LOẠI KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CHO CỬA NHÔM NÀO ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT HIỆN NÁY

(Cập nhật: 9/26/2022 11:10:37 AM)

Khóa Cửa Điện Tử đang ngày càng có nhiều người lựa chọn sử đụng vì các tính năng ưu việt của nó như an toàn, tiện lợi, thẩm mỹ …chúng tôi giới t hiệu đến bạn mẫu khóa cửa điện tử cho cửa nhôm được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Nguồn gốc của khóa cửa thông minh Yale

Hiện nay không có thông tin chính xác về nguồn gốc và xuất xứ mẫu khóa cửa điện từ cho cửa nhôm thương hiệu Yale, nhiều nguồn tin cho rằng thương hiệu này có xuất sứ từ Thủy Sỹ hoặc Mỹ. Có thể nói xuất xứ của khóa điện tử Yale vẫn là một ẩn số cần lời giải đáp.      

Theo những thông tin mang tính xác thực, Yale vốn được xuất xứ từ tập đoàn Assa Abloy có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Đây được cho là một tập hàng đầu thế giới về những giải pháp liên quan đến an ninh và bảo mật được ứng dụng công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay. Trong đó, khóa điện tử của thương hiệu này đã được phân phối trên toàn thế giới, với thị phần trên 130 quốc gia.

Thương hiệu này lại được bảo hộ tại thị trường Mỹ, nên nó cũng được coi là một sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc đến tử Mỹ nên có thể nói rằng thương hiệu khóa Yale là khóa của Mỹ.

khóa cửa điện tử cho cửa nhôm

Ưu điểm đầu tiên thu hút người dùng sử dụng khóa cửa điện tử thuộc thương hiệu Yale đó là vì sản phẩm của Yale sở hữu các tính năng hiện đại bậc nhất, đáng chú ý là công nghệ cảm ứng vân tay nhận diện chỉ với một lần chạm. Bằng việc ứng dụng công nghệ này, khóa cho phép người dùng mở khóa nhanh chóng và chính xác vớ tốc độ nhận diện chưa đến 1s. Kết hợp với tính năng nhận diện hiện đại này là khả năng chống làm giả, sao chép dấu vân tay hiệu quả để đảm bảo tính an toàn, bảo mật trước nguy cơ bị đột nhập trái phép.

Khóa điện tử Yale sử dụng nhiều phương thức mở khóa giúp cho việc mở khóa trở nên linh động hơn, từ mã số, thẻ từ, vân tay cho đến chức năng mở rộng điều khiển từ xa và cả chìa cơ dự phòng cho những trường hợp đặc biệt, với những tinh năng tuyệt vời này khóa điện tử Yale sẽ mang đên sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng.

Hệ thống báo động của khóa điện tử Yale cũng là một đặc điểm đáng chú ý vì sự thông minh, an toàn và hiện đại của nó. Khi nhiệt độ phòng lên cao quá mức bình thường hoặc có dấu hiệu đột nhập trái phép khi có người phá hóa, cạy cửa khóa sẽ phát tín hiệu cảnh báo, có thể thông báo đột nhập từ bên trong với chế độ Home.

Thêm vào đó, các mẫu khóa cửa thông minh Yale còn được tích hợp hệ thống cảnh báo rất hiện đại. Khóa có trang bị hệ thống cảnh báo cháy nổ khi nhiệt độ phòng lên quá cao; cảnh báo đột nhập trái phép với dấu hiệu có người cạy cửa, cắt khóa; hay cảnh báo xâm nhập bên trong với chế độ Home.

Mẫu khóa cửa điện tử thông minh Yale được ưa chuộng nhất

Yale YDM 4109 được đánh giá là sở hữu những tính năng ưu việt và hiện đại của khóa cửa điện tử cho cửa nhôm, vượt trội với những tính năng bảo mật ưu việt với những chức năng mở khóa như vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ dự phòng nhưng đã được mở rộng bộ nhớ, với dung lượng có thể lưu trữ được 30 mã sử dụng trong đó có 1 mã chủ và 1 mã khách.

                mẫu khóa cửa điện tử

Đây là dòng khóa cửa điện tử ch cửa nhôm Yale có tay nắm thiết kế sang trọng, màu sắc thanh lịch, chống trầy xước và chịu va đập cao kết hợp cả bảo mật thẻ từ, bảo mật vân tay và bảo mật mã số. Tính năng tạo mật mã giả khi phát hiện có hiện tượng đoán mã khóa. Báo động khi có hiện tượng cạy, đập khóa. 

Ngoài ra, khóa thông minh Yale YDM 4109 còn tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth mở khóa từ xa thông qua smartphone đã kết nối thông minh, tiện lợi thích hợp dùng cho phòng ngủ căn hộ

Địa chỉ phân phối khóa điện tử chính hãng tại Việt Nam

TKP tự hào là đại lý phân phối ủy quyền của thương hiệu Yale, chúng tôi luôn cam kết mang đến 100% các loại khóa cửa điện tử chất lượng với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng, với đội ngũ kỹ thuật có chứng chỉ đào tạo chuyên sâu để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất. 

TKP có 2 showroom trực tiếp tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh phân phối các loại khóa cửa điện tử chính hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam phục vụ khách hàng mọi miền đất nước, nên nếu có bất kì băn khoăn gì về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và tận tình. Trên đây là bài chia sẻ về phân loại các loại khóa cửa điện tử có mặt trên thị trường hiện nay, chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác