LẮP ĐẶT KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CHO CỬA SĂT LOẠI NÀO TỐT

(Cập nhật: 9/16/2022 8:48:50 AM)

Cùng với nhiều loại khóa điện tử đang áp dụng công nghệ để cho người dùng có thể sử dụng nhanh chóng thỏa mái và tiện lợi hơn thì trên thị trường hiện nay có hai loại phổ biến nhất là khóa vân tay và khóa thẻ từ đang được các chủ nhà săn đó. Vậy nên lắp khóa cửa điện tử cho cửa sắt loại nào tốt

Khóa cửa điện tử chỉ dùng được cho khách sạn?

Đây hoàn toàn là một suy nghĩ sai lầm, người dùng có thể sử dụng khóa cửa điện tử cho cửa sắt hoặc cho nhiều môi trường khác nhau, miễn là nó mang đến tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu cần thiết. Khoá cửa khách sạn có thể sử dụng trong phóng nghiên cứu, phóng lưu trữ tài liệu, phòng họp, phòng nhân viên, phòng điều tra hay thậm chí là dùng tại nhà. Khóa thẻ từ giúp bạn bảo vệ tài sản và kiểm soát an ninh không gian một cách tốt nhất.

               khóa cửa điện tử cho cửa sắt

Một số lợi ích khi sử dụng khóa vân tay khác có thể kể đến như:

+ Tất cả các khóa cửa điện tử cho cửa sắt đều được cài đặt mã số riêng nên độ an toàn rất cao.

+ Cả khóa và thẻ đều được làm bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao và có khả năng chống lại mọi hoạt động phá hoại của kẻ gian.

+ Trang bị khóa cửa điện tử cho cửa sắt bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí, phần mềm có thể chạy trên hệ điều hành của máy tính thông thường mà không cần phải trang bị thêm một thiết bị chuyên dụng nào cả.

+ Khóa thẻ từ có thể sử dụng để ghi hoặc xóa nhiều lần. Nếu mất thẻ hoàn toàn có thể mở bằng hệ thống không phải phá khóa như khi sử dụng khóa cơ thông thông thường. Việc hư hỏng trong quá trình sử dụng cũng rất hy hữu và hoàn toàn có thể khắc phục được.

+ Nên khóa cửa điện tử cho cửa sắt có thể phát huy khả năng bảo mật đỉnh cao của mình trong mọi loại phòng

Khi mua khóa cửa khách sạn cần chú ý những gì?

Khóa cửa điện tử cho cửa sắt mang đến nhiều tiện ích, nhưng giá thành không hề rẻ, đương nhiên là để bảo mật khối tài sản ở nhà và giúp bạn có thể an tâm làm việc bên ngoài thì con số không đáng kể, nhưng nếu mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với một mức giá không rẻ thì bạn phải chịu thiệt thòi lớn vì vậy Khóa cửa thẻ từ nên được mua ở những địa điểm uy tín để đảm bảo nguồn gốc sản phẩm, giá tiền và chính sách bảo hành.

Khóa thẻ từ và khóa khách sạn loại nào tốt? Trong thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa gắn mác nhập khẩu, nhưng không phải loại khóa nào cũng phù hợp với khách sạn. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn khóa điện tử Yale - dòng khóa được ưa chuộng nhất hiện nay với thiết kế sang trọng và tính năng hoàn hảo.

khóa cửa điện tử cho cửa sắt

Cũng giống như các dòng khóa cao cấp khác, khóa điện tử Yale có rất nhiều chủng loại mẫu mã với nhiều tính năng vượi trội và được đánh giá là một trong 3 dòng khóa cửa điện tử chống trộm tốt nhất hiện nay. Hệ thống báo cháy, báo đột nhập cực kỳ nhạy cùng công nghệ bảo mật cao cấp khó sao chép làm giả khiến Yale trở thành một thương hiệu cực kỳ uy tín và chất lượng.

Các sản phẩm của khóa thẻ từ, khóa vân tay Yale trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm duyệt chặt chẽ từ các trung tâm kiểm chứng chuyên nghiệp. Khóa thẻ từ, khóa khách sạn Yale sử dụng bộ cảm biến nhiệt công nghệ cao, đảm bảo độ bảo mật an ninh tuyệt đối với tốc độ xử lí thông tin nhanh chưa từng có tạo hiệu ứng cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Loại khóa cửa thẻ từ cho cửa sắt tốt nhất

Khóa cửa thông minh Yale YMI70A

Khóa thông minh Yale YMI70 là phiên bản cao cấp của dòng khóa thông minh Yale. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao nên đảm bảo an ninh cực kì cao. Cùng với đó là thiết kế trang nhã, sang trọng, tiện lợi nên rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Yale YMI70 thích hợp dùng cho nhà ở, căn hộ, biệt thự… thiết kế chắc chắn bền bỉ của sản phẩm sẽ giúp ngôi nhà của bạn an toàn tuyệt đối

                   khóa cửa điện tử cho cửa sắt

Thông tin tính năng sản phẩm: Quét vân tay, thẻ từ, mật khẩu tích hợp blutooth

Kết cấu sản phẩm: Thiết kế Push-Pull hiện đại không tay cầm, khả năng chịu lực mạnh 100%. Công nghệ nhận diện vân tay nhạy bén, quẹt thẻ nhạy, mã số ảo chống lộ pass, chống hack thông minh. Thân khóa chắc chắn, chốt thép chống cắt. Khóa cửa tự động, khóa trái trong hoặc khóa trái ngoài. Chống sốc, chống tĩnh điện, cảnh báo an toàn khi có tác động mạnh hoặc nhiệt độ quá cao.

Mời bạn đến với chúng tôi để mua cho mình thiết bị hữu ích này, bạn vui lòng liên hệ tới hotline hoặc tới Showroom gần nhất của chúng tôi để nhân viên tư vấn trực tiếp. Hân hạnh đón chào quý khách.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác