MẪU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

(Cập nhật: 9/26/2022 5:36:12 PM)

Khóa cửa điện tử đã không còn xa lạ trong đời sống hằng ngày bởi các tính năng thong minh tiện lợi giúp cuộc sống con người ngày được cải thiện nâng cao chất lượng sống, vậy đâu là mẫu khóa cửa điện tử được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Khóa cửa điện tử thương hiệu Yale à thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn lâu đời Assa Abloy của Mỹ chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm khóa cửa điện tử cao cấp, chất lượng, với nhiều tính năng vượt trội. Được coi là một trong những mẫu khóa cửa điện tử có tính bảo mật, an toàn tuyệt đối, thương hiệu Yale hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Đảm bảo chất lượng vượt trội

Được sản xuất và sàng lọc bởi công nghệ hiện đại bậc nhất, khóa điện tử Yale là thương hiệu dẫn đầu về độ an toàn, bảo mật so với các thương hiệu khóa cửa điện tử khác. Với phương thức mở khóa đa dạng như sử dụng thẻ từ, vân tay, mã số và đặc biệt được trang bị hệ thống báo động với thiết kế hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình cũng như tài sản của bạn.

mẫu khóa cửa điện tử

Khóa có cấu tạo chắc chắn bằng hợp kim có độ bền cao từ inox 304 và được kiểm tra kỹ lưỡng quá nhiều quy trình trước khi đưa ra thị trường, vì vậy khóa điện tử Yale có khả năng chống chịu va đập, nắng mưa, gió bão và các tác động ảnh hưởng từ môi trường tốt nhất, có thể lắp đặt ở những nơi ra vào như cửa cổng, cửa chung cư vì tuổi thọ rất lâu đời.

Khóa điện tử Yale đi đầu trong ngành về tính bảo mật

Mẫu mã và thiết kế đa dạng

Không chỉ chú trọng vào kết cấu bên trong sản phẩm để tạo ra những mẫu khóa đảm bảo độ bảo mật an nình ở mức tối đa, hiện nay trước thị trường khóa điện tử đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ các thương hiệu khác nhau như Adel..thì khóa cửa điện tử Yale cũng đã dần thay đổi thiết kế để bắt kịp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

Khóa cửa điện tử Yale đã và đang cải tiến các thiết kế của mình để mang đến cho khách hàng những ổ khóa vừa có chất lượng tốt, an toàn, tiện lợi và đẹp mắt. Yale tung ra thị trường những mẫu khóa có thiết kế sang trọng, đa dạng, bao gồm cả dạng khóa có tay cầm và không tay cầm đáp ứng điều kiện lắp đặt ở các cơ tuan, văn phòng, gia đình. 

Khóa được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cân đối, chắc chắn và giúp trang trí cho kiến trúc nội thất của công trình, tăng thêm phần hiện đại, nổi bật và sang trọng cho không gian.

Khóa điện tử Yale với thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Một trong những ứng dụng công nghệ cao được đưa vào các mẫu khóa điện tử của Yale đó là công nghệ sinh trắc vân tay Life – scan, đây là điểm nổi bật của công nghệ tân tiến này so với các dòng khóa điện tử khác. Đây là công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới được ứng dụng đặc biệt trong hệ thống bảo mật của các nước như Mỹ, Đức, Nga được mệnh danh là bức tường lửa chống lại được mọi sự đột nhập trái phép.

Khóa còn được trang bị tính năng mã số ảo chống lộ mật khẩu ngay cả khi bị nhìn trực tiếp, làm giả và sao chép vân tay cũng là những tính năng vượt trội giúp khóa cửa điện tử Yale rất được ưa chuộng. 

Bảo vệ môi trường

Một điều đặc biệt cửa khóa cửa điện tử Yale so với các hãng khóa khác đó là không chỉ quan tâm đến tính an toàn cho người sử dụng mà còn rất thân thiện với môi trường, sau mỗi quy trình sản xuất nhãn hàng luôn đánh giá lượng chất thải và khí thải ra ngoài môi trường của sản phẩm để có thế giảm thiểu tối đa sự ô nhiễm môi trường cũng như để tiết kiệm năng lượng. Chính điều này đã giúp thương hiệu khóa điện tử Yale chinh phục được đại đa số khách hàng.

Một số mẫu khóa điện tử Yale được ưa chuộng

Khóa điện tử YALE YDM 7116

Đây là một trong những mẫu khóa thông minh được tin dùng nhất của thương hiệu YALE, với đa dạng các phương thức mở khóa như chìa cơ, mật khẩu, vân tay hay thẻ từ kết hợp với các công nghệ hiện đại công nghệ vân tay life-scan tân tiến, mã số ảo giúp ngăn chặn việc lộ mật mã, bộ nhớ ghi nhớ được 20 dấu vân tay giúp cho việc khóa mở cửa tiện lợi hơn.

                     

Đặc biệt, khóa còn có tính năng điều khiển, kiểm soát mọi hoạt động của khóa bằng Smartphone qua Bluetooth hoặc Wifi, phù hợp để lắp đặt ở nhà riêng, cơ quan, nơi làm việc để quản lý lịch sử đóng mở và số lượng người ra vào. Khóa cũng được thiết kế theo kiểu dáng châu  u sang trọng, bắt mắt, tôn vinh vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Nếu như trước đây, bạn chỉ nhìn thấy khóa điện tử khi đến khách sạn, văn phòng thì nay nó ngày càng được sử dụng phổ biến hơn cho các khu chung cư, căn hộ. Vậy còn đối với biệt thự và nhà riêng, liệu gia chủ có nên sắm một chiếc khóa điện tử thông minh?

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác