả năng chống chịu tốt, chống nước khiến khóa rất khó bị cạy phá, phá hủy và hạn chế được tình trạng đột nhập một cách tối đa với thiết kế đặc biệt này.

- Khóa điện tử cũng được ứng dụng công nghệ vân tay hiện đại bậc nhất hiện nay là Live-Scan giúp việc mở khóa trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn, chỉ chưa đầy 1 giây đồng hồ. Công nghệ vân tay hiện đại này còn có khả năng chống trộm, chống sao chép và làm giả đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng.

Khóa Yale được đánh giá là một trong những thương hiệu có tính năng bảo mật cao nhất với công nghệ mã số ảo đặc biệt chống hiện tượng nhìn lén, lấy trộm và sao chép mật mã khi nhìn trực tiếp màn hình.

Tính năng & Công nghệ khóa cửa thông minh Yale

1.  Kiểm soát cửa của bạn từ xa

Khóa thông minh Yale trao quyền cho bạn để cho khách vào mà không cần bạn phải ở gần nhà. Tất cả những gì bạn cần là truy cập vào một thiết bị có thể kết nối Internet.

2. Lịch trình truy cập

Nếu bạn có người truy cập thường xuyên, bạn có thể lập trình các mẫu nhập này vào chính ứng dụng. Đây là tính năng chỉ có ở các dòng khóa cửa cao cấp

3. Nhận diện từ xa

Khi bạn ở trong vòng 30 feet, điện thoại thông minh của bạn sẽ vào phạm vi Bluetooth. Tất nhiên, bạn luôn có thể lựa chọn trải nghiệm hoàn toàn từ xa.

4. Thu hồi khóa truy cập bất cứ lúc nào

Có một tình huống đã thay đổi và bạn không còn muốn ai đó có quyền truy cập vào nhà của bạn? Bạn có thể thu hồi quyền truy cập của họ ngay lập tức.

Mua khóa cửa điện tử Yale ở đâu tại Hà Nội và TpHCM đảm bảo chất lượng?

khóa cửa điện tử yale có tốt hay không

Hi vọng bài viết đã cung cấp đủ thông tin để giúp bạn trả lời được câu hỏi khóa cửa điện tử Yale có tốt hay không 

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm. bạn có thể có tìm kiếm thông qua các trang web bán hàng hoặc mua trực tiếp tại showroom của TKPbạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, tư vấn trực tiếp và chu đáo nhất với những thông tin cụ thể.

Bạn có thể tìm thấy hầu hết các khóa cửa thông minh cao cấp có sẵn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với TKP chúng tôi đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường.

Vui lòng liên hệ chúng tôi - Đại lý độc quyền của YALE tại Việt Nam

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác