LÝ DO NÊN CHỌN KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CAO CẤP YALE

(Cập nhật: 10/2/2022 9:22:07 PM)

Việc mua hàng trực tuyến sử dụng có tính tiện lợi không thể phủ nhận tuy nhiên phần lớn người tiêu dùng chưa thật sự an tâm về việc mua hàng online, về chất lượng sản phẩm cũng như phương thức mua hàng. Chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những lưu ý khi mua khóa cửa điện tử cao cấp online.

Hiện nay xu hướng mua hàng online ngày càng được ưa chuộng vì sự tiện lợi và đa dạng về mẫu mã hàng hóa. Thay vì phải đi ra ngoài lượn quanh các phố để tìm kiếm, lựa chọn món đồ mình thích rồi lại phải lỉnh kỉnh sách chúng về thì giờ đây với sự phát triển của thương mại điện tử bạn có thể ngồi ở nhà và với vài click chuột là bạn đã sở hữu được chúng. Nhưng để tránh rủi ro mua phải hàng kém chất lượng so với số tiền bạn đã bỏ ra, đầu tiên bạn nên chọn những thương hiệu khóa cửa điện tử cao cấp có tiếng trên thị trường và nơi cung cấp khóa cửa điện tử uy tín, chất lượng nhất

Thương hiệu khóa cửa điện tử cao cấp Yale uy tín toàn cầu

Có rất nhiều lý do thuyết phục khiến bạn nên chọn khóa cửa điện tử Yale cho không gian lắp đặt của mình. Từ thương hiệu đến chất lượng sản phẩm, khóa cửa Yale đều có ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các dòng khóa cửa khác.

khóa cửa điện tử cao cấp

Là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, do đó khóa cửa điện tử caoo cấp Yale đều được tích hợp tất cả các công nghệ bảo mật hiện đại nhất hiện nay. Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng, có tay cầm và không tay cầm, giúp người sử dụng dễ dàng chọn được khóa cửa ưng ý cho không gian cần lắp đặt.

Khóa cửa chính hãng Yale được thiết kế phù hợp với mọi chất liệu cửa khác nhau. Với mỗi loại cửa riêng sẽ có từng dòng khóa chuyên biệt để có thể đáp ứng được tốt nhu cầu cho người dùng. Khoá cửa Yale được sử dụng các vật liệu làm khóa cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chịu nhiệt cao và chống cháy nổ tốt. Bởi vậy mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi lắp đặt cho mọi không gian

Khoá cửa điện tử cao cấp Yale sử dụng công nghệ nhận dạng 3 trong 1 hiện đại, cho phép khả năng cảm ứng nhanh chóng cũng như khả năng nhận diện vân tay siêu nhạy, quét được vân tay bị xước, bị mờ, sau 3s cửa sẽ tự động mở mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Ngoài vân tay, khoá điện tử Yale còn sử dụng nhiều cách mở khác nhau: thẻ từ, mã số, điện thoại qua kết nối bluetooth, wifi, điều khiển từ xa, chìa khóa cơ. Việc trang bị nhiều tính năng mở khóa hiện đại càng làm nâng cao tính bảo mật tối ưu.

Dung lượng pin lớn có thể dùng pin 1 năm mà không sợ có sự cố nào xảy ra. Đặc biệt khả năng lưu trữ lịch sử ra vào, cho phép người sử dụng có thể kiểm soát lượt người mở cửa hoặc xem lại dữ liệu khi có sự cố xảy ra.

Tính năng báo cháy, báo động, tự động đóng cửa: Trường hợp có đám cháy xả ra từ bên trong căn nhà, khóa sẽ tự động mở cửa và báo động. Nếu có người cố gắng đột nhập, thì ngay lập tức khóa sẽ báo động qua chuông hoặc cảnh báo đến điện thoại của bạn, giúp bạn nhanh chóng xử lý. Trong trường hợp có người đi ra hay đi vào mà quên đóng cửa thì bạn hoàn toàn yên tâm vì khoá có cả tính năng tự động đóng cửa giúp bạn khi cửa khép lại.

Với những tính năng cực kỳ thông minh và tiện lợi như trên, khóa cửa điện tử cao cấp Yale trở thành chính là giải pháp an toàn mà nhiều người chọn lựa cho ngôi nhà hiện đại.

Khóa điện tử Yale có giá bao nhiêu?

Giá của khóa cửa điện tử cao cấp Yale không thể nói là thấp nhất thị trường, mang trong mình những tính năng ưu việt, công nghệ hiện đại bậc nhất, Yale luôn khiến khách hàng trầm trồ sản phẩm 'tiền nào của nấy", vì sẽ không có một số tiền nhất định có thể định giá cho tài sản của bạn, ở Yale bạn có thêm sự an tâm cho tài sản của bạn bên trong ngôi nhà khi bạn đi vắng,

Theo đó các sản phẩm của Yale có giá giao động từ 8 đến 20tr trên một sản phẩm phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình và gia đình. 

Trên đây là bài viết chia sẻ về thông tin hữu ích giúp bạn giải đáp thắc mắc khóa cửa thông minh yale có tốt không? Giá bao nhiêu? Thương hiệu Yale luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đầy đủ các tính năng, và có giá thành hợp lý, phù hợp. Để được tư vấn về các sản phẩm khóa cửa điện tử cao cấp Yale hãy liên hệ với số hotline dưới đây để được hỗ trợ.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác