ĐỊA CHỈ CUNG CẤP KHÓA CỬA YALE CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

(Cập nhật: 12/2/2021 3:38:02 PM)

Hiện nay trên thị trường, dòng sản phẩm khoá cửa Yale này được rất nhiều đơn vị cung cấp với nhiều mức giá khác nhau. Mua khoá cửa điện tử Yale ở đâu chính hãng giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng luôn là mối quan tâm của tất cả khách hàng. TKP tự hào là đơn vị phân phối khóa cửa Yale chính hãng 100% có xác nhận từ hãng Yale tại Việt Nam

Khóa cửa Yale có ưu điểm gì, vì sao nên chọn khóa Yale?
Có rất nhiều lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn khóa cửa vân tay Yale cho mọi không gian lắp đặt. Đi từ thương hiệu cho đến chất lượng sản phẩm, khóa cửa Yale chính hãng đều có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các dòng khóa khác.
                      KHÓA CỬA YALE CHÍNH HÃNG

 1. Thiết kế sang trọng, tinh tế:

- Yale là một trong những hãng khóa có nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng với thiết kế có tay cầm và không tay cầm, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn một khóa cửa ưng ý dành cho không gian mà mình muốn lắp đặt.
- Khóa được thiết kế phù hợp với mọi chất liệu cửa và mọi công trình khác nhau. Với các loại cửa riêng sẽ có các dòng khóa chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

2. Tiện dụng, dễ dùng

- Tích hợp nhiều tính năng trên cùng một thiết bị khóa vân tay. Để phòng trường hợp khẩn cấp hay sự cố, khóa cửa Yale chính hãng còn cho phép mở cửa bằng khóa thẻ từ, mật mã số, ổ khóa cơ, điện thoại, điều khiển từ xa,... Do đó người dùng có thể yên tâm mà không lo sẽ không có cách mở được khóa trong những trường hợp cần thiết mà không sử dụng được dấu vân tay. Nhiều loại khóa còn có khả năng báo động từ xa tự động thông qua thiết bị kết nối không dây

3. An toàn bảo mật tuyệt đối

- Sử dụng các vật liệu làm khóa cao cấp, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cao và chống cháy nổ. Do đó mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cho mọi không gian.
- Sử dụng công nghệ 3 trong 1 hiện đại, cho phép khả năng cảm ứng nhanh chóng, nhận diện vân tay siêu nhạy, sau 3s cửa sẽ tự động mở mà không cần phải chờ đợi quá lâu.
- Dung lượng pin lớn, hầu hết có thể sử dụng pin 1 năm mà không sợ có sự cố nào xảy ra. 
- Khả năng lưu trữ lịch sử ra vào, cho phép người dùng kiểm soát lướt người mở cửa hoặc xem lại dữ liệu khi có sự cố xảy ra.
Với những tính năng cực kỳ thông minh và tiện lợi nói trên, khóa thông minh Yale trở thành một trong những giải pháp an toàn mà nhiều người lựa chọn. Nhiều người còn sử dụng khóa như một món nội thất sang trọng trong gia đình, góp phần mang đến sự tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà. 

Mua khóa cửa thông minh Yale ở đâu chính hãng?

Hiện nay trên thị trường, dòng sản phẩm khoá cửa Yale này được rất nhiều đơn vị cung cấp với nhiều mức giá khác nhau. Mua khoá cửa điện tử Yale ở đâu chính hãng giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng luôn là mối quan tâm của tất cả khách hàng. Rất nhiều công ty vì lợi nhuận mà bán sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng, mất niềm tin vào sản phẩm.
KHÓA CỬA YALE CHÍNH HÃNG
 
TKP – Nhà phân phối ủy quyền chính thức của YALE tại Việt Nam bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Mua sản phẩm khoá cửa điện tử ở đây bạn sẽ được:
- Tất cả các sản phẩm khóa cửa điện tử, khóa vân tay Yale do TKP cung cấp đều là hàng chính hãng, đầy đủ các thông tin, giấy tờ, nhãn mác.
- Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Niêm yết giá sản phẩm rõ ràng. Giá bán hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn. Sau khi lắp đặt sẽ hướng dẫn khách cách sử dụng tận tình.
- Các sản phẩm khóa cửa điện tử được bảo hành chính hãng 24 tháng. Đổi mới sản phẩm nếu có phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất.
- Chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn vào các dịp đặc biệt: Hoàn tiền lên đến 7.000.000 khi mua khóa cửa Yale từ ngày 1.11.2021 đến 25.1.2022
Xem thêm thông tin xác nhận TKP là nhà cung cấp khóa cửa Yale chính hãng tại đây
TKP đã và đang hoàn thiện mình từng ngày để trở thành một công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ lắp khóa điện tử, thiết bị an ninh, nhà thông minh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu các bạn đang có ý định và mong muốn tìm kiếm một nơi cung cấp các sản phẩm khóa cửa Yale chính hãn 100% thì đến ngay với chúng tôi để nhận những tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên vô cùng nhiệt tình

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác