KHÓA CỬA THÔNG MINH CỦA HÃNG YALE RA ĐỜI TỪ KHI NÀO?

(Cập nhật: 10/1/2021 5:03:24 PM)

Khóa cửa thông minh là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, cùng khả năng bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Cùng tìm hiểu khoá cửa thông minh cửa hãng Yale là gì? Có tốt không? Có nên mua không? ở bài viết sau đây

Khóa cửa thông minh cửa hãng Yale còn gọi là khóa cửa kỹ thuật số (digital lock), là loại khóa điện tử áp dụng công nghệ thông minh, giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc mở cửa mà không cần đến chìa khóa. Thiết bị này được tích hợp rất nhiều tính năng bảo mật vượt trội như mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, điện thoại,…Đặc biệt, việc có thể theo dõi qua ứng dụng điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được hoạt động của ngôi nhà.

Khoá cửa thông minh của hãng yale ra đời từ khi nào?

             KHÓA CỬA THÔNG MINH CỦA HÃNG YALE

Yale & Towne công ty được thành lập vào năm 1868, khi chỉ có 35 nhân viên. Đầu thế kỷ 20, mở rộng toàn cầu của công ty, số lượng nhân viên có hơn 12.000 người. Trong thế kỷ 20 thông qua việc mua lại các công ty liên doanh, Yale ổ khóa đã trở thành thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Trong tháng 8 năm 2000, Đại học Yale đã được mua lại bởi ASSA ABLOY, từ đó đã trở thành một phần quan trọng của các nhà lãnh đạo toàn cầu trong các giải pháp mở cửa.

Năm 2008, Đại học Yale (Yale) và Hàn Quốc kỹ thuật số lãnh đạo ổ khóa điện tử Yi Bảo (iRevo) hợp tác, hội nhập của công nghệ kỹ thuật số tiên tiến trong các sản phẩm khóa điện tử, sự đổi mới phát triển một ổ khóa cửa điện tử kỹ thuật số Yale. Yale Yale điện tử khóa cửa kỹ thuật số cho các phần mở rộng của mục đích cốt lõi của thương hiệu, kết hợp với Hàn Quốc công nghệ kỹ thuật số điện tử tiên tiến, để mang lại an toàn hơn, thuận tiện hơn, các giải pháp mở cửa phong cách hơn.

Khóa cửa thông minh của thương hiệu Yale có tốt không?

Nếu bạn còn đang băn khoăn liệu có nên đầu tư vào một chiếc khóa điện tử Yale hay muốn tìm hiểu thêm liệu khóa cửa điện tử Yale có tốt và xứng đáng để sở hữu hay không thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích.

KHÓA CỬA THÔNG MINH CỦA HÃNG YALE

Khóa Yale được thiết kế giao diện thân thiện, có hỗ trợ tiếng Việt giúp người sử dụng có thể thiết lập cài đặt một cách nhanh chóng. nổi bật với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian, đây chính là ưu điểm không thể bỏ qua ở sản phẩm này.

Khóa cửa thông minh của hãng Yale còn được đầu tư chú trọng từ thiết kế đến nâng cấp tính năng bằng những công nghệ hiện đại đáp ứng nhiều yêu cầu cao của người sử dụng. được ứng dụng công nghệ vân tay hiện đại bậc nhất hiện nay là Live-Scan giúp việc mở khóa trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn, chỉ chưa đầy một giây. Công nghệ vân tay hiện đại này còn có khả năng chống trộm, chống sao chép và làm giả đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, khóa điện tử Yale còn có những chức năng thông minh khác như cảnh báo đột nhập trái phép, cảnh báo cháy nổ, nếu phát hiện ra hiện tượng bất thường nào đó, khóa sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo. Khóa Yale được đánh giá là một trong những thương hiệu có tính năng bảo mật cao nhất với công nghệ mã số ảo đặc biệt chống hiện tượng nhìn lén, lấy trộm và sao chép mật mã khi nhìn trực tiếp màn hình.

Có thể nói trong một rừng những cạnh tranh giữa một nơi được xếp vào nền công nghiệp bậc nhất, thương hiệu Yale vẫn luôn có chỗ đứng. Và không ai có thể phủ nhận được chất lượng thực sự của ổ khóa Yale cùng với các mốc bước tiến mới của xã hội.

Mua khóa thông minh Yale ở đâu tại việt nam?

Công ty TNHH TKP Là nhà phân phối, cung cấp lắp đặt các sản phẩm khóa Yale trên toàn lãnh thổ Việt nam. Tất cả các dòng sản phẩm khóa điện tử, khóa vân tay, khóa cửa thông minh cửa hãng Yale được cam kết chính hãng 100%, có tem chống hàng giả hàng nhái của bộ công an, chế độ bảo hành 2 năm, lắp đặt và bảo hành miễn phí.

Hy vọng những thông tin trên đây về khóa cửa thông minh của hãng Yale sẽ mang đến cho người dùng những kiến thức bổ ích. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về những dòng khóa cửa thông minh chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường. Đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tận tình nhất.

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác