CHỨC NĂNG KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI KHÔNG?

(Cập nhật: 10/17/2022 1:42:39 PM)

Có nên dùng khóa vân tay để lắp đặt cho công trình không? Sử dụng khóa cửa vân tay có an toàn, hiệu quả không? Đơn vị nào cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường? Theo dõi bài viết dưới đây cùng nhiều thông tin tham khảo bổ ích, thiết thực.

Khóa cửa vân tay được hiểu một cách đơn giản là sử dụng dấu vân tay để mở cửa. Khác với các loại ổ khóa cơ truyền thống, thường phải mang theo chìa khóa để mở cửa. Điều này gây nên nhiều phiền toái như phải mang theo chìa khóa mỗi khi đi ra ngoài. Hoặc tình trạng thường xuyên làm rơi hoặc mất chìa cơ. Khiến người dùng phải nhờ đơn vị thứ ba đến mở khóa hoặc tự cưa ổ khóa để có thể vào căn hộ của mình việc này gây ra rất nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng.

khóa cửa vân tay có an toàn

Không những thế, nó còn không đảm bảo an toàn vì các đối tượng xấu có thể bẻ khóa hoặc cưa, cắt khóa bất cứ lúc nào bạn sơ hở. Chính vì thế, khóa cửa vân tay an toàn đã được ra đời để khắc phục tất cả những nhược điểm nêu trên của khóa cơ.

Dùng khóa cửa vân tay có an toàn không?

Từ những thông tin nêu trên, chắc hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi ” khóa cửa vân tay có an toàn không? “. Tuy nhiên, để khẳng định thêm một lần nữa, các chuyên gia vẫn khuyên người dùng nên sử dụng khóa cửa vân tay để lắp đặt cho công trình. Điều này, không những đảm bảo an ninh cho khu vực. Mà còn tăng cường giá trị thẩm mỹ cho không gian được lắp khóa.

Với việc sử dụng các phiên bản hiện đại, khóa có khả năng nhận diện dấu vân tay người dùng một cách chính xác tuyệt đối. Sở hữu công nghệ vân tay đa điểm, FPC Thụy Điển tiên tiến nhất trên thế giới, khóa vân tay có thể phân tích, xử lý và tổng hợp dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn. Từ đó, bạn có thể yên tâm với tính năng chống sao chép và làm giả dấu vân tay. Đảm bảo cho đặc trưng bảo vệ được phát huy một cách tối đa, hiệu quả.

Với một số loại khóa vân tay cao cấp, thiết bị mang đến tính năng báo động khi xảy ra tình trạng đột nhập, phá khóa, cạy cửa,… Với đặc điểm này, chủ sở hữu có thể nhanh chóng phát hiện ra các tình huống nguy hiểm. Từ đó, đưa ra phương án xử lý thích hợp trong từng trường hợp cụ thể. Thiết bị có chức năng báo động trong tình huống nguy hiểm. Từ đó, bảo vệ an toàn tối đa cho không gian sống của con người.

Đa số, các dòng khóa cửa vân tay hiện nay đều được thiết kế với màn hình cảm biến nhanh nhạy. Đồng thời, nó còn có chức năng chống bám dính vân tay rất hiệu quả. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm mở khóa mà không sợ bị người khác sao chép dữ liệu. Đồng thời, với tính năng mã ảo, chúng ta còn có thể thực hiện thao tác đóng/mở khóa khi có nhiều người lạ mà không lo bị nhìn trộm mật khẩu.

khóa cửa vân tay có an toàn

Ngoài ra, sở hữu kết cấu chìa cơ chống sao chép, người dùng có thể yên tâm hơn với công dụng chống phá khóa, cạy cửa mà thiết bị có thể mang lại. Khác với các loại khóa cơ thông thường, yêu cầu cánh cửa phải có tai móc. Điều này khiến các đối tượng xấu có thể cắt khóa, phá cửa một cách dễ dàng. Những đối với khóa vân tay thì khác, thiết bị được lắp đặt nguyên khối. Bên cạnh đó, với chức năng cảnh báo đột nhập, người dùng có thể phát giác hành vi nguy hiểm một cách nhanh chóng. Từ đó, đảm bảo an toàn cho không gian sống của khách hàng.

Ngoài ra, với chức năng tự động mở khóa khi nhiệt độ phòng vượt ngưỡng cho phép. Thiết bị hỗ trợ người dùng thoát hiểm một cách an toàn trong các trường hợp cấp thiết. Nhờ đó, nó đảm bảo an toàn một cách tối đa, hiệu quả.

Mua khóa cửa điện tử chính hãng, chất lượng tại TKP Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại thiết bị an ninh công nghệ cao cấp với giá tốt trên thị trường. Trong đó, TKP Việt Nam là một trong những địa chỉ chuyên phân phối khóa điện tử chất lượng. Tại đây cam kết mang đến khách hàng các dòng sản phẩm chính hãng, đi cùng với đó là nhiều dịch vụ tiện ích vượt trội. Cụ thể, có thể kể đến như:

•    Đơn vị phân phối các dòng khóa cửa điện tử chính hãng đến từ những nhãn hàng lớn trên thế giới. Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với giá trị chất lượng ưu việt.

•    Cung cấp đa dạng các dòng khóa cửa vân tay cả về mẫu mã, kích thước lẫn chủng loại. Giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

•    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo thi công đúng tiến độ với tính chính xác và hoàn thiện cho công trình.

•    TKP Việt Nam mang đến nhiều dịch vụ tiện ích, như: tư vấn miễn phí, giao hàng trên toàn quốc, bảo hành, sửa chữa sản phẩm,… Điều này giúp khách hàng có thể sử dụng thiết bị với sự tiện nghi tuyệt đối.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác