ĐÁNH GIÁ KHÓA CỬA YALE CÓ TỐT HAY KHÔNG? CÓ NÊN DÙNG KHÔNG?

(Cập nhật: 12/6/2021 4:21:17 PM)

Là thương hiệu lâu đời trên thế giới và cũng là thương hiệu khóa được yêu thích. Hôm nay hãy cùng các chuyên gia hàng đầu đánh giá xem dòng khóa này có những ưu điểm gì vượt trội và liệu những công nghệ tiên tiến đó có thật sự tuyệt vời?

Khóa cửa điện tử Yale là một lựa chọn hàng đầu cho các khóa thông minh chất lượng từ một thương hiệu lâu đời có uy tín nổi tiếng và rất được yêu thích. Yale luôn giành được những phần thưởng lớn về thiết kế cũng như là dòng khóa cửa thông minh hiện đại với nhiều tính năng vượt bậc. Với hàng trăm dòng sản phẩm khóa đa dạng khác nhau giới chuyên giá đánh giá khóa cửa Yale là một cái tên đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng. 
ĐÁNH GIÁ KHÓA CỬA YALE

Đánh giá khóa cửa thông minh Yale có tốt không?

Yale là thương hiệu của tập đoàn Assa Abloy (Hoa Kỳ) với thời gian hoạt động trên thị trường tính đến nay đã ngót nghét gần 2 thế kỉ (180 năm).
Ngay từ lần đầu tiên ra mắt thị trường, những chiếc khóa mang nhãn hiệu Yale đã gây được tiếng vang lớn vì chúng là sản phẩm quá hiện đại so với thời đó. Nó có mã số thông minh để khóa thay vì dùng ổ khóa kèm chìa như trước đây. Đây còn được cho là bước ngoặt, thế hiện sự phát triển lớn mạnh về công nghệ, kỹ thuật vào lúc đấy.
Ngoài sở hữu những tính năng ưu việt, khóa cửa điện tử Yale cao cấp còn được chú trọng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, rất dễ sử dụng. Các sản phẩm luôn không ngừng được cải tiến, ngày càng chắc chắn và an toàn hơn. Khóa cửa thông minh Yale là một trong những thương hiệu khóa cửa uy tín và lâu đời nhất trên thế giới. Các sản phẩm đảm bảo tính an ninh cực cao, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật về tính năng và công nghệ khóa cửa thông minh Yale

Khóa cửa điện tử Yale được phân thành hai dòng khóa chính là: khóa cửa điện tử có tay cầm và khóa cửa điện tử không tay cầm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật tân tiến.
                 ĐÁNH GIÁ KHÓA CỬA YALE
- Thiết kế: Các loại khóa đều có thiết kế sang trọng, vật liệu sử dụng là kim loại hợp kim chắc, chống gỉ sét. - Màn hình số được thiết kế rõ ràng, cảm ứng số, được trang bị lớp cường lực chống xước.
- Loại cửa dùng: Khóa cửa Yale thích hợp lắp đặt cho các loại cửa gỗ, cửa thép chống cháy. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong thi công lắp đặt cửa nhà riêng, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn,… Có thể lắp ráp thay thế khóa cơ cũ trên cửa.
- Chức năng: Tùy theo từng model mà mỗi sản phẩm Yale có những chức năng nổi bật riêng. Có thể có kết hợp các tính năng mở bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ, remote (gắn thêm), smartphone. Sử dụng hệ thống công nghệ hiện đại nên mở khóa cửa siêu nhạy. Các loại khóa được tích hợp hệ thống báo cháy, tạo mã giả thông minh để chống đoán mã, cảnh báo đột nhập. Giúp người dùng có 
- Kiểm soát cửa của bạn từ xa: Khóa thông minh Yale trao quyền cho bạn để cho khách vào mà không cần bạn phải ở gần nhà. Tất cả những gì bạn cần là truy cập vào một thiết bị có thể kết nối Internet.
- Lịch trình truy cập: Nếu bạn có người truy cập thường xuyên, bạn có thể lập trình các mẫu nhập này vào chính ứng dụng. Đây là tính năng chỉ có ở các dòng khóa cửa cao cấp như khóa cửa Adel chính hãng.
- Tích hợp với Z-Wave Plus: Yale cung cấp Module mạng Z-Wave Plus và ZigBee cho khóa thông minh Yale Assure. Nếu hệ sinh thái nhà thông minh của bạn sử dụng công nghệ này, thì bạn có thể tích hợp nó với phần còn lại của thiết bị và dịch vụ. Một số ví dụ về các thiết bị tương thích bao gồm Amazon Alexa, ADT, Clare Controls, 2Gig, Honeywell, Iris by Lowe’s, Logitech Harmony, Samsung SmartThings, Cor Smart Home, Wink, DSC, Fibaro, Vera, Interlogix, Qolsys, Legrand và Leviton.
- Hỗ trợ trợ lý giọng nói: Kiểm soát khóa cửa điện tử Yale của bạn bằng các trợ lý giọng nói phổ biến như Google Assistant, Siri và Amazon Alexa.
- Dễ sử dụng: Khóa Yale thay thế các chốt chết hiện tại của bạn, vì vậy bạn có thể dễ dàng trao đổi khóa hiện tại của mình và thay thế nó. Nếu bạn gặp rắc rối, nó có các hướng dẫn bằng giọng nói vượt qua mọi thứ với bạn từng bước. Sau khi được cài đặt, ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng, cho dù bạn tự sử dụng khóa thông minh hay là một phần của hệ sinh thái nhà thông minh lớn hơn.

Mua khóa cửa thông minh Yale ở đâu đảm bảo chất lượng?

Bạn có thể có được một khóa cửa điện tử Yale cả trong các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến thông qua các trang web bán hàng hoặc mua trực tiếp tại showroom. TKP là nơi có uy tín nhiều năm trong ngành, chuyên nhập khẩu và phân phối khóa cửa điện tử giá rẻ chính hãng từ thương hiệu lớn.Bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, tư vấn trực tiếp và chu đáo nhất với những thông tin cụ thể.
Bạn có thể tìm thấy hầu hết các khóa cửa thông minh cao cấp có sẵn ở Hà Nội và TpHCM với TKP. Chúng tôi đảm bảo giá của chúng rất cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể nhận được một mức giá tuyệt vời!

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác