ĐỊA CHỈ BÁN KHÓA CỬA VÂN TAY YALE CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

(Cập nhật: 9/23/2021 4:45:31 PM)

Khóa cửa vân tay yale có gì tốt hơn khóa truyền thống? Địa chỉ bán khóa cửa vân tay Yale ở đâu chính hãng, giá tốt? Để được giải đáp các câu hỏi trên, xin mời bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Dùng khóa cửa vân tay Yale có gì hơn khóa cửa truyền thống

ĐỊA CHỈ BÁN KHÓA CỬA VÂN TAY YALE

1. Khắc phục nhược điểm của khóa cơ truyền thống

- Hiện trang cắt khóa, phá khóa bằng những vật dụng như : kiềm, kẹp tóc, dây thép...thường xảy ra. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta gây tâm lý hoang mang, lo sợ. Bên cạnh đó sử dụng khóa cửa truyền thống chúng ta phải dùng chìa khóa cở để mở. Điều này để lại cho chúng ta nhiều phiền toái cho người dùng như: dễ làm mất chìa, quên chìa. Bảo quản chìa khóa khó khăn, chìa dễ bị hoen gỉ, khó vệ sinh, chùm chìa khóa nặng và nhiều chiếc khiến việc tìm chìa đúng ổ rất mất thời gian.

- Khóa cửa vân tay cho phép kiểm soát mở cửa bằng thiết bị di động từ xa/ Một điều mà sử dụng khóa vân tay ngày nay được ứng dụng vào thực tế đó là quyền kiểm soát đóng mở ngay trên các ứng dụng. Đây có thể nói là giải pháp thông minh tiến tiến mang lại nhiều lợi ích cho con người.

2. Khóa từ vân tay được tích hợp tính năng cảnh báo chống chộm, cảnh báo cháy

Một ưu điểm nổi bật nữa của khóa điện tử, khóa vân tay mà chúng ta không thể không nhắc tới đó là tính năng cạnh báo đột nhập và cháy nổ thông minh mà khóa vân tay sở hữu.

Điều này rất có ý nghĩa nếu trong nhà bạn chỉ có người già, trẻ em, phụ nữ việc có cảnh báo an toàn sẽ giúp người trong nhà có những xử lý khi chỉ ở nhà một mình, không có người chủ gia đình hoặc phái mạnh.Tính năng cảnh báo của khóa vân tay hoat động khi ổ khóa bị nhập vân tay sai nhiều lần, có tác động lực mạnh lên ổ khóa để phá khóa, hoặc có vật dụng lạ cố tình phá khóa.

Hiện nay một số loại khóa vân tay còn tích hợp camera để quan sát, nhận diện khuôn mặt, báo động từ xa thông qua ứng dụng điện thoại. Đặc biệt, các loại khóa từ vân tay còn được tích hợp bộ cảm biến nhiệt. Nếu thấy nhiệt độ trong phòng tăng lên vượt quá mức 60 độ C, khóa sẽ phát cảnh báo hỏa hoạn để người trong các phòng khác có thể biết và xử lý hoặc thoát ra ngoài an toàn.

Địa chỉ bán khóa cửa vân tay uy tín nhất TpHCM

Tại Thành phố Hồ Chí Minh thị trường khóa vân tay khá sôi động, kéo theo hàng loạt cửa hàng xuất hiện khiến việc tìm một địa chỉ bán khóa vân tay tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín giá tốt không hề đơn giản.

TKP là nhà phân phối độc quyền chuyên lắp đặt khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay tại Tp.HCM. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng thương hiệu Yale, Adel… trên toàn lãnh thổ Việt Nam. TKP còn tự tin là đơn vị có dịch vụ lắp đặt nhanh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, TKP có thế mạnh về sự nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên Sale đến Kỹ thuật viên và liên tục có các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi sau bán hàng… Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, khi Quý khách cần lắp đặt khóa vân tay tại Tp. HCM chúng tôi sẽ có mặt, giao hàng và lắp đặt tại nhà chỉ trong vòng từ 1-3h.

ĐỊA CHỈ BÁN KHÓA CỬA VÂN TAY YALE

Sản phẩm khóa của chúng tôi bao gồm khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số (mật mã), khóa cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, khóa cửa khách sạn. Là nhà phân phối và lặp đặt trực tiếp tới tay người dùng với đầy đủ kích thước giá thành và chủng loại phù hợp với từng điều kiện kinh tế.

+ Tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng: TKP cam kết cung cấp khóa vân tay tại Tp. HCM chính hãng 100%, TKP là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Yale tại Việt Nam nên quý vị có thể hoàn toàn an tâm

+ Chế độ bảo hành chuyên nghiệp: Cam kết bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm khóa vân tay theo nhà sản xuất, ngoài ra trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ trục trặc gì, chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất để hỗ trợ bạn. Đối với TKP thanh toán xong chưa dừng lại ở đó mà còn chăm sóc khách hàng những ngày sau đó.

+ Giá tốt nhất thị trường: Bản thân là nhà phân phối chính hãng, nên giá không hề qua trung gian, giữ nguyên từ hãng cung cấp, do đó quý vị được sở hữu sản phẩm giá rẻ nhất thị trường.

Quyền lợi của khách hàng khi mua khóa cửa vân tay của TKP:

+ Được tư vấn miễn phí về khóa cửa điện tử ( khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số), khóa khách sạn, khóa cho cửa kính, khóa điện tử cho cửa cổng, dịch vụ lắp đặt miễn phí các loại khóa cửa thông minh phù hợp với nhu cầu sở thích và điều kiều kiện kinh tế của khách hàng.

+ Hướng dẫn tận tình cách sử dụng khóa cửa, cách bảo dưỡng để sử dụng lâu dài.

+ Quý khách hàng sẽ được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

+ Quý khách hàng sẽ được giao hàng và lắp đặt tận nơi bởi đội ngũ kỹ thuật lâu năm. Lắp đặt nhanh chóng, thẩm mỹ đẹp và hướng dẫn sử dụng đầy đủ trước khi ra về.

+ Quý khách hàng mua khóa cửa điện tử tại Tp.HCM của TKP sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả và được bảo hành chu đáo. 

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác