4 LÝ DO KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG TIN TƯỞNG LỰA CHỌN

(Cập nhật: 9/21/2022 1:35:00 PM)

Hiện nay, công nghệ đang phát triển với tốc độ vô cùng nhanh chóng nên việc trang bị thiết bị an ninh cho tổ ấm của mình là vô cùng quan trọng để có thể bắt kịp xu hướng của thời đại, điển hình trong đó thiết bị công nghệ bảo mật an toàn hiện nay phải kể đến là khóa cửa điện tử Yale

Sự phát triển của công nghệ tỉ lệ thuận với sự ra đời của đa dạng các thương hiệu khóa điện tử khác nhau nên người dùng sẽ cảm thấy tương đối khó khăn khi lựa chọn thương hiệu hoặc các sản phẩm khóa thuộc đa dạng phân khúc khác nhau. Một trong những thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến thương hiệu khóa cửa điện tử Yale với nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống của bạn. Trong bài viết dưới đây, Khóa cửa điện tử sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về thương hiệu khóa cửa thông minh Yale!

khóa cửa điện tử Yale

Thiết kế được đánh giá cao của khóa điện tử Yale

Không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt với sự an toàn, bảo mật cao, các sản phẩm khóa cửa điện tử Yale còn đem lại cho căn nhà của bạn không gian sống sang trọng, hiện đại với thiết kế liền khối chống va đập, màn hình chống trầy xước, kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã cùng đường nét tinh xảo. Điểm đặc biệt trong thiết kế của khóa cửa Yale còn nằm ở màn hình số cảm ứng sáng lên khi trời tối giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không còn bất tiện khi sử dụng những ổ khóa cơ truyền thống nữa. Với thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng và trau chuốt đến từng chi tiết như vậy mà khóa cửa điện tử Yale dễ dàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Sự an toàn tuyệt đối mà khóa điện tử Yale mang lại

Thương hiệu khóa cửa điện tử Yale có hơn 180 năm lịch sử hình thành, là một trong những thương hiệu hàng đầu, tiên phong trong ngành khóa cửa điện tử…Với quyết tâm dẫn đầu trong lĩnh vực an ninh nhà ở, các sản phẩm của thương hiệu Yale đều được nghiên cứu, phát triển kỹ lưỡng, áp dụng nhiều công nghệ cao cấp với hơn 120.000 lần thử nghiệm tính năng an ninh cũng như 10.000 chạy thử trước khi được tung ra thị trường nên hoàn toàn có thể loại bỏ được những mẫu khóa lỗi, hỏng hóc.

khóa cửa điển tử Yale

Một trong những ưu điểm chỉ có ở khóa điện tử Yale đó là công nghệ quét vân tay hiện đại bậc nhất hiện nay, quá trình quét vân tay vô cùng kỹ lượng khi kết hợp với việc lấy tế bào da chết và quét hồng ngoại để phân tích tham số về độ dày biểu bì da, đảm bảo chắc chắn dấu vân tay phải là của thực thể sống. Công nghệ này có khả năng đọc được cả dấu vân tay mờ hoặc lão hóa nên hoàn toàn có khả năng chống lại hành vi làm giả sao chép vân tay.

Bên cạnh chức năng mã số ảo của cách mở khóa bằng mã số thì khóa điện tử Yale còn được trang bị tính năng báo động nếu có hiện tượng đập phá khóa, dò mật khẩu cũng như hiện tượng cháy nổ khi nhiệt độ phòng cao trên 70 độ C thì chốt khóa sẽ bật mở để người dùng bên trong mở khóa dễ dàng và thoát ra kịp thời.

Không chỉ vậy, các sản phẩm khóa điện tử Yale cũng được trang bị cả chức năng mã số chủ để chỉ chủ nhà mới có khả năng can thiệp vào những hoạt động của khóa như thêm bớt vân tay, mã số, thẻ từ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho mọi công trình.

Công nghệ mở khóa hiện đại

Ngoài việc mở khóa bằng phương thức như mã số, thẻ từ vân tay thì các mẫu khóa cửa Yale cũng được tích hợp phương thức mở khóa bằng điện thoại thông minh có kết nối Wifi hoặc Bluetooth. Việc quản lý các hoạt động của khóa sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết trên app điện thoại.

Nếu bạn thuê người giúp việc theo giờ thì hoàn toàn có thể tạo một mã số sử dụng 1 lần trên điện thoại để đảm bảo an toàn cho gia đình, ngoài ra việc mở cửa cho khách khi bạn ở nhà riêng hoặc chung cư cho thuê cũng đơn giản hơn chỉ với 1 thao tác trên điện thoại di động. Tính năng Wifi này còn giúp bạn có thể kiểm tra lịch sử ra vào của ngôi nhà trong suốt 3 tháng, đề phòng rủi ro có thể xảy ra.

Hiện nay, bạn có thể sử dụng tính năng Wifi đặc biệt này của Yale thông qua ứng dụng thông minh có mặt trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android.

Giá cả hợp lý nhất thị trường

Thêm 1 điểm cộng cho khóa cửa điện tử Yale đi đôi với chất lượng sản phẩm tốt, tính ứng dụng cũng như cập nhật cao lại là mức giá vô cùng dễ chịu. Khóa cửa Yale cũng nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm từ trung đến cao cấp giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau từ gia đình cho tới văn phòng làm việc.

Với những ưu điểm trên, khóa cửa Yale là thiết bị an ninh nhà ở được các chuyên gia đánh rất giá cao và là sản phẩm được khuyên dùng bởi người sử dụng.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

Tin tức khác