Nơi bán khóa cửa thẻ từ giá rẻ chất lượng nhất

(Cập nhật: 11/21/2022 4:01:45 PM)

Bạn đang cần tìm một địa điểm cung cấp các loại khóa cửa thẻ từ giá rẻ chất lượng? Mua khóa cửa thẻ từ, khóa cửa điện tử giá rẻ mà còn chất lượng không phải nơi nào cũng đảm bảo. Có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại khóa cửa thẻ từ giá rẻ nhưng lại không đảm bảo chất lượng. Bài viết nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa điểm cung cấp các loại khóa cửa thẻ từ giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Có nên dùng khóa cửa thẻ từ giá rẻ không?

Thông thường đa số mọi người đều có tâm lý ham hàng giá rẻ, và những mặt hàng khóa cửa thẻ từ giá rẻ cũng không hiếm trên thị trường. Tuy nhiên, trên thị trường không phải đơn vị nào cũng cung cấp các loại khóa cửa thẻ từ giá rẻ có đảm bảo chất lượng. Nếu chẳng may bạn mua phải một khóa cửa thẻ từ không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng đến tính an toàn của ngôi nhà. Vì vậy lựa chọn một địa điểm uy tín để chọn mua các sản phẩm đảm bảo chất lượng là bước đầu tiên bạn cần quan tâm khi muốn sử dụng khóa cửa thẻ từ

Một số lưu ý khi chọn mua khóa cửa thẻ từ phù hợp

Chất liệu cánh cửa lắp đặt.

Câu hỏi đầu tiên sẽ là gia đình bạn đang lắp đặt loại cửa nào? Đây là một trong những câu hỏi thường sử dụng khi nhân viên tư vấn khóa đến với khách hàng. Tất nhiên không phải khóa khách sạn cửa nào cũng có thể lắp đặt, Lắp đặt thành công còn phụ thuộc vào rất nhiều chất liệu cửa.
 
+ Đối với chất liệu cửa gỗ : Đây là chất liệu cửa phổ biến nhất hiện nay và cũng rất thích hợp để lắp đặt khóa thẻ từ
+ Đối với các loại cửa bằng chất liệu khác: Một số các loại cửa khách nhau như chất liệu nhôm, kính, inox…. Chất liệu chống cháy thiết kế theo mẫu cũ thì cũng là một bài toán khó trong việc lắp đặt. Nhưng đối với khóa thẻ từ của Cannhacongnghe cung cấp thì mọi việc đều được giải quyết.
khóa cửa thẻ từ giá rẻ

Tìm hiểu kỹ tính năng của sản phẩm

Chúng tôi khuyên các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các sản phẩm trước khi mua ở bất cứ đâu. Nếu bạn có được nguồn thông tin và tư liệu phong phú sẽ giúp bạn mua hàng hiệu quả hơn. Khi được nhân viên tư vấn thay vì lắng nghe không, bạn nên hỏi thật nhiều để có thông lượng thông tin cần thiết và hiệu quả hơn. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có những tính năng phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Nên cân nhắc về giá cả sản phẩm

Việc cân nhắc sử dụng loại khóa thẻ từ phù hợp liên quan tới chi phí đầu tư ban đầu. Tiền nào của đấy, những sản phẩm có tính năng khác nhau cũng sẽ có mức giá khác nhau bạn có thể cân nhắc đến nhu cầu của mình và đưa ra lựa chọn phù . Nhưng khách hàng nên lựa trọn ký càng trước khi quyết định.

Nơi bán khóa cửa thẻ từ giá rẻ chất lượng uy tín nhất hiện nay

Là nhà phân phối khóa cửa điện tử của những thương hiệu lớn trên thế giới như Adel, Yale... Công Ty TNHH TKP luôn được khách hàng đánh giá và tin dùng nhiều nhất hiện nay với cam kết luôn cung cấp các sản phẩm khóa cửa từ chính hãng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà giá cả cũng vô cùng hợp lí và cạnh tranh nhất thị trường

Có đội ngũ tư vấn viên tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7

Khi mua khóa cửa thẻ từ Adel khách hàng sẽ được các nhân viên của công ty tư vấn hoàn toàn miễn phí. Qua những thông tin tư vấn bạn sẽ nắm được giá cả, ưu điểm, tính năng của các khóa thẻ từ, loại cửa phù hợp với sản phẩm… Nhờ đó khách hàng có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp

Khi mua khóa thẻ từ ngoài việc chọn loại khóa cửa tốt, giá cả hợp lý thì việc lắp khóa theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Khóa thẻ từ là loại khóa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nên việc lắp đặt cần có độ chính xác tuyệt đối để tạo tính thẩm mĩ, độ bền cao.  Đội ngũ nhân viên lắp đặt của TKP được đào tạo bài bản, kinh nghiệm thực tế nhiều vì thế có thể lắp đặt một cách chính xác, khoa học các loại khóa cửa thẻ từ hiện nay.

Bảo hành chính hãng, hậu mãi chu đáo

Các sản phẩm khóa từ của chúng tôi đều được bảo hành chính hãng 24 tháng tại tất cả các cửa hàng. Ngoài ra, chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn, các chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm chu đáo, tận tình. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác