TẠI SAO KHÓA CỬA VÂN TAY YALE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT THỊ TRƯỜNG

(Cập nhật: 9/29/2021 7:54:36 PM)

Bạn thắc mắc vì sao khóa cửa vân tay yale được ưa chuộng nhất thị trường mặc dù sản phẩm giá đắt hơn bình thường. Vậy chúng ta cùng đi sâu nghiên cứu công nghệ cao mà Yale đang ứng dụng, cũng như lý do tại sao nó lại trở thành thương hiệu được ưa thích nhất.

Thương hiệu khóa cửa điện tử Yale là một trong những dòng khóa nổi bật được yêu thích nhất trên thị trường. Có lịch sử lâu dài hàng trăm năm, Yale đã khẳng định được uy tín về chất lượng và vị thế số một của mình với khách hàng. Tại sao khóa cửa vân tay yale được ưa chuộng mặc dù giá không hề rẻ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé.

1. Lịch sử huyền thoại của khóa cửa điện tử Yale

Yale là thương hiệu khóa cửa thông minh hiện đại có nguồn gốc từ Châu Mỹ. Đây là những thế hệ đầu tiên làm quen cùng thiết kế, sản xuất những ổ khóa mang tính bảo mật cao.

Vào những năm 1840, Linus Yale senior đã sáng tạo ra những ổ khóa có chức năng bảo mật cao tại cửa hàng của mình ở New York. 10 năm sau, con trai của ông đánh dấu bước khởi đầu từ dòng sản phẩm Monitor Lock dành cho các ngân hàng. Khóa cửa lúc này sử dụng chìa hoặc mã số để mở khóa. Chính phát minh này chính là tiền đề phát triển của khóa cửa mã số trên khắp thế giới ngày nay.

Đến đầu thế kỉ 20, công ty Yale đã phát triển mạnh mẽ, dần trở thành thương hiệu khóa cửa điện tử Yale nổi tiếng hàng đầu. Sản phẩm góp phần bảo vệ hàng triệu ngôi nhà, doanh nghiệp trên toàn cầu. Chính vì thế, thương hiệu khóa cửa điện tử Yale luôn được tin tưởng lựa chọn. Chọn Yale bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng, không giống như các dòng khóa cửa điện tử giá rẻ khác.

                       KHÓA CỬA VÂN TAY YALE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

2. Công nghệ bảo mật cực cao

Đầu đọc vân tay Live-scan

Công nghệ nhận diện vân tay Live-Scan hoạt động dựa vào cơ chế chụp và phân tích bề mặt lồi lõm của vân tay và các lớp da bên dưới với hệ thống cảm biến vô tuyến. Cơ chế hoạt động này có thể chống lại những loại hình làm giả dấu vân tay.

Công nghệ này có sử dụng hệ thống cảm biến nhiệt cũng như điện tích trên ngón tay của người dùng, máy chỉ quét có cảm biến nhiệt ở vật thể sống. Sau khi quét vân tay sẽ tự động so sánh, đối chiếu với vân tay đã được lưu trữ trước đó và sẽ đưa ra mệnh lệnh điều khiển nhanh chóng chỉ trong khoảng 1 giây. Trong trường hợp vân tay chính xác hệ thống sẽ thông báo cho phép người dùng thực hiện thao tác tiếp theo nếu không bạn phải thực hiện quét vân tay lại cho đến khi chính xác với vân tay đã lưu.

Mã số giả ( Fake code) và Safe mode

Fake code được đánh giá là một bước tiến lớn, làm nên tính cách mạng cho khóa cửa điện tử YALE. Nó hỗ trợ người dùng ngụy trang mã số thực trong trường hợp bị ai vô tình nhìn thấy hoặc lấy dấu vân tay để lại trên bàn phím.

Đối với độ Safe mode, sản phẩm cung cấp 3 cấp mã số là Master, User và one - time code. Mỗi loại mã nắm giữ một chức năng, vai trò khác nhau. Nếu như Master code là mã số chủ, có nhiệm vụ quản lý vân tay và hai mã còn lại one - time code là mã số chỉ sử dụng một lần duy nhất.

