KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ TAY NẮM PUSH – PULL CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

(Cập nhật: 9/29/2022 9:21:33 AM)

Khóa cửa điện tử tay nắm Push – Pull hiểu đơn giản là tác động hướng vào cánh cửa. Nghĩa là thay vì vặn tay cầm theo hướng vặn từ trên xuống như tay nắm cổ điển, bạn sẽ đẩy hoặc kéo để mở cửa từ bên ngoài vào hoặc bên trong

Ngay lần đầu tiên ra mắt, khóa cửa điện tử tay nắm Push Pull đã nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia cũng như rất nhiều phản hồi tích cực phía người dùng về sự thuận tiện khi sử dụng. Vậy tay nắm này hoạt động như thế nào và có gì đặc biệt đến vậy? Hãy cùng TKP tìm hiểu nhé!

Tay nắm Push – Pull là gì?

Khóa cửa điện tử tay nắm Push – Pull hiểu đơn giản là tác động hướng vào cánh cửa. Nghĩa là thay vì vặn tay cầm theo hướng vặn từ trên xuống như tay nắm cổ điển, bạn sẽ đẩy hoặc kéo để mở cửa từ bên ngoài vào hoặc bên trong. Thiết kế này xuất hiện khá phổ biến ở các mẫu khóa điện tử cao cấp có tay cầm của Yale hay Adel

                Khóa cửa điện tử tay nắm Push Pull

Tay nắm dạng Push – Pull có tốt hơn tay nắm thông thường?

Các mẫu khóa có tay cầm hiện nay phần lớn đều có thiết kế tay cầm nằm ngang giống như các ổ khóa cơ truyền thống. Chính vì thế sẽ có nhược điểm là tương đối tốn diện tích. Một số trường hợp tay nắm bị dài so với vị trí lắp đến khung cửa hoặc tay cầm của cửa. Còn với tay cầm Push Pull, nhờ sử dụng cơ chế kéo đẩy mà thiết kế này giải quyết được vấn đề không gian lắp đặt khi mà tay cầm được bố trí dọc thân khóa và không vượt quá chiều rộng. Đem đến không gian sống gọn gàng, thông minh và tinh tế hơn.

Ưu điểm tiếp theo là cơ chế mở cửa đơn giản hơn và thời gian mở cửa ngắn hơn. Với tay nắm nằm ngang, bạn cần 3 bước để mở cửa là nắm, vặn và kéo hoặc đẩy, trong khi đó tay nắm Push – Pull chỉ yêu cầu 1 bước là đẩy hoặc kéo là có thể mở cửa, giúp tiết kiệm thời gian hơn và phù hợp trong các trường hợp người dùng xách nhiều đồ trên tay.

Thiết kế này còn đặc biệt hữu ích khi gia đình bạn có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Chỉ cần thao tác kéo đẩy là đã có thể phục vụ nhu cầu ra vào của cả nhà mà ko phải lo lắng cánh cửa nặng hay không biết sử dụng,… 

Mẫu khóa điện tử có tay cầm Push – Pull

Mức giá khóa cửa điện tử sử dụng tay nắm Push – Pull ở tầm cao hơn một chút so với mẫu khác. Bởi thiết kế này thường đi kèm tính năng hiện đại và kiểu dáng thẩm mỹ nổi bật cho căn hộ hay văn phòng. Bạn có thể tham khảo một số dòng khóa Push-Pull nổi bật sau đây của các thương hiệu lớn

              Khóa cửa điện tử tay nắm Push Pull

Yale YMI70A

Thiết kế của Yale YMI70A cũng được đánh giá là một trong những mẫu khóa có kiểu dáng đẹp nhất trên thị trường. Các góc cạnh của khóa được bo tròn thay vì góc cạnh như các mẫu khóa cửa thông thường, cùng với 3 màu tùy chọn là bạc, vàng và đỏ đồng sẽ đem lại vẻ hiện đại tính thẩm mỹ cao cho các căn hộ, văn phòng làm việc.

Với khóa vân tay Yale YMI70A, tay nắm Push-Pull của khóa được bố trí ở phía dưới bàn phím. Điều này giúp cho khóa trở nên nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt hơn. Máy quét vân tay của khóa Yale YMI70A có nắp che tự động đóng mở khi người dùng chạm ngón tay vào đầu đọc. Kết hợp với tính năng tự động nhận diện người dùng ở khoảng cách gần, việc mở khóa Yale YMI70A bằng vân tay sẽ trở nên vô cùng đơn giản. 

Bên cạnh các tính năng bảo mật công nghệ cao, Yale YMI70A còn sở hữu chiếc lẫy “thần kỳ” ở mặt trong dưới tay cầm khóa. Với thiết kế này, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi từ giờ các bé sẽ không thể tự động mở khoá từ bên trong nữa, đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất là khi các con ở nhà một mình. Tất nhiên bố mẹ vẫn hoàn toàn có thể mở khóa bằng những hình thức thông thường từ ngoài vào. 

Bạn có thể tìm thấy các mẫu khóa cửa điện tử tay năm Push Pull nhập khẩu trên tại TKP – Hệ thống phân phối khóa điện tử hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác chính thức nhiều thương hiệu khóa điện tử lớn là Yale và Adel tại Việt Nam. Nếu cần tư vấn thêm hay liên hệ ngay nhé!

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

Tin tức khác