TOP 7 THIẾT BỊ THÔNG MINH CHỐNG TRỘM HIỆU QUẢ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

(Cập nhật: 10/7/2021 3:01:50 PM)

Bạn đang tìm kiếm những thiết bị để bảo về an ninh gia đình, Chúng tôi gợi ý cho bạn 7 công nghệ tiên tiến hàng đầu trong bảo mật an đình gia đình

Công nghệ đã làm thay đổi hoàn toàn cách chúng ta bảo vệ ngôi nhà của mình. Điều mà trước đây chỉ có thể có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng thì nay đã dần trở thành hiện thực. Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã tiến vào ngôi nhà của chúng ta với 7 thiết bị thông minh chống trộm hiệu quả

1. Khóa cửa thông minh Yale

Một trong những thiết bị chống trộm hàng đầu không thể thiếu khóa cửa thông minh của hãng Yale, vì sao kẻ trộm lại không thể vượt qua hàng rào bảo vệ của khóa cửa Yale để xâm nhập vào nhà bạn?

Khóa cửa thông minh Yale là một trong những thương hiệu khóa quốc tế lâu đời nhất, là một trong những cái tên được tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp khóa, với hàng triệu ổ khóa Yale được sử dụng trên toàn thế giới.

     THIẾT BỊ THÔNG MINH CHỐNG TRỘM

Hiện nay, Yale đã cho ra mắt hàng loạt các siêu phẩm về khóa vân tay chống trộm cực hiệu quả. Yale được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền chống rỉ và chống chịu độ ẩm cao, rất thích hợp với điều kiện nhiệt độ và khí hậu ở Việt Nam. Tích hợp nhiều tính năng cực đỉnh: sử dụng mật mã, vân tay, chìa cơ, remote,... Bạn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi công tác xa nhà hay đi du lịch vài ngày mà không lo sợ nhà mình sẽ bị trộm cắp nữa.

Khóa thông minh Yale  được thiết kế nổi bật với màu sắc trang nhã, kiểu dáng thịnh hành, phù hợp với mọi không gian từ nhà ở dân cư cho đến căn hộ cao cấp. Đây là sản phẩm đảm bảo độ an toàn, bảo mật cao, chống chọi được điều kiện thời tiết khắc nghiệt bởi khóa được thiết kế gồm 5 chốt rất chắc chắn, thân khóa chế tạo bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống các hành động phá hoại, có độ bền rất cao

Có nhiều phương thức mở cửa đảm bảo không sợ bị sao chép chìa khóa, hơn thế nữa phương thức xác thực kép giúp đảm bảo an toàn gấp 2 lần.

– Mã vân tay chính là chìa khóa để mở cửa nên rất tiện lợi, bạn không cần lỉnh kỉnh mang theo một đống chìa khóa bên người, cũng không lo lắng chẳng may quên hay làm mất chìa khóa ở đâu đó.

– Khóa có tính năng báo động khi có hành động phá khóa hay xâm nhập trái phép.

– Tính năng cảnh báo pin yếu để nhắc nhở người dùng kịp thời thay thế pin mới.

– Bảng mạch chính của khóa được thiết kế phía trong giúp tránh được các hành động phá hoại đồng thời tránh được các ảnh hưởng do điều kiện thời tiết gây ra làm ảnh hưởng đến hoạt động của khóa.

– Màn hình cảm ứng chống trầy xước cùng chức năng nhắc giọng nói giúp người dùng sử dụng dễ dàng, thuận tiện hơn.

– Thời gian đóng/ mở cửa nhanh chóng. Mở cửa chỉ trong vài giây, khi đóng cửa chốt khóa sẽ tự động đóng.

