ĐỊA CHỈ NÀO BÁN KHÓA CỬA THẺ TỪ UY TÍN NHẤT THỊ TRƯỜNG

(Cập nhật: 12/3/2022 9:10:38 AM)

Khóa cửa thẻ từ Yale luôn được người dùng săn đón cho ngôi nhà của mình, chính vì thế, có rất nhiều cửa hàng bán khóa cửa thẻ từ Yale, nhưng để chọn được loại khóa cửa chính hãng, chất lượng bạn nên tham khảo bài viết sau đây

Khóa cửa thông minh dường như là mặt hàng được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt nơi sử dụng rộng rãi nhất như thủ đô Hà Nội và TpHCM. Vì là hàng công nghệ cao nên việc phân biệt thật – giả vẫn tương đối khó khăn đối với người tiêu dùng. Trong những trường hợp như thế này, việc tìm được chính xác các đại lý khoá cửa thông minh chính hãng vẫn luôn được cho là giải pháp khả thi nhất. Vậy nên chọn cửa hàng bán khóa cửa thẻ từ nào đảm bảo uy tín và chính hãng? Mời bạn theo dõi bài viết sau

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng khóa cửa thông minh Yale

Không phải ngẫu nhiên, các mẫu sản phẩm khóa cửa thẻ từ Yale lại bán chạy trên thị trường hiện nay. Lý do là bởi mẫu khóa điện tử thẻ từ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau:

                  bán khóa cửa thẻ từ uy tín

- Độ an toàn cao: Nguyên lý hoạt động của loại khóa này là sử dụng vân tay của mỗi người để mở. Mỗi người có một loại vân tay khác nhau và khó bị làm giả. Khi bị cạy phá, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động để chủ nhà được biết.

- Thời gian mở khóa nhanh: Người dùng chỉ việc đặt ngón tay lên đầu đọc trong tích tắc đã có thể vào nhà

- Dễ dàng sử dụng: Khóa cửa điện tử dù thiết kế thông minh nhưng cách sử dụng đơn giản. Người dùng chỉ cần hướng dẫn qua 1 lượt đã có thể thực hành mở khóa cửa vân tay thành thục.

- Tính tiện lợi cao: Người dùng không phải mang theo chìa khóa lỉnh kỉnh bên người. Không phải lo sợ bị mất chìa khóa không vào được bên trọng nhà.

- Giá trị thẩm mỹ cao: Đem lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian nhà ở.

Địa chỉ bán khóa cửa thẻ từ uy tín nhất TpHCM

Tại Thành phố Hồ Chí Minh thị trường khóa cửa thẻ từ khá sôi động, kéo theo hàng loạt cửa hàng xuất hiện khiến việc tìm một địa chỉ bán khóa vân tay tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín giá tốt không hề đơn giản.

TKP là nhà phân phối độc quyền chuyên lắp đặt khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay tại Tp.HCM. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng thương hiệu Yale, Adel… trên toàn lãnh thổ Việt Nam. TKP còn tự tin là đơn vị có dịch vụ lắp đặt nhanh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, TKP có thế mạnh về sự nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên Sale đến Kỹ thuật viên và liên tục có các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi sau bán hàng… Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, khi Quý khách cần lắp đặt khóa thông minh tại Tp.HCM chúng tôi sẽ có mặt, giao hàng và lắp đặt tại nhà chỉ trong vòng từ 1-3h.

bán khóa cửa thẻ từ

Sản phẩm khóa của chúng tôi bao gồm khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số (mật mã), khóa cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, khóa cửa khách sạn. Là nhà phân phối và lặp đặt trực tiếp tới tay người dùng với đầy đủ kích thước giá thành và chủng loại phù hợp với từng điều kiện kinh tế.

+ Tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng: TKP cam kết cung cấp khóa vân tay tại Tp. HCM chính hãng 100%, TKP là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Yale tại Việt Nam nên quý vị có thể hoàn toàn an tâm

+ Chế độ bảo hành chuyên nghiệp: Cam kết bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm khóa vân tay theo nhà sản xuất, ngoài ra trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ trục trặc gì, chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất để hỗ trợ bạn. Đối với TKP thanh toán xong chưa dừng lại ở đó mà còn chăm sóc khách hàng những ngày sau đó.

+ Giá tốt nhất thị trường: Bản thân là nhà phân phối chính hãng, nên giá không hề qua trung gian, giữ nguyên từ hãng cung cấp, do đó quý vị được sở hữu sản phẩm giá rẻ nhất thị trường.

Quyền lợi của khách hàng khi mua khóa cửa vân tay của TKP:

+ Được tư vấn miễn phí về khóa cửa điện tử ( khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số), khóa khách sạn, khóa cho cửa kính, khóa điện tử cho cửa cổng, dịch vụ lắp đặt miễn phí các loại khóa cửa thông minh phù hợp với nhu cầu sở thích và điều kiều kiện kinh tế của khách hàng.

+ Hướng dẫn tận tình cách sử dụng khóa cửa, cách bảo dưỡng để sử dụng lâu dài.

+ Quý khách hàng sẽ được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

+ Quý khách hàng sẽ được giao hàng và lắp đặt tận nơi bởi đội ngũ kỹ thuật lâu năm. Lắp đặt nhanh chóng, thẩm mỹ đẹp và hướng dẫn sử dụng đầy đủ trước khi ra về.

+ Quý khách hàng mua khóa cửa điện tử tại Tp.HCM của TKP sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả và được bảo hành chu đáo. 

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác