Tòa nhà Stockholm đạt được mức an toàn cao nhất

(Cập nhật: 9/14/2017 8:15:28 PM)

Các giải pháp do ASSA ABLOY Entrance Systems cung cấp đã giúp một tòa nhà tại Stockholm, Thụy Điển đạt được những điều kiện hàng đầu về tính an toàn.


Khách hàng
Khi tạo ra các đặc điểm kỹ thuật cho một tòa nhà mới ở trung tâm thành phố Stockholm, nhà phát triển NCC đặt ra các mục tiêu bền vững đầy tham vọng. Kết quả xây dựng là một trong rất ít tòa nhà trên thế giới đã từng đạt được chứng nhận "Xuất sắc" từ phương pháp đánh giá môi trường thành lập cơ sở nghiên cứu xây dựng (BREEAM).
 
Thử thách
Để đáp ứng các yêu cầu cho chứng chỉ BREEAM, NCC đã phải lựa chọn vật liệu xây dựng cẩn thận và chỉ làm việc với các nhà cung cấp có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao của BREEAM. NCC muốn có giải pháp lối vào tốt nhất có thể để giảm tiêu thụ năng lượng trong tòa nhà mới.
 
Giải pháp
Giải pháp Hệ thống Lối vào của ASSA ABLOY bao gồm một cửa hiệu suất cao và một số hệ thống cửa trượt và các tay điều khiển cửa xoay, được trang bị bộ cảm biến radar ECO và cảm biến an toàn. Sau khi phân tích lượng người vào và ra khỏi tòa nhà, các nhà khai thác cửa xoay, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn EN16005 của châu Âu, được thiết lập để cửa chỉ mở ra đủ rộng cho một số người nhất định đi qua.
 
Cửa cũng mở ra và đóng cửa vào đúng thời điểm để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt cho người dân đi vào, đồng thời ngăn ngừa mất năng lượng không cần thiết. Hơn thế nữa, giải pháp góp phần nâng cao tính bền vững cho tòa nhà.

Tin tức khác