TOP 3 KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE CAO CẤP ĐÁNG MUA NHẤT THỊ TRƯỜNG

(Cập nhật: 11/10/2021 8:59:24 PM)

Khóa điện tử ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội so với khóa truyền thống. Đặc biệt những loại khóa cửa điện tử YALE cao cấp được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng. Vậy loại khóa này có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Khóa điện tử là gì?

Khoá điện tử (hay còn gọi là khoá thông minh) là loại khoá hoạt động bằng điện sử dụng chip điện tử để nhận diện và mở khoá qua các cách khác nhau mà không cần đến chìa khoá như các ổ khoá truyền thống, bao gồm: mở bằng vân tay, thẻ từ, mật mã, remote hoặc wifi/ bluetooth.

Khóa cửa thông minh YALE có tốt không?

Yale là thương hiệu của tập đoàn Assa Abloy (Hoa Kỳ) với thời gian hoạt động trên thị trường tính đến nay đã ngót nghét gần 2 thế kỉ (180 năm).

Ngay từ lần đầu tiên ra mắt thị trường, những chiếc khóa mang nhãn hiệu Yale đã gây được tiếng vang lớn vì chúng là sản phẩm quá hiện đại so với thời đó. Nó có mã số thông minh để khóa thay vì dùng ổ khóa kèm chìa như trước đây. Đây còn được cho là bước ngoặt, thế hiện sự phát triển lớn mạnh về công nghệ, kỹ thuật vào lúc đấy.

Ngoài sở hữu những tính năng ưu việt, khóa cửa điện tử Yale cao cấp còn được chú trọng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, rất dễ sử dụng. Các sản phẩm luôn không ngừng được cải tiến, ngày càng chắc chắn và an toàn hơn. Khóa cửa thông minh Yale là một trong những thương hiệu khóa cửa uy tín và lâu đời nhất trên thế giới. Các sản phẩm đảm bảo tính an ninh cực cao, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3 loại khóa cửa thông minh Yale được ưa chuộng nhất

Khóa điện tử mã số Yale YDM3109A SIL

Khóa thông minh Yale YDM3109A với thiết kế tinh giản, mang đến sự tiện lợi cho ngôi nhà của bạn. "Không dùng chìa" mà vẫn mở cửa bằng nhiều phương thức: thẻ từ, mã PIN, hoặc thông qua ứng dụng trên điện thoại

   KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE CAO CẤP

Phương thức mở khóa của loại khóa này là: Mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ. Mã khóa điện tử này có tích hợp mở khóa bằng Bluetooth (khoảng cách từ 25m đến 50m). Khóa thông minh Yale YDM3109A có tuổi thọ của pin khoảng 12 tháng. Tốc độ xác nhận của Yale YDM3109A < 1 giây, nhanh chóng và tiện lợi, chức năng khóa cửa tự động.

Khóa Thông Minh Yale YDM7116A MB

Khóa thông minh Yale YDM7116A MB là dòng phiên bản mới nâng cấp từ phiên bản cũ YDM7116, sử dụng công nghệ vân tay cảm ứng điện dung hiện đại. Thiết kế hợp với những ngôi nhà hiện đại hơn và một nền tảng kết nối thông minh hơn, hỗ trợ đầy đủ Google Home, Apple HomeKit và Amazon Alexa (mua thêm các module của Yale). Công nghệ vân tay cảm ứng điện dung hiện đại nhất: một chạm, siêu nhạy

                khóa cửa điện tử Yale cao cấp

Có các kiểu mở khóa: Vân tay, Thẻ Từ, Mã Số, Chìa cơ.

Khóa thông minh Yale YDM7116A RB

Yale YDM7116A RB được trang bị công nghệ vân tay hiện đại (cảm ứng điện dung), và phần mềm quản lý khóa trên mobile Yale access thông minh hơn Yale link. Và đăng kí được số lượng vân tay, thẻ từ, mã số nhiều hơn (100 thay vì 20)

           khóa cửa điện tử Yale cao cấp

Mã này được cài đặt mở khóa bằng vân tay (đăng kí được tới 100), thẻ từ (đăng kí được 100, sẵn có 4 chiếc), mã số, chìa cơ (2 chiếc). Có thể lắp thêm phụ kiện để đóng mở khóa từ xa (dùng mobile) qua bluetooth, qua remote control, qua mạng wifi/ 4G (dùng với Yale bridge), qua chuông hình, hoặc hệ thống nhà thông minh (dùng với module Zigbee hoặc Zwave). Có 2 chế độ cài đặt (thông thường và nâng cao).

Với chế độ nâng cao: chỉ người có mã số chủ mới cài đặt được khóa và quản lý người dùng (đăng kí hay xóa từng vân tay, mã số, thẻ từ) 

Sở hữu công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại, cảm ứng điện dung: một chạm, rất nhạy, đọc được vân mờ, lão hóa, chống làm giả, không phụ thuộc góc quét. Đây là loại khóa cửa điện tử thông minh và an toàn nhất hiện nay.

Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về các loại khóa cửa điện tử Yale cao cấp chất lượng nên mua. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm liên hệ ngay:

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác