VÌ SAO NÊN DÙNG KHÓA CỬA THÔNG MINH CHO CĂN HỘ

(Cập nhật: 8/27/2022 1:44:45 PM)

Các chung cư sau khi được bàn giao căn hộ cho khách hàng thường đã có gắn sẵn ổ khóa cơ hoặc khóa từ. Tuy nhiên, những ổ khóa này thường được các chủ đầu từ lựa chọn nhập hàng từ các hãng giá rẻ, không đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy mà mỗi một chủ căn hộ đều lựa chọn sử dụng khóa cửa thông minh cho căn hộ chất lượng để nâng cao độ bảo an cho nơi ở.

Các ổ khóa cửa thông minh cho căn hộ được làm từ vật liệu cao cấp, có chốt khóa bằng thép chống cắt, ổ khóa có khả năng chống đột nhập, bẻ khóa. Tích hợp hệ thống công nghệ tiên tiến với nhiều tính năng mở cửa tự động như vân tay, thẻ từ, mật khẩu, chìa cơ. Tất cả tính năng đều được sử dụng công nghệ chống sao chép, bảo mật cao hiện nay. Do đó kẻ xấu không thể lợi dụng đột nhập dễ dàng.

                 khóa cửa thông minh cho căn hộ

Người dùng không cần bận tâm mỗi khi ra ngoài quên mang hoặc làm mất chìa khóa. Với chức năng chính là mở cửa bằng vân tay, bạn có thể ra ngoài bất kỳ lúc nào cần thiết hoặc trong những trường hợp khẩn cấp mà không phải tìm kiếm chìa khóa để khóa hay mở cửa. Khóa có thêm chìa cơ để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp như khóa hết pin, các chức năng điện tử gặp lỗi,…

Ngoài ra, một số khóa vân tay có thể mở rộng các chức năng điều khiển từ xa bằng điện thoại hoặc remote vô cùng tiện lợi. Vì vậy khi dùng khóa cửa điện tử Yale cho chung cư người dùng không cần phải đến gần cửa mà vẫn có thể mở khóa dễ dàng ở bất kỳ vị trí nào trong nhà

Vì sao nên lựa chọn khóa cửa điện tử Yale? 

- Có rất nhiều lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn khóa cửa thông minh cho căn hộ hãng Yale cho mọi không gian lắp đặt. Đi từ thương hiệu cho đến chất lượng sản phẩm, khóa cửa vân tay Yale đều có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các dòng khóa khác.

khóa cửa thông minh cho căn hộ

- Với thiết kế sang trọng, tinh tế, nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng với thiết kế có tay cầm và không tay cầm, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn một khóa cửa ưng ý dành cho không gian mà mình muốn lắp đặt.

- Khóa được thiết kế phù hợp với mọi chất liệu cửa và mọi công trình khác nhau. Với các loại cửa riêng sẽ có các dòng khóa chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

- Tích hợp nhiều tính năng trên cùng một thiết bị khóa vân tay. Để phòng trường hợp khẩn cấp hay sự cố, khóa cửa vân tay Yale còn cho phép mở cửa bằng khóa thẻ từ, mật mã số, ổ khóa cơ, điện thoại, điều khiển từ xa,... Do đó người dùng có thể yên tâm mà không lo sẽ không có cách mở được khóa trong những trường hợp cần thiết mà không sử dụng được dấu vân tay.

- Nhiều loại khóa còn có khả năng báo động từ xa tự động thông qua thiết bị kết nối không dây.

- Sử dụng các vật liệu làm khóa cao cấp, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cao và chống cháy nổ. Do đó mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cho mọi không gian.

- Sử dụng công nghệ Life Scan hiện đại, cho phép khả năng cảm ứng nhanh chóng, nhận diện vân tay siêu nhạy, sau 3s cửa sẽ tự động mở mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

- Dung lượng pin lớn, hầu hết có thể sử dụng pin 1 năm mà không sợ có sự cố nào xảy ra. 

- Khả năng lưu trữ lịch sử ra vào, cho phép người dùng kiểm soát lướt người mở cửa hoặc xem lại dữ liệu khi có sự cố xảy ra.

Với những tính năng cực kỳ thông minh và tiện lợi nói trên, khóa cửa vân tay Yale trở thành một trong những giải pháp an toàn mà nhiều người lựa chọn. Nhiều người còn sử dụng khóa như một món nội thất sang trọng trong gia đình, góp phần mang đến sự tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà.

Mua khóa cửa thông minh ở đâu tại TpHCM

Công ty TNHH TKP là đơn vị phân phối hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm khóa thông minh uy tín chính hãng như Yale, Adel trên thị trường. Với mong muốn tạo ra giá trị xã hội từ những sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước, chúng tôi nói không với hàng giả và luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển các dòng sản phẩm của mình để phục vụ những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

    khóa cửa thông minh cho căn hộ

TKP luôn được lòng khách hàng và được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm nhờ những nỗ lực đem đến sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được công ty cam kết là các sản phẩm chính hãng, chất lượng và được kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt trọn gói mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cùng chi phí đầu tư hợp lý cho mỗi công trình. 

Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với tinh thần nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, tư vấn trong quá trình quý khách chọn mua và sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra công ty có chính sách bảo hành uy tín và nhiều chế độ hậu mãi mang đến những lợi ích to lớn cho quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chọn mua sản phẩm khóa thông minh phù hợp

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác