Giới thiệu

(Cập nhật: 9/12/2017 4:43:17 PM)

Lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn ASSA ABLOY


GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN ASSA ABLOY
 


 

LỊCH SỬ
 
 ASSA được thành lập vào năm 1880 tại Thụy Điển, sáng lập bởi August Stenman 
 
• ABLOY được thành lập vào năm 1907 tại Phần Lan, sáng lập bởi Emil Henriksson - Nhà phát minh ruột khóa dạng đĩa xoay
 
 ASSA ABLOY được thành lập vào năm 1994 thông qua việc sáp nhập của ASSA ở Thụy Điển và ABLOY ở Phần Lan. Kể từ đó ASSA ABLOY đã phát triển từ một công ty trong khu vực thành một tập đoàn quốc tế với khoảng 47.000 nhân viên và doanh thu hàng năm trên 7,4 tỷ USD và hoạt động tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. 
 
HIỆN NAY

 ASSA ABLOY là nhà cung cấp khóa và giải pháp an ninh lớn nhất thế giới.
 
 Trụ sở của Tập đoàn ASSA ABLOY được đặt tại: Stockholm - Thụy Điển
 
 Trong xu thế phát triển mạnh về an ninh, Tập đoàn giữ một vị trí hàng đầu trong các lĩnh vực như Khóa cửa & Phụ kiện.
 
 Chúng tôi hoạt động tại cả các nước phát triển và đang phát triển trên toàn thế giới.
 
• Ngày nay ASSA ABLOY đã trở thành một tập đoàn hàng đầu và đặc biệt là chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất Khóa cửa & Phụ kiện hàng đầu thế giới hiện nay.
 
• Hiện nay, ASSA ABLOY đang sở hữu rất nhiều các bằng phát minh, sáng chế về Khóa cửa & Phụ kiện.
 
• Nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm, ASSA ABLOY liên tục đổi mới công nghệ, kiểu dáng và kết quả là hàng năm có rất nhiều kiểu dáng và công nghệ mới của Khóa cửa & Phụ kiện được ra đời.
 
 Các sản phẩm của ASSA ABLOY là các sản phẩm cao cấp, đã có mặt hầu hết các nước trên thế giới nhờ vào chất lượng của sản phẩm & dịch vụ: Sweden, Finland, Germany, Hoa Kỳ, Japan, Canada, Vương quốc Anh, Rochester, NY, France, Italia, Bentonville, AR, Denver, CO, China, Korea, Singapore, Philippines, Thailand, indonesia, Colombia, Nga, Séc, Mexico, Malaysia, Ấn độ,....
 
 Tất cả sản phẩm của ASSA ABLOY đều được kiểm nghiệm khắt khe theo các tiêu chuẩn của Châu Âu, Mỹ và đã đạt được các chứng nhận chất lượng quốc tế như CE, UL, EN1154, EN1155...
 
                                        
 

DỊCH VỤ
 
 Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ hậu mãi tối ưu nhất theo tiêu chuẩn của Châu Âu dành cho tất cả các khách hàng sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu ASSA ABLOY. 
 
 Dịch vụ hậu mãi sẽ được phục vụ 24/7.
 
 Cam kết đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm & dịch vụ của các sản phẩm mang thương hiệu ASSA ABLOY.