Có thể nói đây là tiến phòng thủ tốt nhất không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn.Tham khảo thêm thông tin về chức năng và sản phẩm của khóa cửa thông mình tại tkp.com.vn

2. Giám sát từ xa

Giám sát từ xa là một cách tuyệt vời để theo dõi ngôi nhà khi bạn đang ở trường học hoặc cơ quan, hoặc ở ngôi nhà thứ hai của bạn. Thậm chí dù là bạn đang tận hưởng kì nghỉ cách nhà bạn hàng trăm cây số, bạn vẫn có thể thông qua điện thoại để xem những gì đang diễn ra trong ngôi nhà của mình. Một số tính năng mà hệ thống giám sát hiện nay cung cấp bao gồm khả năng trang bị và vô hiệu hóa hệ thống an ninh, gửi cảnh báo hỏa hoạn hoặc xâm nhập và phát trực tuyến nguồn cấp dữ liệu camera an ninh.

3. Cảm biến gia đình

THIẾT BỊ THÔNG MINH CHỐNG TRỘM

Hiện nay có rất nhiều bộ an ninh gia đình cao cấp có thể cảm nhận được sự hiện diện của bạn và mở hoặc đóng cửa tự động. Cảm biến nhà có thể được cài đặt trên cửa ra vào và cửa sổ hoặc sử dụng tính năng phát hiện chuyển động, nháy mắt và sóng để xác định danh tính của bạn. Chúng có thể được điều khiển từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng một cách dễ dàng. Ngoài ra, bộ cảm biến nhà phát hiện chuyển động trong hành lang và phòng. Khi được trang bị vũ khí thông minh này, những chuyển động trong nhà sẽ được gửi đến thiết bị thông minh của bạn bằng văn bản hoặc email. Bằng cách này, nếu bất kỳ ai cố gắng đột nhập, bạn sẽ được cảnh báo ngay lập tức. Nhiều cảm biến gia đình cũng có còi báo động cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh khi xảy ra sự kiện kích hoạt.

4. Hệ thống nhà để xe thông minh

Việc kiểm soát nhà để xe của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với hệ thống nhà để xe thông minh. Chúng hoạt động bằng cách cắm bộ điều hợp mạng vào bộ định tuyến tại nhà của bạn rồi đăng ký thiết bị với nhà cung cấp. Sau đó, bạn có thể sử dụng ứng dụng để kiểm soát cửa nhà để xe bằng thiết bị iOS hoặc Android của mình, cho phép mọi người ra vào nhà để xe khi bạn không có ở nhà. Điều này có nghĩa là bạn không phải giấu chìa khóa dưới một tảng đá nữa. Các hệ thống này cũng sẽ cho bạn biết cửa nhà để xe đã mở trong bao lâu và đi kèm với các cảm biến chuyển động để bảo vệ trẻ nhỏ và vật nuôi có thể ra vào nhà để xe khi cửa đang đóng.

5. Máy quét dấu vân tay

Từng là một viễn cảnh viễn tưởng đối với những người yêu thích khoa học viễn tưởng, tính năng quét vân tay hiện đang trở nên khả dụng với bất kỳ ai thuộc bất kỳ nền kinh tế xã hội nào, miễn là bạn có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Trong khi công nghệ này vẫn còn sơ khai, các thiết bị quét dấu vân tay đang nhanh chóng đạt được đà phát triển. Khóa cửa vân tay cũng ngày càng được sử dụng rộng rãi và có thể là sự thay thế tốt cho khóa cửa WIFI hoặc bluetooth nói trên.

6. Camera thông minh

Camera an ninh gia đình rẻ hơn, dễ lắp đặt và thông minh hơn bao giờ hết. Giờ đây, các máy ảnh thông minh hiện đại có kết nối Wi-Fi, bạn có thể phát trực tiếp các nguồn cấp dữ liệu đang diễn ra ở nhà một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể lưu các nguồn cấp dữ liệu này vào đám mây để có thể xem lại chúng sau này nếu có nhu cầu.

7. Hệ thống tự động hóa hoàn chỉnh tại nhà

Ngoài ra còn có các hệ thống tự động hóa hoàn chỉnh trong nhà cho phép bạn điều khiển khóa, đèn, bộ điều nhiệt và camera an ninh tất cả từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. 

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác