KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ VÂN TAY CÓ THẬT SỰ LÀ GIẢI PHÁP TỐT NHẤT?

(Cập nhật: 9/21/2022 1:47:49 PM)

Khóa cửa điện tử vân tay với phương thức mở khóa hiện đại nhất đó là mở khóa bằng vân tay hiện nay được nghiên cứu và phát triển trở thành tính năng bảo mật đảm bảo an toàn của khóa cửa thông minh như thế nào? cùng tìm hiểu nội dung trong bài viết dưới đây

Khóa cửa điện tử vân tay loại bỏ hoàn toàn sự lạc hậu, cồng kềnh của chiếc chìa khóa cơ thông thường. Tuy nhiên, so với các phương thức mở khóa quen thuộc như mở khóa bằng mã số hay thẻ từ thì người dùng vẫn băn khoăn rằng khóa cửa vân tay có thật sự là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ tổ ấm của mình. Hãy cùng Khóa cửa điện tử tìm hiểu những ưu điểm đặc biệt của khóa cửa vân tay trong bài viết dưới đây cùng một số thông tin về các thương hiệu tốt nhất nhé!

Khóa cửa vân tay và những ưu điểm nổi bật nhất

Trước khi phương thức mở khóa bằng vân tay được áp dụng thì khóa cửa điện tử vân tay thông minh thường sử dụng thẻ từ hoặc mã số vì an toàn cũng như dễ sử dụng, tuy nhiên có khá nhiều vấn đề phát sinh trong trường hợp khóa thẻ từ bị sao chép hoặc làm mất, hay mã số bị nhập sai vì trẻ nhỏ hoặc người già hay quên, cũng có trường hợp bị vô tình lộ mã số. Chính vì vậy, sự ra đời của khóa vân tay đã khắc phục những nhược điểm của các phương pháp mở khóa trước đây. Dưới đây là một số  ưu điểm của khóa cửa vân tay:

Khóa cửa điện tử vân tay

Đảm bảo độ an toàn cao: Hầu hết tất cả các dòng khóa điện tử sử dụng vân tay đều được đánh giá an toàn hơn hẳn so với các loại khóa cửa thông thường. Sử dụng vân tay để mở khóa, một trong những dấu hiệu độc nhất vô nhị của con người vì dấu vân tay của con người là không hề giống nhau nên có thể nhận từng đối tượng một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt, hiện nay các dòng khóa hiện đại nhất từ các thương hiệu lớn đều được ứng dụng công nghệ quét vân tay tân tiến nhất hiện nay với khả năng phân tích sâu tới tận lớp biểu bì để đảm bảo các hành vi sao chép vân tay sẽ không thể thực hiện được.

Thời gian mở khóa chỉ trong tích tắc: Nếu như phương thức mở khóa bằng thẻ từ hoặc mã số phải cần đến 10 hay 20s để mở khóa thì với phương pháp mở khóa bằng vân tay, bạn chỉ cần mất 3s để mở khóa cửa vân tay vì chức năng mở khóa bằng vân tay ngày càng được nâng cấp, cải tiến nên việc mở khóa bằng vân tay sẽ trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Nâng cao sự tiện lợi: Khi sử dụng khóa vân tay, chủ nhà sẽ không cần phải mang theo chìa khóa lỉnh kỉnh hay lo lắng vì có thể làm rơi thẻ từ hay quên mất mã số mà giờ đây vân tay đã trở thành chìa khóa hữu ích vừa dễ dàng cài đặt lẫn sử dụng, đặc biệt chủ nhà cũng có thể đăng ký nhiều dấu vân tay dựa vào dung lượng khủng của bộ nhớ cũng như xóa bớt các dấu vân tay không sử dụng.

Nâng cao tính thẩm mỹ: Khóa cửa vân tay không chỉ hỗ trợ tính an toàn, bảo mật mà còn giúp nâng tầm thẩm mỹ của không gian sống với thiết kế được đầu tư hơn hẳn các mẫu khóa truyền thống, các mẫu khóa vân tay không tay cầm, có tay cầm dạng nằm ngang hoặc dạng Push – Pull cũng rất được ưa chuộng.

Mua khóa cửa thông minh vân tay thương hiệu nào?

Thương hiệu khóa cửa điện tử Yale có hơn 180 năm lịch sử hình thành, là một trong những thương hiệu hàng đầu, tiên phong trong ngành khóa cửa điện tử…Với quyết tâm dẫn đầu trong lĩnh vực an ninh nhà ở, các sản phẩm của thương hiệu Yale đều được nghiên cứu, phát triển kỹ lưỡng, áp dụng nhiều công nghệ cao cấp với hơn 120.000 lần thử nghiệm tính năng an ninh cũng như 10.000 chạy thử trước khi được tung ra thị trường nên hoàn toàn có thể loại bỏ được những mẫu khóa lỗi, hỏng hóc.

Một trong những ưu điểm chỉ có ở khóa điện tử Yale đó là công nghệ quét vân tay hiện đại bậc nhất hiện nay, quá trình quét vân tay vô cùng kỹ lượng khi kết hợp với việc lấy tế bào da chết và quét hồng ngoại để phân tích tham số về độ dày biểu bì da, đảm bảo chắc chắn dấu vân tay phải là của thực thể sống. Công nghệ này có khả năng đọc được cả dấu vân tay mờ hoặc lão hóa nên hoàn toàn có khả năng chống lại hành vi làm giả sao chép vân tay.

Khóa cửa điện tử vân tay

Bên cạnh chức năng mã số ảo của cách mở khóa bằng mã số thì khóa điện tử Yale còn được trang bị tính năng báo động nếu có hiện tượng đập phá khóa, dò mật khẩu cũng như hiện tượng cháy nổ khi nhiệt độ phòng cao trên 70 độ C thì chốt khóa sẽ bật mở để người dùng bên trong mở khóa dễ dàng và thoát ra kịp thời.

Không chỉ vậy, các sản phẩm khóa điện tử Yale cũng được trang bị cả chức năng mã số chủ để chỉ chủ nhà mới có khả năng can thiệp vào những hoạt động của khóa như thêm bớt vân tay, mã số, thẻ từ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho mọi công trình.

Ngoài việc mở khóa bằng phương thức như mã số, thẻ từ vân tay thì các mẫu khóa cửa Yale cũng được tích hợp phương thức mở khóa bằng điện thoại thông minh có kết nối Wifi hoặc Bluetooth. Việc quản lý các hoạt động của khóa sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết trên app điện thoại.

Địa chỉ mua khóa uy tín

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khóa cửa điện tử vân tay với chức năng mở khóa cửa thông minh vân tay khác nhau. Vì là một công nghệ cao cấp và rất phức tạp, rất khó để có thể tìm được một mẫu khóa cửa vân tay phù hợp. Nếu bạn đang cần một bộ khóa cửa điện tử mở khóa bằng vân tay, TKP là một địa chỉ tin cậy được nhiều người dùng ưa chuộng. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo hành chuyên nghiệp và các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

Tin tức khác