VAI TRÒ VÀ ƯU ĐIỂM KHÓA CỬA VÂN TAY TRONG CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

(Cập nhật: 10/17/2022 1:23:31 PM)

Khóa cửa điện tử khác gì so với khóa cửa truyền thống, tai sao phải lắp đặt khóa cửa điện tử và ưu điểm khóa cửa vân tay cho ngôi nhà của bạn là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây

Khóa cửa thông minh ngày càng được biết đến rộng rãi, bởi lẽ con người càng quan tâm hơn về an toàn của ngôi nhà mình, cũng như sự tiện dụng, mở khoá dễ dàng hiện đạị tự động mở/đóng nhiều tuỳ chọn. Nhưng với sự đa dạng mẫu mã, cùng nhiều hàng hoá có xuất xứ không rõ ràng làm bạn băn khoăn chưa lựa chọn được sản phẩm ưng ý? Bài viết cung cấp cho bạn thông tin về những ưu điểm khóa cửa vân tay mang lại và giúp hiểu rõ vì sao cần phải lắp đặt khóa cửa vân tay cho nhà bạn

Khóa cửa vân tay nổi bật hơn khóa cơ như thế nào

So sánh các điểm nổi bật của khóa điện tử và khóa cơ cửa truyền thống, có nhiều điểm khác biệt như:

 ưu điểm khóa cửa vân tay

- Về cấu trúc: Nếu khóa cửa cơ học theo cách truyền thống bao gồm hệ thống xi lanh khóa, khóa chốt và móc chìa khóa, khóa cửa điện từ được trang bị các công nghệ hiện đại như cảm biến vân tay, thẻ. từ mở công nghệ cửa RFID, khóa cửa mã thông minh ... Ngoài ra, khóa điện tử nổi bật trên thị trường có thể được điều khiển đóng mở từ xa bằng điện thoại thông minh thông qua kết nối Bluetooth và Wi-Fi. Bởi vì điều này, khóa cửa thông minh hơn khóa truyền thống.

- Về bảo mật và an toàn: ưu điểm khóa cửa vân tay là hiện nay đều sử dụng hợp kim thép inox có một số dòng đã trang bị thêm vật liệu chống cháy nổ va đạp, vì vậy có thể nói khoá điện tử không dễ dàng bị bẻ khoá bằng vật cứng dễ dàng như khoá cơ. Hơn nữa, khoá điện tử được trang bị thêm hệ thống báo chống trộm, tránh những kẻ xâm nhập, khóa cửa vân tay Yale và các thương hiệu khóa nổi tiếng khác trong thời đại công nghệ 4.0 vượt trội so với nhiều khóa truyền thống. Kẻ trộm phải hiểu công nghệ cao có thể được sử dụng để hack khóa.

- Về chức năng thông báo chống trộm chỉ có trong khóa thông minh. Chỉ khi bạn nhận thấy kẻ xâm nhập, khóa cửa điện tử sẽ tự động phát ra âm thanh cảnh báo lớn hoặc gửi tin nhắn đến máy chủ. Do đó, nếu gia đình bạn đang sử dụng khóa cơ, nguy cơ bị khóa, mở khóa sẽ cao hơn nhiều.

- Ngoài ra, so với độ bền, khóa cửa truyền thống, sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị gỉ, dễ gặp phải tình trạng bị cắt, gãy ... với dòng khóa cửa thông minh rất khó thực hiện. Chất liệu làm từ khối sắt / thép rất bền và chắc. Mặc dù trời mưa ngoài cổng, loại khóa cửa điện từ này vẫn giữ được tình trạng mới, không bị rỉ sét hay ăn mòn theo thời gian.

Khoá điện tử có sử dụng được khi mất điện không

Một ưu điểm khóa cửa vân tay đều được trang bị nguồn pin dự phòng 9V. Do đó khoá điện tử vẫn hoạt động bình thường khi điện lưới bị mất. Do đó, mất điện lưới hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc sử dụng khóa cửa vân tay của người dùng. 

lắp đặt khóa cửa vân tayCác thành phần chính của khóa như bộ cảm biến vân tay, chip vi xử lý... được sản xuất tại USA trên dây chuyền sản xuất hiện đại và đạt chuẩn quốc tế,  hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO9001. Bên cạnh đó khóa cửa vân tay Yale cũng đã được kiểm tra chất lượng với các tiêu chuẩn khắt khe và đã nhận được nhiều các chứng nhận về chất lượng của quốc tế như UL, CE, FCC.

Khóa vân tay Yale với độ bền cao và phù hợp với khí hậu Việt Nam đã góp phần tăng thêm vẻ sang trọng và hiện đại của các khu đô thị. 

Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ kỹ thuật cao và nhiều kinh nghiệm, Yale luôn đảm bảo thi công đúng tiến độ và đúng chất lượng nhằm đem đến cho các công trình sự hoàn hảo cao nhất.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác