4 Lời Khuyên Khi Mua Khóa Vân Tay Yale

(Cập nhật: 3/28/2024 9:09:41 AM)

Mua khóa cửa điện tử Yale ở đâu uy tín tại hcm? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng băn khoăn khi đang tìm mua khóa điện tử thông minh này. Để chọn được sản phẩm chất lượng và tìm được đơn vị bán khóa điện tử uy tín. Sau đây là 4 lưu ý và cũng là những câu hỏi mà người dùng nên đặt ra trước khi chọn mua khóa điện tử.

1. Xác định nhu cầu lắp đặt khóa

Việc xác định này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và sử dụng hợp lý hơn. Bởi vì nếu lắp cho cửa chính thì nên chọn loại khóa điện tử có nhiều chốt sẽ đảm bảo an toàn hơn, còn nếu là cửa phòng thì tốt nhất là nên chọn khóa ít chốt vì loại này sẽ có kích thước nhỏ lắp đặt sẽ phù hợp hơn và sẽ tiện hơn khi đóng mở cửa.

Xác định loại cửa bạn đang dùng là gì?

Mỗi một loại cửa sẽ phù hợp với các loại khóa khác nhau.

  • Nếu là cửa gỗ thì tùy thuộc vào độ rộng của đố cửa sẽ phù hợp với từng model. Vui lòng liên hệ những nơi bàn hàng để được tư vấn.
  • Nếu là cửa sắt chống cháy thì đa phần đều có thể lắp đặt được. 
  • Cửa lõi thép có khá ít loại khóa cửa điện tử phù hợp, có thể chọn loại khóa không tay cầm của Yale
  • Với cửa kính cường lực thì phải dùng loại khóa cửa điện tử dành riêng cho cửa kính mới có thể lắp được

Xác định loại khóa bạn muốn sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng của bạn là gì để lựa chọn khóa cho phù hợp. Với khóa mã số thì là dùng mã số thay cho chìa khóa cơ, với khóa thẻ từ thì sẽ dùng thẻ cảm ứng thay cho chìa khóa cơ, với khóa vân tay thì sẽ dùng vân tay thay cho chìa khóa cơ…

MUA KHÓA VÂN TAY YALE Ở ĐÂU

2. Kiểm tra nếu cửa đang lắp sẵn khóa

Ở Việt Nam hiện nay đa số các cánh cửa gia đình đều đang được lắp sẵn khóa cơ truyền thống. Song việc lắp đặt khóa cửa điện tử lại rất đơn giản, chỉ cần tháo bộ khóa cơ đó ra, ướm trước khóa cửa điện tử lên để người dùng có thể xem trước được tổng thể khi lắp lên cửa sẽ trông như thế nào nào, sau đó khoan đục cửa để lắp vừa ruột khóa và kết nối 2 mặt khóa với nhau là hoàn thành.

Một chi tiết nhỏ mà bạn cần lưu ý, đó là kích thước của bộ khóa cơ cũ, trước khi lắp đặt cần ướm khóa lên vị lắp của khóa cũ để chắc chắn rằng các lỗ khoan cũ trên cửa được che hết, không để lại vết hở thô, xấu khi lắp khóa cửa điện tử lên. 

3. Kiểm tra thông số kỹ thuật của cửa

Các cánh cửa hiện đại ngày nay sẽ đều có các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn: độ dày cửa từ 3,5 cm và độ rộng đố cửa từ 11cm, giúp khóa cửa điện tử lắp đặt được chính xác và vừa vặn nhất. Nhưng nếu cửa nhà bạn có kích thước nhỏ hơn so với thông số trên bạn cần liên hệ trước với nhà cung cấp để được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

4. Tìm các thương hiệu khóa cửa điện tử uy tín

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại khóa nhưng phổ biến nhất vẫn là các loại khóa cửa điện tử có xuất xứ từ Trung Quốc do có giá thành rẻ và mẫu mã đa dạng. Vì vậy trước khi mua bạn nên tìm hiểu các loại khóa cửa điện tử, vân tay chính hãng một cách cẩn thận tại những cửa hàng có uy tín

Mua khóa điện tử yale ở đâu chính hãng uy tín TpHCM?

Nếu bạn đang thắc mắc mua khóa vân tay yale ở đâu chính hãng. Thì TKP chính là đơn vị uy tín bạn nên tham khảo.

TKP là nhà phân phối chính hãng chuyên cung cấp khóa điện tử thông minh, bán các loại khóa vân tay, khóa thẻ từ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như YALE, ADEL....Dịch vụ lắp đặt khóa điện tử uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, cùng đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp chuyên nghiệp, đáp ứng với nhu cầu.

 

Tin tức khác