Đến nay, ổ khóa chìa bị xem là điểm yếu của khóa điện tử. Kẻ gian có thể lợi dụng sơ hở này để phá khóa. Nếu tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của Yale, các bạn sẽ biết thương hiệu này có kinh nghiệm sản xuất dòng khóa cơ. Ổ khóa Yale ứng dụng công nghệ CNC. Thêm vào đó nếu bị pha vỡ, cơ chế ngạnh lò so sẽ tự hủy và ruột khóa sẽ quay tròn. Những kẻ có ý đồ xâm nhập sẽ không thể mở được cửa.

3. Các tính năng phụ phong phú và cần thiết

Khoá điện tử Yale bổ sung rất nhiều chức năng cần thiết như:

KHÓA CỬA VÂN TAY YALE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

– Cảm biến nhiệt cảnh báo cháy nổ: nếu nhiệt phát ra từ bên ngoài, khoá sẽ báo động bằng âm thanh để ngăn chặn có kẻ gian đốt cháy chốt khoá bằng đèn, cảnh báo gia chủ thoát ra khi có hoả hoạn. Nếu nhiệt phát ra từ bên trong, một thực tế gây khó khăn cho công tác cứu hộ là các ruột khoá thông thường sẽ bị biến dạng và không thể mở khoá bằng chìa hoặc vặn chốt để thoát ra. Do đó với khoá Yale, cảm biến sẽ làm khoá báo động và tự mở chốt để gia chủ thoát ra an toàn.

– Cảnh báo phá khoá khi có tác động bằng ngoại lực mạnh

– Cảnh báo chống hack khi nhập sai mã số, vân tay hoặc thẻ nhiều lần và sau đó ngừng hoạt động một thời gian

– Cảnh báo pin yếu, dùng pin phụ bên ngoài khi hết pin

4. Hệ thống cơ học và điện tử vượt thời gian

Kế thừa và phát huy lịch sử hơn 100 năm trong ngành khoá, hệ thống cơ học của Yale đã được nghiên cứu và phát triển đến mức hoàn hảo, Khẳng định rằng khóa Yale rất bền. Hệ thống cơ học của hãng đã đạt đến thành tựu đỉnh cao, nó được thể hiện qua việc loại bỏ tất cả những linh kiện chi tiết dư thừa và những sự cố kỹ thuật. Mỗi chi tiết trong bộ khóa được làm từ vật liệu cao cấp, có khả năng chống mài mòn, chống mài mòn, chống oxy hóa. Đặc biệt chốt khóa chống mọi tác động của máy cắt, thân khóa được chế tạo từ hợp kim nguyên khối nên có độ bền cơ học cao, bàn phím làm từ kính cươờng lực nên ứng suất bề mặt lớn.Tất cả những điều đó đảm bảo bộ khoá Yale hoạt động bền bỉ theo thời gian.

5. Chính sách sau bán hàng nhanh, chuyên nghiệp và gần như trọn đời

Đằng sau những sản phẩm cực kỳ ít lỗi, Yale chính hãng xây dựng đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp, đồng nhất trên khắp thế giới:

Hiện nay trên thị trường, dòng sản phẩm khoá cửa Yale này được rất nhiều đơn vị cung cấp với nhiều mức giá khác nhau. Mua khoá cửa điện tử Yale ở đâu chính hãng giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng luôn là mối quan tâm của tất cả khách hàng. Rất nhiều công ty vì lợi nhuận mà bán sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng, mất niềm tin vào sản phẩm.

TKP – Nhà phân phối ủy quyền chính thức của YALE tại Việt Nam bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Thời gian bảo hành nên tới 2 năm, thời gian bảo trì nên tới 4 năm, thời gian xử lý sự cố cho khách hàng trọn đời. Yale chính hãng luôn luôn có sẵn phụ kiện thay thế trong mọi trường hợp.

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác