KHÓA VÂN TAY YALE CHẤT LƯỢNG ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2021

(Cập nhật: 9/18/2021 3:03:35 PM)

Nếu bạn đang quan tâm tới việc chọn mua khóa vân tay Yale chất lượng thì mời bạn cùng đọc bài viết bên dưới. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khóa cửa thông minh, khóa cửa vân tay Yale nào tốt nhất hiện nay.

Khóa cửa vân tay là một trong những loại khóa cửa được quan tâm nhiều nhất hiện nay bởi sự tiện ích và hiện đại mà chúng mang lại. Một trong số đó không thể nào không nhắc tới loại khóa cửa vân tay Yale. Vậy khóa vân tay Yale chất lượng nào mà bạn nên mua năm 2021? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khóa cửa vân tay hoạt động như thế nào?

Khóa cửa vân tay hoạt động dựa trên công nghệ sinh trắc vân tay. Thay vì phải tra khóa vào ổ như khóa cơ, hay bấm mật mã như khóa số thì khóa cửa vân tay sẽ nhận diện các dấu vân tay đã đăng ký để mở cửa.

Sau khi lắp khóa, bạn sẽ cần làm các thao tác cài đặt các mẫu vân tay có thể mở cửa. Dữ liệu này sẽ được lưu vào bộ nhớ của khóa cửa vân tay. Đồng thời dữ liệu vân tay cũng được đánh dấu ID cho từng dấu vân tay của các thành viên khác nhau. Khi cần mở khóa, bạn sẽ đặt ngón tay lên trên bề mặt cảm biến vân tay. Hệ thống khóa sẽ lập tức quét hình ảnh vân tay và xác thực và nếu xác thực thành công thì cửa sẽ mở.

Việc xác thực này sử dụng thuật toán của công nghệ sinh trắc vân tay để nhận dạng đối chiếu với các dấu vân tay khác đã được lưu trên bộ nhớ của khóa để tìm ra số ID vân tay trùng khớp. Số lượng dấu vân tay mà một khóa có thể nhận diện được có thể lên tới 100 dấu vân tay khác nhau.

Những khóa cửa vân tay Yale chất lượng nên mua

1. Khóa vân tay Yale YDM 4109

Với những chủ nhân nào thích sự đơn giản mà vẫn sang trọng thì có thể tham khảo dòng khóa cửa YDM 4109 của Yale. Thay vì thiết kế nhám như hai loại trên thì dòng sản phẩm này có thiết kế toàn bộ bằng kính cường lực.

Điểm đặc biệt là YDM 4109 đã được hãng tung ra thị trường dòng sản phẩm cải tiến mang tên YDM 4109 Ultimate Version thêm một chức năng mở khóa smartphone thông qua thiết bị wifi. Từ đó, bạn có thể đứng bất cứ vị trí nào trong nhà vẫn có thể mở cửa được.

KHÓA VÂN TAY YALE CHẤT LƯỢNG

Các ưu điểm nổi bật của khóa cửa YDM-4190 gồm:

+ Thiết kế tinh xảo, sang trọng với tay nắm cửa hiện đại

+ Hỗ trợ kết nối Bluetooth mở khóa bằng Smartphone từ xa

+ Tích hợp công nghệ bảo mật vân tay LiveScan hiện đại

+ Tính năng cảnh báo sắp hết pin trước 10 ngày sử dụng

2. Khóa cửa điện tử Yale YDM-3109

Khóa cửa điện tử Yale YDM-3109 là một trong những mẫu khóa có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng rất sang trọng. Đồng thời, YDM-3109 được tích hợp nhiều tính năng mở khóa với nhau, và được điều khiển bằng smartphone thông qua bluetooth.

KHÓA VÂN TAY YALE CHẤT LƯỢNG

Một số chức năng nổi bật của khóa cửa điện tử Yale YDM-3109:

Chức năng manual và chức năng tự khóa tuyệt vời.

Có chức năng chống đoán mã bằng cách tạo mã giả.

Khi có hiện tượng phá, đập hay cố gắng xâm nhập ổ khóa sẽ có báo động.

Trong trường hợp hết pin loại khóa cửa thông minh này có chức năng tiếp nguồn từ ngoài rất tốt.

3. Khóa cửa điện tử Yale YDM-3115

Khóa cửa điện tử Yale YDM-3115 cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Loại khóa cửa này có 2 gam màu vàng đồng và xám, thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, khóa cửa thông minh YDM-3115 có thể sử dụng remote, thẻ từ, mã số hoặc chìa khóa cơ để mở khóa.

khóa vân tay yale chất lượng

Khóa cửa điện tử Yale YDM-3115

Một số ưu điểm nổi bật của khóa cửa điện tử Yale YDM-3115:

+ Chức năng manual và chức năng tự khóa tuyệt vời.

+ Có chức năng chống đoán mã bằng cách tạo mã giả.

+ Có 2 chế độ khóa:

+ Ở chế độ Safe có thể cài được 1 mã số, 20 thẻ.

+ Ở chế độ Security có thể cài được 3 mã số (visitor, master và user), 20 thẻ. Và được quản lý thẻ bằng Master code.

+ Có khả năng báo động khi phát hiện cháy, kết hợp với chuông hình.

+ Khi có hiện tượng phá, đập hay cố gắng xâm nhập ổ khóa sẽ có báo động.

Trong trường hợp hết pin loại khóa cửa thông minh này có chức năng tiếp nguồn từ ngoài rất tốt.

4. Khóa vân tay Yale YDM7116 MB

Đây là loại khóa cửa thuộc dòng có tay nắm, được thiết kế nguyên khối màu đen thân nhám mang lại cho khóa cửa này vẻ ngoài sang trọng và khá dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng lâu dài

khóa vân tay yale chất lương

Ngoài ra, khóa cửa còn có thiết kế khá nhỏ gọn, phần tay nắm và thân khóa đều mỏng và khá gọn, phù hợp với những gia đình ở căn hộ chung cư 2 phòng ngủ. Hơn nữa, Khóa điện tử Yale YDM7116 MB tích hợp đầy đủ 5 tính năng mở khóa: vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ, điều khiển bằng điện thoại qua Bluetooth, khóa thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Có thể nói, ngoài những sản phẩm trên, khóa cửa Yale còn có đa dạng dòng khóa khác bạn có thể xem thêm tại đây. Vậy qua bài viết trên, bạn đã chọn được loại khóa vân tay Yale chất lượng nào mà bạn nên mua năm 2021 chưa? Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ hotline để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác