MUA KHÓA CỬA VÂN TAY YALE Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG, UY TÍN TẠI TPHCM

(Cập nhật: 9/16/2021 6:19:54 PM)

Khóa cửa điện tử Yale là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, được đánh là dòng khóa cửa điện tử có thiết kế tinh tế, sang trọng, với chức năng sử dụng tiện lợi và thông minh. Các sản phẩm khóa cửa Yale hiện nay đã có mặt trên 125 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Vậy địa chỉ mua khoá cửa vân tay Yale ở đâu chính hãng ?

Những ưu điểm nổi bật của khóa cửa vân tay Yale

Nếu bạn còn đang băn khoăn liệu có nên đầu tư vào một chiếc khóa điện tử Yale hay muốn tìm hiểu thêm liệu khóa cửa điện tử Yale có tốt và xứng đáng để sở hữu hay không thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích.

- Khóa cửa điện tử thương hiệu Yale nổi bật với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian, đây chính là ưu điểm không thể bỏ qua ở sản phẩm này.

- Ưu điểm tiếp theo của thương hiệu này đó là cấu tạo an toàn hoàn hảo. Thiết bị bao gồm thân khóa, lõi khóa đều được chế tạo từ nguyên liệu kim loại và hợp kim cao cấp với phần vỏ bọc là lớp nhựa cứng cao cấp bao phủ. Thêm vào đó, bề mặt bàn phím cũng được bao phủ bởi miếng cường lực có khả năng chống chịu tốt, chống nước khiến khóa rất khó bị cạy phá, phá hủy và hạn chế được tình trạng đột nhập một cách tối đa với thiết kế đặc biệt này.

- Khóa điện tử cũng được ứng dụng công nghệ vân tay hiện đại bậc nhất hiện nay là Live-Scan giúp việc mở khóa trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn, chỉ chưa đầy 1 giây đồng hồ. Công nghệ vân tay hiện đại này còn có khả năng chống trộm, chống sao chép và làm giả đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng.

- Ngoài ra, khóa điện tử Yale còn có những chức năng thông minh khác như cảnh báo đột nhập trái phép, cảnh báo cháy nổ, nếu phát hiện ra hiện tượng bất thường nào đó, khóa sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo. Khóa Yale được đánh giá là một trong những thương hiệu có tính năng bảo mật cao nhất với công nghệ mã số ảo đặc biệt chống hiện tượng nhìn lén, lấy trộm và sao chép mật mã khi nhìn trực tiếp màn hình.

- Là thương hiệu hàng đầu thế giới nên các sản phẩm của Yale được trang bị đa dạng phương thức mở khóa khác nhau từ vân tay, thẻ từ, mật mã đến công nghệ mở cửa từ xa trong khoảng cách cho phép, nhiều mẫu khóa còn được kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển và quản lý mọi hoạt động của thiết bị dù ở bất cứ nơi đâu. Với những ưu thế vượt trội này, khóa điện tử Yale chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua cho mọi gia đình.

2 mẫu khóa cửa yale bán chạy nhất hiện nay

Khóa cửa Yale YDM 4109 là một dòng khóa vân tay sang trọng, tinh tế, có tay nắm. Sản phẩm được rất nhiều khách hàn tin dùng bởi độ bảo mật cao, dễ dàng sử dụng. Yale YDM 4109A Gold rất thích hợp dùng thi công lắp đặt cửa cho những khu vực có yêu cầu bảo mật cao như nhà ở, căn hộ, biệt thự, văn phòng, phòng họp,… Chất liệu cửa phù hợp cho dòng sản phẩm này là cửa bằng gỗ, cửa thép chống cháy.

mua khóa cửa vân tay yale ở đâu

 

Tính năng: Mở khóa vân tay, mật mã, chìa cơ, có thể mở rộng điều khiển từ xa.

Kết cấu: Thân khóa hợp kim chắc chắn. Hệ thống quét vân tay Live-Scan kết hợp giữa đầu dò hồng ngoại và tế bào da nên cực chính xác, nhạy bén và chống làm giả vân tay. Có mã số ảo ngụy trang giúp chống lộ mật khẩu thật. Có hai chế độ an ninh là normal mode và safe mode để khách lựa chọn sử dụng. Khả năng chống hack cực thông minh. Hệ thống sẽ báo động nếu có dấu hiệu phá cửa hoặc cháy nổ. Cảnh báo người dùng khi pin yếu, có thể dùng sạc phụ khi hết pin.

Khóa Yale YMI70 là một thiết kế khóa cửa vân tay cao cấp. Ngoài thiết kế sang trọng, tinh tế, sản phẩm có rất nhiều tính năng nổi bật. Độ bảo an toàn khi dùng YMI70 rất cao. Sản phẩm thích hợp dùng cho các loại cửa gỗ hoặc cửa thép chống cháy. Khóa vân tay Yale YMI70 được ứng dụng dùng cho khóa cửa căn hộ, biệt thự, văn phòng, cửa hàng,…

mua khóa cửa vân tay yale ở đâu

Tính năng: Mở khóa bằng vân tay, mật khẩu

Kết cấu: Sử dụng hợp kim nguyên khối chắc chắn, chốt làm từ thép chống cắt. Không có tay cầm. Thiết kế Push-Pull, khả năng chịu lực tăng cường đảm bảo 100%. Cài đặt 3 hệ mã Master, User và mã dành cho khách. Có chức năng quản lý vân tay bằng master code cùng với ID. Thao tác thêm hoặc xóa vân tay dễ dàng, tiện lợi.Đầu đọc vân tay nhạy, đọc được vân tay bị mờ, chống làm giả vân tay. Có mã số ảo chống lộ pass thật. Khóa cửa tự động, chế độ khóa trái trong hoặc ngoài. Hệ thống cảnh báo kích hoạt khi có tác động từ bên ngoài như cạy phá cửa, cảm ứng biến nhiệt. Cảnh báo khi pin sắp hết, có sạc dự phòng để sạc cho pin ở phía ngoài.

Mua khóa cửa vân tay Yale ở đâu chính hãng?

Hiện nay trên thị trường, dòng sản phẩm khoá cửa Yale này được rất nhiều đơn vị cung cấp với nhiều mức giá khác nhau. Mua khoá cửa điện tử Yale ở đâu chính hãng giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng luôn là mối quan tâm của tất cả khách hàng. Rất nhiều công ty vì lợi nhuận mà bán sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng, mất niềm tin vào sản phẩm.

TKP – Nhà phân phối ủy quyền chính thức của YALE tại Việt Nam bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Mua sản phẩm khoá cửa điện tử ở đây bạn sẽ được:

- Tất cả các sản phẩm khóa cửa điện tử, khóa vân tay Yale do TKP cung cấp đều là hàng chính hãng, đầy đủ các thông tin, giấy tờ, nhãn mác.

- Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Niêm yết giá sản phẩm rõ ràng. Giá bán hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn. Sau khi lắp đặt sẽ hướng dẫn khách cách sử dụng tận tình.

- Các sản phẩm khóa cửa điện tử được bảo hành chính hãng 24 tháng. Đổi mới sản phẩm nếu có phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất.

- Chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn vào các dịp đặc biệt. Khách có thể mua được các sản phẩm với giá cực kỳ ưu đãi.

Nếu các bạn cần mua khóa cửa vân tay Yale hãy liên hệ với chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất. 

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác