NHỮNG LÝ DO KHIẾN KHÓA CỬA VÂN TAY NGÀY CÀNG PHỔ BIẾN

(Cập nhật: 10/12/2022 9:05:51 AM)

Khóa cửa vân tay là thiết bị cần thiết và gần như là không thể thiếu trong việc bảo mật an ninh gia đình, tính năng của khóa cửa vân tay là gì? có những lợi ích gì khi dùng khóa cửa vân tay? cùng theo dõi bài viết dưới đây

Khóa cửa vân tay có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều gia đình, căn hộ, biệt thự chung cư. Cũng như sự phát triển của các thiết bị điện tử khác, khoá cửa thông minh cũng được các nhà sản xuất nâng cấp và cải tiến liên tục để đáp ứng tối đa thị hiếu của người dùng. Vậy khóa có những ưu điểm nào nổi bật mà lại được nhiều người lựa chọn như vậy?

Khóa vân tay thuận tiện và dễ dàng sử dụng

So với khóa cơ truyền thống, khóa cửa vân tay là phiên bản nâng cấp mang đến giải pháp an ninh an toàn cho ngôi nhà của bạn.

                   Khóa cửa vân tay

– Khóa thông minh cung cấp đa dạng phương thức mở cửa như mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã và cả chìa cơ trong trường hợp cấp thiết, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà.

– Đặc biệt, một số dòng khóa còn được tích hợp thêm chức năng mở khóa từ xa bằng Smartphone thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát ngôi nhà của bạn, quản lý lịch sử ra vào. Với bộ nhớ lên đến 100-200 dấu vân tay, 50 – 100 thẻ từ nên khóa thông minh rất phù hợp cho các văn phòng làm việc hoặc căn hộ có số lượng người ra vào lớn. Công nghệ hiện đại cũng giúp việc nhận diện vân tay trở nên nhạy bén và dễ dàng hơn. Kể cả những vân tay bị mờ, lão hóa hay trầy xước khóa cùng có thể nhận diện được mà không bị để lại dấu vân tay trên đầu đọc.

– Nếu trước đây nhiều người gặp phải rắc rối khi quên mang theo chìa, làm mất chìa hoặc khi mở cửa phải mất rất nhiều thời gian loay hoay tìm chìa khóa để mở cửa thì  giờ chỉ với 1 chạm là có thể mở cửa rất nhanh chóng.

– Trong trường hợp khóa bị trục trặc hoặc hết pin không thể mở cửa, bạn vẫn có thể sử dụng chìa khóa cơ dự phòng để vào nhà.

Tính bảo mật cao hơn so với khóa truyền thống

Khóa cửa vân tay được tích hợp hàng hoạt tính năng mà các loại khóa cửa truyền thống không có. Những tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn hơn nữa bạn có thể giám sát căn nhà mọi lúc mọi nơi.

– Với tính năng mở cửa bằng mật khẩu ảo, chủ nhà có thể tùy chọn nhập số trước hoặc sau, miễn là trong dãy số có mật khẩu chính xác để mở cửa. Điều này giúp chủ nhà sẽ an tâm hơn phần nào khi mở cửa nếu có nhiều người xung quanh, bức tường bảo mật được cải thiện hơn rất nhiều.

– Khi ngôi nhà của bạn có nhiệt độ đạt đến ngưỡng báo động thì tính năng báo động cháy sẽ khởi động. Khóa thông minh sẽ phát ra thông báo và tự động vô hiệu hóa khóa cửa. Bên cạnh đó nếu cửa bị tác động mạnh của ngoại lực, tính năng chống đột nhập cũng sẽ tự động thông báo đến máy chủ.

Có độ bền lâu dài

Để có một bộ khóa chất lượng, các nhà sản xuất sử dụng rất nhiều chất liệu cao cấp khác nhau, trong đó chủ đạo là thép nguyên khối tạo nên một chiếc khóa bền bỉ, chắc chắn đồng thời tránh việc cắt khóa, phá khóa xảy ra. Thân khóa được tráng một lớp bảo vệ giúp chống chọi được những điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Lỗ khóa cũng được nghiên cứu tỉ mỉ theo tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe, phức tạp để tránh bị làm giả, sao chép

Giúp ngôi nhà sang trọng và hiện đại hơn

Ngày nay các nhà sản xuất khóa thông minh không chỉ chú trọng đến tính công nghệ mà cũng nghiên cứu rất kỹ xu hướng không gian nội thất. Bởi chiếc khóa là hình ảnh đầu tiên được nhận diện khi bước đến mỗi ngôi nhà, cũng như thể hiện được phong cách cá nhân của gia chủ. Mỗi mẫu khóa khác nhau có thiết kế phù hợp với nội thất sẽ là một điểm nhấn đặc biệt giúp cho không gian thêm ấn tượng, làm nổi bật sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng trong thiết kế của ngôi nhà.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

Tin tức khác