NHỮNG CÁCH NHẬN BIẾT KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ YALE CHÍNH HÃNG

(Cập nhật: 9/29/2022 9:13:42 AM)

Khóa cửa thương hiệu Yale là một trong những thương hiệu khóa cửa điện tử nổi tiếng chất lượng thuộc top đầu thị trường Việt Nam, không ít trường hợp khóa cửa Yale bị làm giả, vậy làm cách nào để nhận biết khóa cửa điện tử Yale chính hãng, cùng tham khảo bài viết dưới đây

Thương hiệu khóa cửa điện tử Yale chính hãng uy tín thế giới mang đến người tiêu dùng các sản phẩm khoa điện tử chất lượng cao. Với mỗi sản phẩm, nhà sản xuất không chỉ đơn thuần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, mà còn làm hài lòng khách hàng bởi sự tỉ mẩn và chăm chút cho từng thiết kế.

                                    khóa cửa điện tử Yale chính hãng

Giới thiệu về khóa điện tử Yale

Yale là thương hiệu khóa của Tập đoàn công nghệ ASSA ABLOY của Mỹ và được ví con như “cây đại thụ” trong ngành sản xuất khóa cửa thế giới.  Đặc biệt hơn, đây cũng chính là thương hiệu được bảo hộ bởi Chính Phủ và Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ.

Khởi đầu bằng một cửa hàng khóa nhỏ ở Bắc Mỹ cung cấp các những sản phẩm khóa cơ thông thường. Sau thời gian phát triển, thương hiệu Yale đã mạnh tay đầu tư về công nghệ và cho ra đời các sản phẩm khóa điện tử thông minh như: khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mật mã,…Với tuổi đời hơn 180 năm, cùng sự hiện hữu ở hơn 165 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, khóa Yale trở thành sự lựa chọn tin cậy của mọi nhà, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt, mang đến giải pháp an toàn cho mọi nhà,  mà còn bởi sự uy tín và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Yale

Cũng chính bởi lý do đó mà trên thị trường thế giới và cả Việt Nam đều đã xuất hiện một số đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái, đạo tên thương hiệu để lừa đảo khách hàng.

Để giúp người dùng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, sau đây là một số lưu ý nên tham khảo trước khi chọn mua khóa cửa điện tử Yale chính hãng.

Cách nhận biết khóa điện tử Yale chính hãng

Nếu tinh ý và nắm được một số mẹo dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thể phân biệt khóa cửa điện tử Yale chính hãng và hàng giả một cách dễ dàng.

khóa cửa điện tử Yale chính hãng

Phân biệt bằng mắt thường

Hầu hết các sản phẩm hàng giả của khóa thông minh Yale do Trung Quốc sản xuất sẽ có in chìm số điện thoại của nước này. VD: 400-800-7858. Người dùng có thể nhìn và quan sát bằng mắt thường được. Ngoài ra khi lên google tìm kiếm lập tức các kết quả bằng tiếng Trung sẽ hiện ra.

Các sản phẩm khóa Yale chính hãng không có in số chìm, mặt khóa cũng bóng và sang trọng hơn các sản phẩm khóa hàng nhái. Do đó, bạn có thể kiểm tra bằng cách lên google và nhập số điện thoại trên, lập tức các kết quả tìm kiếm bằng tiếng Trung sẽ hiện ra.

Ngoài ra, các sản phẩm khóa Yale giả từ Trung Quốc, mặt sau của khóa có in website giả mạo với tên miền .com.cn (cn là tên miền của Trung Quốc ). Do đó, bạn có thể nhận biết bằng mắt thường dễ dàng.

Có chứng nhận CO và CQ

CO (Certificate of Origin) và CQ(Certificate of Quality) là những giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng hàng hóa. Vì thế khi mua hàng. để đảm bảo sản phẩm uy tín, khách hàng có thể yêu cầu công ty xuất trình đầy đủ giấy tờ CO CQ để tránh tiền mất tật mang.

Các sản phẩm khóa thông minh Yale được sản xuất và lắp ráp 100% tại nhà máy Yale đặt ở Hàn Quốc, do đó nếu thấy CO CQ không trùng khớp, bạn không nên mua bởi đó là hàng giả, hàng nhái của Yale.

Tem chống hàng giả

Tập đoàn ASSA ABLOY thông qua Bộ ngoại giao Mỹ đã đăng ký độc quyền thương hiệu Yale ở tất cả các quốc gia, vì vậy mọi hành vi làm giả, mạo danh đều bị cấm. Tất cả các khóa cửa điện tử chính hãng đều sẽ được dán tem chống hàng giả. Ở Việt Nam chỉ có Bộ Công An mới được phép in loại tem này, do đó bạn có thể yên tâm khi thấy sản phẩm được dán tem này.

Tem chống hàng giả sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng hàng hóa, đồng thời sẽ tương đương như tem bảo hành, bạn sẽ không phải lo lắng khi bị mất phiếu bảo hành nữa.

Tuy nhiên không loại trừ khả năng, một số khóa làm nhái tinh vi sẽ làm tem nhái để dán vào. Trong trường hợp này bạn có thể kiểm tra bằng cách yêu cầu nhân viên chiếu tia cực tím vào tem để nhận biết tem thật tem giả

Có tem điện tử

Để đảm bảo tối đa an toàn đồng thời ngăn chặn hiện tượng khóa Yale bị làm giả, nhà sản xuất khóa Yale cũng đã cung cấp thêm tem điện tử để người mua dễ dàng xác minh, đồng thời tra cứu sản phẩm chính hãng đồng thời đăng ký bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Để xác minh sản phẩm chính hãng bằng tem điện tử, hãy thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Cào team để lấy Mã số an ninh. Mã số này sẽ gồm 16 chữ số.

Bước 2: Xác định số seri trên tem (gồm 10 ký tự)

Bước 3: Tiến hành soạn tin theo cú pháp: SP˽Mã số an ninh rồi gửi đến 8099

Khi hoàn thiện đủ 3 bước trên đây, bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về. Ví dụ bạn mua sản phẩm khóa Yale 4109 thì sẽ nhận được tin nhắn: Cam on QK da su dung san pham Khoa dien tu Yale 4109 chinh hang. Thoi han bao hanh 24 thang ke tu ngay lap dat.

Đây được xem là cách đơn giản và hiệu quả nhất để xác minh khóa cửa điện tử Yale chính hãng hiện nay. Với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội, khóa thông minh Yale là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho nhà ở, văn phòng, công ty.

Mong rằng một số lưu ý để nhận biết khóa chính hãng trên đây của TKP sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. 

Nếu bạn đang phân vân nên mua khóa cửa điện tử Yale chính hãng ở đâu thì hãy liên hệ và ghé thăm các showroom của TKP để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các loại khóa cửa chính hãng bảo đảm nguồn gốc xuất xứ cùng chế độ bảo hành theo đúng thời hạn và những quy định về chế độ bảo hành của hãng.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác