KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CÓ TÍNH NĂNG GÌ NỔI BẬT?

(Cập nhật: 5/12/2022 9:02:37 AM)

Khóa cửa điện tử ngày càng được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, bởi các tính năng bảo mật tuyệt đối giúp gia chủ yên tâm khi ra khỏi nhà, cùng tìm hiểu những đặc điểm và tính năng của loại khóa này trong bài viết sau đây.

Ngành công nghiệp khóa cửa điện tử đang ngày càng đưa ra nhiều công nghệ mới để giúp cho hệ thống an ninh của gia đình được đảm bảo và an toàn hơn. Một trong số đó là sự ra đời của khoá cửa thông minh. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng sản phẩm mới đó cho gia đình mình hay không. Cùng xem những đặc điểm của khóa cửa điện tử sau để đưa ra quyết định bạn nhé

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ

Những tính năng nổi bật của khóa cửa điện tử

+ Khóa cửa thông minh bao gồm các bộ phận truyền động được kết nối với bu lông hoặc xi lanh cùng các động cơ nhỏ hơn. Chúng được thiết kế lắp chìm hoàn toàn trong khung cửa. Thêm vào đó, động cơ của khóa thông minh được điều khiển bởi một xung điện có thể được kích hoạt bằng các phương thức đa dạng như mật khẩu số, vân tay, thẻ từ, ở những loại khóa điện tử cao cấp bạn còn có thể điều khiển từ xa mở khóa bằng điện thoại có kết nối Smartphone. Và dù bằng cách nào thì khóa cửa thông minh được cấu tạo để khởi động động cơ điều khiển chỉ khi nó đã nhận tín hiệu điện tử.

+ Khóa điện tử lại mang đến cho người dùng độ bảo mật được nâng cao đáng kể. Do được tích hợp các công nghệ tân tiến như công nghệ sinh trắc học vân tay, nhận diện khuôn mặt, hay mật mã, thẻ từ…  Hơn thế nữa, Các loại khóa điện tử hầu như không thể phá được do có cấu tạo từ các hợp kim đặc biệt có khả năng chịu lực cao.

+ Với hệ thống tự động tinh vi, khóa cửa điện tử có thể được kiểm soát và giám sát từ xa. Dù là hộ gia đình hay doanh nghiệp thì tính năng này cũng vô cùng quan trọng. Các hệ thống có ứng dụng giám sát từ xa cho phép người dùng sử dụng điện thoại thông minh để mở khóa. Hoặc kiểm tra xem có ai ra vào nhà mình hay không. Ở những trường hợp xấu nhất như hỏa hoạn. Nếu gia chủ không có mặt ở nhà thì có thể mở khóa từ xa để các lực lượng chức năng giải cứu ngôi nhà.

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà bạn mà không bao giờ lo sợ bị trộm ghé thăm

+ Thời gian mở khóa nhanh chóng: Chỉ mất vài giây là mở được cửa

+ Nhiều ổ khóa được trang bị tính năng cửa tự động đóng sau khi mở

+ Những loại khóa cửa điện tử hiện nay không chỉ áp dụng công nghệ tiên tiến mà còn được thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt và đa dạng nhằm mục đích tô điểm cho ngôi nhà hay căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đầy thẩm mỹ. Hơn nữa, chúng còn được làm bằng loại thép không gỉ giúp duy trì được hình dạng cũng như màu sắc bền bỉ với thời gian.

Đánh giá khóa cửa thông minh chất lượng dựa theo tiêu chí nào?

Từ những lợi ích mà khóa cửa thông minh mang lại, làm cho nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng không ngừng gia tăng cùng theo đó những thương hiệu sản xuất và cung cấp khóa cửa điện tử cũng không ngừng ra đời, điều này khiến cho việc lựa chọn của bạn trở nên khó khăn? Nếu bạn không biết khóa cửa điện tử nên chọn thương hiệu nào. Thì sau đây là một vài tiêu chí đánh giá giúp bạn dễ dàng tìm sản phẩm thích hợp.

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ

1. Kết cấu đố cửa

Điều kiện để lắp được khóa cửa thông minh là đố cửa nhà bạn phải có độ dày từ 30mm và rộng 120mm trở lên. Do đó, yếu tố thiết kế của cửa nhà rất là quan trọng. Nếu bạn không rõ về kết cấu cửa nhà mình. Liên hệ ngay TKP để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

2. Xác định nhu cầu sử dụng

Dựa trên mục đích sử dụng để lựa chọn loại khóa cửa điện tử cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu đi chi phí đáng kể. Nếu bạn dùng cho cửa chính thì nên sử dụng các loại khóa đa năng và có nhiều chốt như khóa thẻ từ, khóa thông minh điều khiển từ xa...nhằm giúp tăng cường bảo mật cho ngôi nhà của bạn và dễ dàng quản lý hoạt động ra vào. Đối với các cửa phụ hoặc phòng ngủ, bạn có thể dùng các loại ít chốt hơn như khóa vân tay, để việc mở trở nên tiện lợi và nhanh chóng.

3. Nguồn gốc sản phẩm

Để đảm bảo các khóa cửa điện tử bạn mua về đạt chất lượng cao, bạn nên lựa chọn những đơn vị phân phối độc quyền và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ thương hiệu sản xuất, cũng như là chứng nhận đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là cam kết và các chính sách bảo hành lâu dài cho người tiêu dùng.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác