6 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA THÔNG MINH CỦA HÃNG YALE

(Cập nhật: 10/5/2021 5:35:57 PM)

Xu hướng sử dụng cửa kính và khóa điện tử ngày càng phổ biến tại văn phòng, công ty, tòa nhà, chung cư, nhà ở…Một trong những loại khóa phù hợp nhất với loại cửa kính đó là khóa điện tử Yale. Vì sao thiết bị này luôn nằm trong các sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do bạn nên sử dụng khóa điện tử Yale nhé!

Các thương hiệu tiên phong và đi đầu để mang lại suy nghĩ mọi người đã đến lúc nâng cao mức độ an ninh khi có nhiều sự việc đáng tiếc xảy ra vì các ổ khóa vật lý truyền thống. Nâng cao các thiết bị an ninh chính là việc làm đáng để đầu tư. Trong đó Yale luôn hiện diện trong top đầu danh sách thương hiệu khóa cửa điện tử được khách hàng ưa chuộng trên thế giới, vì sao lại như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do nên sử dụng khóa cửa thông minh cửa hãng Yale

1. Khóa cửa điện tử Yale uy tín hàng đầu thế giới

Với lịch sử ấn tượng hơn 150 năm, Yale được nhiều người đánh giá là một trong những công ty bảo mật hàng đầu thế giới. Chính danh tiếng này, được hình thành từ các sản phẩm chất lượng cao, đã khiến Yale trở thành một trong những công ty khóa được đánh giá cao nhất trong ngành công nghiệp cải tiến nhà cửa.

Hoạt động tại hơn 125 quốc gia, Yale là một trong những thương hiệu an ninh quốc tế được công nhận trên thế giới. Với hơn một triệu ổ khóa Yale được sử dụng trên toàn thế giới, Yale đã khẳng định mình là một thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy với cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng cao.

2. Khóa cửa điện tử Yale chất lượng tốt

Yale là thương hiệu khóa cửa thông minh đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu và được nhập khẩu chính hãng. Các sản phẩm khóa thông minh Yale được đánh giá cao về kiểu dáng sang trọng, ấn tượng với người dùng. Khóa thường có màu sáng, bạc, đen. Màn hình khóa được thiết kế cảm ứng và độ bền cao có khả năng chống trầy xước, va đập. Khóa điện tử thông minh Yale thường có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian.

Chất liệu khóa làm từ hợp kim nhôm không gỉ, ít bị ăn mòn bởi tác động môi trường. Vì thế sản phẩm luôn bền vững và có thời gian sử dụng dài. Được thiết kế chính xác để nâng cao hiệu suất và được sản xuất bằng công nghệ mới nhất, khóa cửa điện tử Yale nổi tiếng trong toàn ngành về mức độ bảo mật đặc biệt cao. Nếu bạn muốn tối đa hóa an ninh cho ngôi nhà và tài sản của mình, đầu tư vào một ổ khóa Yale là một quyết định rất hợp lý.

                  KHÓA CỬA THÔNG MINH CỦA HÃNG YALE

3. Khóa có nhiều tính năng để lựa chọn

Phạm vi Yale là duy nhất nhờ vào số lượng lớn các sản phẩm bảo mật mà nó có sẵn. Cung cấp tất cả mọi thứ từ hệ thống báo động, ổ khóa thông minh và xi lanh cho đến hệ thống khóa đa điểm thông thường, có rất nhiều sự lựa chọn đặc biệt khi chọn ổ khóa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

+ Khóa cửa thông minh của hãng Yale mở khóa bằng cách nhận diện vân tay, mật khẩu, thẻ từ hoặc công nghệ nhận diện khuôn mặt.

+ Sử dụng khóa điện tử, bạn sẽ không cần đến những chùm chìa khóa cơ vướng víu, dễ đánh mất. Thay vào đó chỉ cần thao tác dễ dàng nhưng bảo mật cao bằng vân tay, mật khẩu hoặc thẻ từ là có thể mở cửa.

+ Khóa vân tay Yale được nhiều người tin dùng nhất bởi sự tiện ích và bảo mật cao của nó. Sản phẩm có thể sử dụng nhiều vân tay cho quy mô gia đình, công ty. Vừa làm khóa cửa, vừa thực hiện chấm công, kiểm soát….

+ Việc đóng mở, cửa được thực hiện tự động. Ngay sau khi mở cửa bằng mật khẩu, vân tay hoặc thể từ. Thì khóa sẽ tự động đóng lại (khoảng 30 giây). Điều này giúp chủ nhà không phải lo lắng về việc mình có quên chìa khóa ngoài cửa hay không…

4. Tạo giá trị đặc biệt cho khách hàng

Cực kỳ đáng tin cậy và có khả năng hoạt động ở chất lượng cao nhất quán, hệ thống khóa cửa điện tử Yale mang lại giá trị vượt trội cho đồng tiền trong suốt thời gian hoạt động của nó. Nhờ thực tế là nó được chế tạo để tồn tại lâu dài, một chiếc khóa Yale sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền. Số tiền tăng thêm bạn sẽ tiết kiệm được khi không phải mua ổ khóa thay thế trong nhiều năm là một lý do chính đáng để đầu tư vào một ổ khóa Yale.

Hơn thế. để tránh trường hợp kẻ gian đột nhập, phá khóa. Thì khóa điện từ Yale được thiết kế có hệ thống báo động ngay khi có hiện tượng cạy phá khóa. Hệ thống sẽ phát tín hiệu và chuông cảnh báo để chủ nhà biết có người đang cố mở cửa…Nếu mức độ cạy khóa càng mạnh thì tiếng chuông cảnh báo này càng kêu lớn. Điều này giúp chủ nhà yên tâm hơn, có thể lường trước được những sự cố xảy ra. Đồng thời, sử dụng khóa điện từ Yale còn có chức năng cảnh báo cháy nổ. Nếu trong phòng xảy ra hiện tượng cháy nổ, thì cửa sẽ tự động mở để mọi người thoát ra ngoài.

5. Cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường

Dành riêng cho việc giảm thiểu tác động của nó đến môi trường, Yale thường xuyên tiến hành đánh giá lượng khí thải và chất thải của nó để đảm bảo rằng nó ngăn ngừa ô nhiễm và tiết kiệm năng lượng. Nó thậm chí còn đào tạo nhân viên của mình về các vấn đề môi trường để mọi người biết cách tốt nhất để giúp đỡ môi trường tại nơi làm việc!

6. Khóa cửa điện tử Yale phù hợp nhiều công trình

Trong khi các hệ thống khóa đa điểm kiểu dáng đẹp mà các công ty khác cung cấp có thể phù hợp với thẩm mỹ của một ngôi nhà hiện đại, đôi khi tình huống này đòi hỏi một chiếc khóa trông tinh tế hơn: đặc biệt nếu bạn sở hữu một ngôi nhà cổ. Tuy nhiên, Yale có vấn đề được sắp xếp: họ cung cấp nhiều hệ thống khóa khác bao gồm khóa lỗ mộng cho cửa ra vào bằng gỗ, khóa chốt và khóa cửa cuốn.

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác