KHÓA CỬA THÔNG MINH YALE CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

(Cập nhật: 10/23/2021 11:29:10 AM)

Khoá cửa Yale là thiết bị khoá cửa điện tử được yêu thích sử dụng rộng rãi. Vậy điều gì khiến cho khóa cửa Yale chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng? Khóa thông minh Yale có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Khóa điện tử hiện đang ngày càng quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Việc khách hàng đang có nhu cầu ngày càng cao kéo theo sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu khóa điện tử trên thế giới xâm nhập vào Việt Nam. Nổi lên trong đó phải kể đến thương hiệu Yale được nhiều người rất tin dùng. Vậy tại sao khách hàng lại lựa chọn khóa cửa điện tử Yale? Khóa cửa thông minh Yale có tốt không?

Thương hiệu Yale nổi tiếng, uy tín trên toàn thế giới

Ngay từ khi xuất hiện ở thị trường Việt Nam, rất nhiều người đã tò mò về xuất xứ của thương hiệu này, nhiều thông tin trên mạng cho rằng khóa điện tử Yale có xuất sứ từ Thủy Sỹ hoặc Mỹ. Có thể nói xuất xứ của khóa điện tử Yale vẫn là một ẩn số cần lời giải đáp.

                KHÓA CỬA THÔNG MINH YALE CÓ TỐT

Theo thông tin chính thức, Yale vốn được xuất xứ và có trụ sở từ tập đoàn Assa Abloy có nguồn gốc từ Thụy Sỹ, là một tập hàng đầu thế giới về những giải pháp liên quan đến an ninh và bảo mật được ứng dụng công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay. Trong đó, khóa điện tử cũng là một dòng sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu này và đã được phân phối trên toàn thế giới, với thị phần trên 130 quốc gia.

Tuy nhiên, thương hiệu này lại được bảo hộ tại thị trường Mỹ, nên nó cũng được coi là một sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc đến tử Mỹ nên có thể nói rằng thương hiệu khóa Yale là khóa của Mỹ.

Là một thương hiệu uy tín có bề dày lịch sử lâu đời, Yale luôn luôn nỗ lực nghiên cứu, đổi mới công nghệ với những tính năng an toàn, hiện đại nhất hiện nay, nhằm đem đến khách hàng những sản phẩm tiện lợi và có độ an toàn cao nhất.

Tất cả các sản phẩm Yale  trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua thử nghiệm tính năng an toàn, và chạy thử 10.000 lần trước khi xuất xưởng. Khóa điện tử Yale có kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, đa dạng mẫu mã và phân khúc giá cả  nên khách có nhiều phương án lựa chọn.

Khóa điện tử Yale tích hợp những công nghệ tiên tiến hàng đầu

Có rất nhiều lý do thuyết phục khiến bạn nên chọn khóa cửa điện tử Yale cho không gian lắp đặt của mình. Từ thương hiệu đến chất lượng sản phẩm, khóa cửa Yale đều có ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các dòng khóa cửa khác.

Là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, do đó khóa cửa điện tử Yale đều được tích hợp tất cả các công nghệ bảo mật hiện đại nhất hiện nay. Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng, có tay cầm và không tay cầm, giúp người sử dụng dễ dàng chọn được khóa cửa ưng ý cho không gian cần lắp đặt.

Khóa cửa chính hãng Yale được thiết kế phù hợp với mọi chất liệu cửa khác nhau. Với mỗi loại cửa riêng sẽ có từng dòng khóa chuyên biệt để có thể đáp ứng được tốt nhu cầu cho người dùng. Khoá cửa Yale được sử dụng các vật liệu làm khóa cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chịu nhiệt cao và chống cháy nổ tốt. Bởi vậy mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi lắp đặt cho mọi không gian.

KHÓA CỬA THÔNG MINH YALE CÓ TỐT

Khoá cửa Yale sử dụng công nghệ Lifescan hiện đại, cho phép khả năng cảm ứng nhanh chóng cũng như khả năng nhận diện vân tay siêu nhạy, quét được vân tay bị xước, bị mờ, sau 3s cửa sẽ tự động mở mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Ngoài vân tay, khoá điện tử Yale còn sử dụng nhiều cách mở khác nhau: thẻ từ, mã số, điện thoại qua kết nối bluetooth, wifi, điều khiển từ xa, chìa khóa cơ. Việc trang bị nhiều tính năng mở khóa hiện đại càng làm nâng cao tính bảo mật tối ưu.

Dung lượng pin lớn có thể dùng pin 1 năm mà không sợ có sự cố nào xảy ra. Đặc biệt khả năng lưu trữ lịch sử ra vào, cho phép người sử dụng có thể kiểm soát lượt người mở cửa hoặc xem lại dữ liệu khi có sự cố xảy ra.

Tính năng báo cháy, báo động, tự động đóng cửa: Trường hợp có đám cháy xả ra từ bên trong căn nhà, khóa sẽ tự động mở cửa và báo động. Nếu có người cố gắng đột nhập, thì ngay lập tức khóa sẽ báo động qua chuông hoặc cảnh báo đến điện thoại của bạn, giúp bạn nhanh chóng xử lý. Trong trường hợp có người đi ra hay đi vào mà quên đóng cửa thì bạn hoàn toàn yên tâm vì khoá có cả tính năng tự động đóng cửa giúp bạn khi cửa khép lại.

Với những tính năng cực kỳ thông minh và tiện lợi như trên, khóa cửa Yale trở thành chính là giải pháp an toàn mà nhiều người chọn lựa cho ngôi nhà hiện đại.

Khóa điện tử Yale có giá bao nhiêu?

Giá của khóa cửa thông minh yale không thể nói là thấp nhất thị trường, mang trong mình những tính năng ưu việt, công nghệ hiện đại bậc nhất, Yale luôn khiến khách hàng trầm trồ sản phẩm 'tiền nào của nấy", vì sẽ không có một số tiền nhất định có thể định giá cho tài sản của bạn, ở Yale bạn có thêm sự an tâm cho tài sản của bạn bên trong ngôi nhà khi bạn đi vắng,

Theo đó các sản phẩm của Yale có giá giao động từ 8 đến 20tr trên một sản phẩm phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình và gia đình. 

Trên đây là bài viết chia sẻ về thông tin hữu ích giúp bạn giải đáp thắc mắc khóa cửa thông minh yale có tốt không? Giá bao nhiêu? Thương hiệu Yale luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đầy đủ các tính năng, và có giá thành hợp lý, phù hợp. Để được tư vấn về các sản phẩm khóa điện tử Yale hãy liên hệ với số hotline dưới đây để được hỗ trợ.

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác