Lý do nên dùng khóa cửa điện tử thẻ từ cho khách sạn

(Cập nhật: 9/14/2022 8:47:20 AM)

Sử dụng khoá cửa điện tử thẻ từ cho khách sạn là giải pháp rất hiệu quả, giúp nâng cao sự tiện nghi và bảo mật. Hệ thống khoá từ này sẽ giúp quản lý khách sạn kiểm soát, theo dõi được hoạt động ra vào khách sạn, tạo sự an toàn cho khách hàng và đối chiếu nguồn thu của khách sạn

Sử dụng khóa cửa điện tử thẻ từ cho khách sạn là giải pháp rất hiệu quả, giúp nâng cao sự tiện nghi và bảo mật. Hệ thống khoá từ này sẽ giúp quản lý khách sạn kiểm soát, theo dõi được hoạt động ra vào khách sạn, tạo sự an toàn cho khách hàng và đối chiếu nguồn thu của khách sạn

Mỗi một loại thẻ từ đều mang những tác dụng cũng như chức năng riêng. Nhờ vậy nên thẻ từ được thiết lập hoàn toàn rất phù hợp để lắp đặt sử dụng cho những mục đích tại hệ thống khách sạn.

Khóa cửa điện tử với những tính năng nổi bật

Khóa cửa điện tử thẻ từ tiện lợi và an toàn hơn rất nhiều so với loại chìa khóa cơ thông thường. Với những chức năng của khóa từ, những sản phẩm khóa được thiết kế giúp đảm bảo các hoạt động theo các yêu cầu như sau:

khóa cửa điện tử thẻ từ

Phân loại mức độ sử dụng: Cấp độ của mỗi loại thẻ từ sẽ được phân quyền quan trọng khác nhau và có thể mở cửa trong những phạm vi và trạng thái không giống nhau. Ví dụ như loại thẻ khẩn cấp có thể mở được tất cả các loại ổ khóa, thậm chí là khóa đang bị vô hiệu hóa và thẻ khách thì chỉ có thể mở được ở một phòng duy nhất đã đăng kí và sẽ không thể mở được nếu khóa phòng đó đang bị vô hiệu hóa.

Quản lý thời gian: Khóa thẻ từ dành cho khách sạn sẽ có một đồng hồ thời gian giúp tính toán chính xác được thời hạn hoạt động của thẻ. Như loại thẻ khách hàng sẽ chỉ có thể mở khóa ở một khoảng thời gian đã được đăng ký từ trước. Nếu thử thẻ mà bị hết hạn thì do thẻ đã bị vô hiệu hóa không thể mở cửa cho đến thời gian gia hạn. Tính năng này sẽ hạn chế được việc khách hàng trả phòng không chính xác với thời gian đăng ký ban đầu.

Hạn chế khu vực: Mỗi chiếc khóa cửa thẻ từ sẽ đều được đăng ký số phòng, số sàn, số tòa nhà riêng. Mỗi thẻ sẽ được đăng ký tại khu vực tương ứng mới có thể mở được khóa. Thẻ đã đăng kí ở phòng này sẽ không thể mở được ở phòng kia, và những phạm vi khác cũng vậy. Đây là một trong những tính năng giúp nâng cao độ bảo mật cho hệ thống khóa cửa của khách sạn.

Lưu trữ dữ liệu: Mỗi lần khóa cửa được mở sẽ giúp ghi lại số seri và thời gian mở chính xác, tùy theo từng thương hiệu khóa mà có thể lưu được số lần mở nhất định. Dữ liệu này có thể được truy xuất để thống kê, giúp việc quản lý được tiện lợi hơn. Lịch sử mở cửa sẽ được lưu trữ trong phần mềm, giúp ích cho những trường hợp bị mất trộm tài sản và cần truy tìm hung thủ.

Trường hợp thẻ bị mất: Nếu người dùng đánh rơi mất thẻ từ, khách hãy báo lại với quầy phát thẻ. Trên phần mềm quản lý, nhân viên sẽ hủy loại thẻ đã bị mất và cấp loại thẻ mới. Thẻ bị mất sau khi bị hủy sẽ bị vô hiệu hóa và chắc chắn không thể mở cửa được nữa. Đây là ưu điểm vượt trội của mẫu khóa thẻ từ này so với dòng khóa cơ truyền thống trước kia, vì với chìa khóa cơ kim loại, khi khách vô tình làm mất chìa thì khả năng phòng bị kẻ gian đột nhập với mục đích xấu là khá cao và đáng lo lắng.

Thiết lập chức năng công cộng: Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng, có thể cài đặt khóa thẻ từ ở trạng thái công cộng, có nghĩa là tất cả mọi người đều có thể mở cửa, chức năng này rất phù hợp để sử dụng trong những trường hợp tổ chức sự kiện có nhiều người ra vào liên tục.

Khóa cửa điện tử thẻ từ cho khách sạn cảm ứng sử dụng tiện lợi

Khác hoàn toàn với các loại chìa khóa truyền thống ta vẫn thường thấy, khóa cửa cảm ứng mang đến sự tiện lợi nhanh chóng hơn nhiều trong quá trình sử dụng. Người dùng không phải lách cách tra chìa vào ổ khóa mỗi lần mở cửa. Thay vào đó, chỉ cần dùng thẻ hoặc dấu vân tay là có thể mở khóa rất nhanh chóng.

Với ưu điểm này, khóa cửa cảm ứng cho phép người dùng thay đổi linh hoạt, phù hợp nhu cầu nhà ở, văn phòng. Từng loại khóa sẽ tối ưu cho các hoàn cảnh, yêu cầu khác nhau từ người dùng. Đây là một sản phẩm công nghệ phù hợp với cuộc sống số ngày càng phát triển như hiện nay. Thế nên, khóa cửa khách sạn cảm ứng là một điểm cộng cho sự đẳng cấp, tiện lợi của khách sạn

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

 

 

Tin tức khác