LẮP ĐẶT KHÓA CỬA THÔNG MINH CHO CỬA KÍNH ĐƯỢC KHÔNG?

(Cập nhật: 8/21/2022 6:24:56 AM)

Khóa cửa điện tử đang được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện đại, nhưng liệu có lắp đặt được khóa cửa thông minh cho cửa kính được không? mời bạn tham khảo bài viết sau đây

Hiện nay, các văn phòng, nhà hàng, khách sạn đều rất ưa chuộng việc sử dụng khóa điện tử cửa kính vì tính thẩm mỹ, sự tiện lợi, an toàn, dễ dàng lắp đạt và sử dụng của nó mang lại. Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu một chiếc khóa cửa thông minh cho cửa kính.

Một số ưu điểm của khóa điện tử cửa kính

1. Đa dạng cách mở khóa 

Tương tự như các loại khóa điện tử thông minh, khóa cửa thông minh cho cửa kính có thể mở khóa bằng vân tay, mã số thẻ từ và chức năng mở rộng điều khiển từ xa giúp đảm bảo an toàn và linh động việc mở khóa nếu như bạn có không thể mở khóa bằng cách này hay cách khác. Thay vì kiểu mở khóa truyền thống như những dạng khóa cổ điển vô cùng phức tạp thì giờ đây bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc mở khóa công trình chỉ với vài thao tác nhỏ. 

                    khóa cửa thông minh cho cửa kính

2. Tiện lợi, dễ dùng

Lắp đặt dễ dàng

So với các khóa điện tử dành cho cửa gỗ, cửa sắt hay cửa nhôm kính thì khóa cửa thông minh cho cửa kính lắp đặt rất dễ dàng mà không phải khoan, cắt kính hay tác động nhiều lên bề mặt kính. Thao tác lắp đặt rất đơn giản, chỉ cần dán khóa vào kính, cố định lắp đặt, có thể lắp thêm holder nếu là cửa 2 cánh kính là bạn đã có thể dễ dàng sử dụng mà không lo bị rơi hay lỏng. 

Đảm bảo an toàn

Khóa cửa thông minh cho cửa kính thường được lắp đặt ở các công ty, văn phòng, cơ quan nên phải đảm bảo được tính bảo mật, an toàn cho tài sản cũng như tính mạng của con người, vì vậy khóa điện tử cửa kính đều được trang bị chức năng báo động nếu có hiện tượng phá khóa, đột nhập, hack mật khẩu và hệ thống báo cháy nổ cực kì nhạy. Đây cũng chính là lí do nên đầu tư một chiếc khóa điện tử cửa kính cho công trình của bạn vì nó giống như người canh giữ đáng tin cậy. 

3. Đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho công trình 

Tính năng tự động khóa

Với tính năng ưu việt này bạn không cần phải lo lắng về viêc quên khóa cửa vì chỉ sau 5 giây cửa sẽ tự động ở trạng thái đóng, đây là tiện ích giúp cho khóa điện tử cửa kính rất được ưa chuộng và lựa chọn. Những trường hợp vội vàng, sơ sẩy quên khóa cửa hoàn toàn được giải quyết, đảm bảo kẻ gian sẽ không thể lợi dụng sơ hở để đột nhập. 

Mẫu khóa cửa điện tử cho cửa kính được yêu thích

Khóa cửa thông minh cho cửa kính YaleYDM 4109 sử dụng chất liệu mặt kính cường lực đặc biệt vừa đem tới vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm vừa tăng độ bám dính giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn và không hề để lại dấu vân tay trên bàn phím.

                         KHÓA CỬA ĐIỀU KHIỂN TỪ XA CHO CỬA KÍNH

Không chỉ dừng lại ở phiên bản thông thường, hiện hãng đã tung ra thị trường phiên bản nâng cấp Yale YDM 4109 thông minh hơn, hiện đại hơn và tính năng vượt trội hơn. Không chỉ dừng lại ở 4 cách mở khóa thông thường như các khóa trước, phiên bản Ultimate được tích hợp thêm khả năng mở khóa bằng Smartphone thông qua Wifi. Điểm mạnh của chức năng này nằm ở chỗ không bị giới hạn khoảng cách như điều khiển từ xa hay Bluetooth, nhờ đó mà bạn có thể mở/đóng khóa, kiểm tra truy cập từ bất cứ đâu miễn là điện thoại của bạn có kết nối Wifi, tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

Ngoài ra, khóa vân tay YaleYDM 4109 được tích hợp chức năng báo động an toàn. Khi có hiện tượng đột nhập trái phép, cạy, phá khóa hay khi nhiệt độ tăng lên vượt mức cho phép, sản phẩm sẽ lập tức kích hoạt âm thanh báo động để người dùng được biết.

Mua khóa cửa điều khiển từ xa ở đâu

TKP tự hào là nhà phân phối các dòng sản phẩm: Khóa thẻ từ, khóa vân tay, khóa mật mã, khóa tủ đồ, các loại thẻ từ… từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Yale, Adel... Bạn có thể lựa chọn TKP để gửi gắm niềm tin bởi:

Cam kết luôn cung cấp các sản phẩm khóa cửa từ chính hãng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà giá cả cũng vô cùng hợp lí. Bạn có thể yên tâm vì giá cả các sản phẩm của chúng tôi luôn giá cạnh tranh nhất!

Có đội ngũ tư vấn viên tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7: Khi mua khóa cửa thẻ từ tại TKP khách hàng sẽ được các nhân viên của công ty tư vấn hoàn toàn miễn phí. Qua những thông tin tư vấn bạn sẽ nắm được giá cả, ưu điểm, tính năng của các khóa thẻ từ, loại cửa phù hợp với sản phẩm… Nhờ đó khách hàng có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác