CÁCH PHÂN BIỆT KHÓA VÂN TAY YALE CHÍNH HÃNG HAY HÀNG GIẢ

(Cập nhật: 9/22/2021 5:06:29 PM)

Sự xuất hiện tràn lan của khóa cửa điện tử Yale khiến người mua không khỏi hoang mang lo lắng về cách chọn khóa cửa chính hãng. Để giúp khách hàng có thêm kiến thức về vấn đề này dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số cách nhận biết khóa cửa Yale chính hãng chất lượng.

Khóa cửa thông minh Yale là một trong những mẫu khóa cửa được người dùng lựa chọn nhiều và là một trong những thương hiệu uy tín nhất của ngành công nghiệp khóa điện tử hiện nay. Thế nhưng người dùng vẫn chưa thể phân biệt được đâu là sản phẩm khóa thông minh Yale chính hãng, đâu là hàng giả. Với mong muốn giúp khách hàng có cái nhìn tốt hơn khi lựa chọn sản phẩm khóa thông minh chính hãng, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn chọn được khóa vân tay Yale chính hãng.

                     khóa vân tay yale chính hãng

Đánh giá khóa cửa vân tay thế nào là tốt?

Khả năng quét vân tay tốtYếu tố đầu tiên để lựa chọn một sản phẩm khóa cửa vân tay tốt chắc chắn không thể bỏ qua khả năng quét vân tay của sản phẩm. Khả năng quét vân tay tốt phải bao gồm các yếu tố như: quét vân tay nhanh nhạy, độ chính xác cao, quét được cả vân tay mờ, vân tay lão hóa. 

Khả năng bảo mật cao: Nhắc tới khóa cửa vân tay người ta sẽ nghĩ ngay tới một thiết bị tiện lợi, an toàn bảo mật cao. Tuy nhiên trên thực tế những yếu tố này đang dần bị lu mờ do các nhà sản xuất chạy theo lợi nhuận. Bởi vậy, khi chọn sản phẩm khóa cửa vân tay cần đặc biệt chú ý tới khả năng bảo mật của sản phẩm. Một là chống sao chép, làm giả vân tay. Hai là có các tính năng bảo mật như mã số chủ, mã số ngẫu nhiên, báo động cháy, báo động đột nhập, chống sốc điện, bảo mật 2-3 lớp,…

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Tiếp theo là cần lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tới từ các thương hiệu uy tín để tránh các rủi ro có thể xảy ra và được bảo vệ quyền lợi cách tốt nhất. Một số thương hiệu khóa cửa vân tay uy tín có thể kể đến là Epic Hàn Quốc; Samsung Hàn Quốc; Yale Mỹ;…

Chế độ bảo hành tốt: Khóa cửa vân tay là sản phẩm công nghệ có mức giá khá cao so với các sản phẩm khóa cửa thông thường khác. Chính vì thế mà những sản phẩm này cần có chế độ bảo hành tốt để đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Có nên dùng khóa vân tay Yale?

                  khóa vân tay yale chính hãng

Qua những tiêu chí đánh giá trên. Khóa Yale đủ tiêu chuẩn được đánh giá là thương hiệu lâu đời trong nhành sản xuất khóa của thế giới. Lúc đầu chỉ là những sản phẩm khóa cửa truyền thống, khi công nghệ phát triển Yale cũng đồng thời cho ra đời các sản phẩm khóa thông minh đáp ứng được nhu cầu khắt khe và sự tiện lợi hơn cho người dùng.

Theo các số liệu thống kê, hiện nay khóa điện tử Yale cũng như các phụ kiện của nó có mặt ở hơn 165 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, thị trường lớn nhất của khóa Yale là Mỹ, Anh, các nước thuộc EU, Ấn Độ,…

Yale nổi tiếng với các sản phẩm có độ an toàn vượt trội hơn so với các dòng khóa khác, thân khóa được làm bằng chất liệu hợp kim inox 304 giúp khóa có độ bền cao, chống chịu va đập, cắt phá mà vẫn đảm bảo được cả thiết kế khóa hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, khóa điện tử Yale còn có chế độ an ninh cao giúp người dùng đảm bảo được độ an toàn tốt hơn cho gia đình.

Cách nhận biết khóa cửa Yale chính hãng chất lượng

                      khóa vân tay yale chính hãng

Vì độ phủ sóng rộng rãi của Yale cũng như chất lượng tuyệt vời của sản phẩm dẫn đến việc trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm thương hiệu Yale không chính hãng hoặc nhập lậu, đặc biệt là sản phẩm khoá thông minh. Những sản phẩm không chính hãng này đem lại rất nhiều phiền hà, thậm chí là nguy hại cho người sử dụng. Tuy nhiên, tin vui dành cho khách hàng là việc chọn mua khoá vân tay Yale chính hãng để bảo vệ mái ấm của bạn vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn chú ý những điều sau đây:

1 Chế độ bảo hành sau bán hàng

Một trong những yếu tố giúp bạn dễ dàng nhận biết khóa cửa Yale chính hãng và hàng nhái đó chính là chế độ bảo hành sau bán hàng. Các loại khóa cửa điện tử chính hãng sẽ có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc đồng thời được bảo hành 2 năm theo chế độ bảo hành của hãng. Các phụ kiện khóa nếu bị hỏng sẽ được nhân viên của hãng bảo hành thay thế hoàn toàn miễn phí khác hẳn với chế độ bảo hành của các loại khóa làm nhái, kém chất lượng.

2. Tem chống hàng giả

Các sản phẩm khóa thông minh hàng nhái ngày nay được các cơ sở làm giả rất tinh vi và bán giá thành thấp để lừa đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, có những điểm khác biệt mà người dùng có thể nhận ra bằng mắt thường như:

+ Các sản phẩm khóa vân tay Yale chính hãng không có in số chìm, mặt khóa cũng bóng và sang trọng hơn các sản phẩm khóa hàng nhái.

+ Các loại khóa cửa vân tay Yale chính hãng có tem chống hàng giả do bộ công an cấp. Tem chống hàng giả được in rõ nét, chuẩn xác giúp khách hàng dễ dàng phân biệt khóa cửa thông minh Yale chính hãng đơn giản, chính xác nhất.

3. Logo thương hiệu

Hầu hết khóa cửa Yale chính hãng được in logo thương hiệu của hãng. Các logo thương hiệu của khóa cần có độ sắc nét, không mờ nhạt, chữ viết rõ ràng là sản phẩm khóa thật còn với sản phẩm nhái, kém chất lượng, logo in mờ, nhòe, không rõ ràng. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra dòng sản phẩm khóa cửa thông minh Yale muốn mua trên internet cả về mẫu mã, kiểu dáng để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.

Để thực hiện kiểm tra bạn có thể kiểm tra theo cách sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cao tem để lấy mã số bảo mật gồm 16 chứ số

Bước 2: Hãy xác định số serri trên tem gồm 10 kí tự

Bước 3: Tiến hành soạn tin: SP Mã số an ninh rồi gửi đến 8099

=> Khi thực hiện 3 bước quý khách sẽ nhận được thông báo: Cam on QK da su dung san pham Khoa dien tu Yale YDG 313 chinh hang. Thoi han bao hanh 24 thang ke tu ngay lap dat.

4. Kiểm tra giấy tờ của khóa

Khóa cửa thông minh Yale giấy tờ chứng nhận CO CQ để đảm bảo xuất xứ và chất lượng hàng hóa. Do đó, khi mua khóa cửa nhà thông minh thương hiệu này bạn cần yêu cầu công ty xuất trình đầy đủ giấy tờ CO CQ để tránh mua khỏi hàng nhái. Các sản phẩm khóa thông minh Yale được sản xuất và lắp ráp 100% tại nhà máy Yale đặt ở Hàn Quốc, do đó nếu thấy CO CQ không trùng khớp, bạn không nên mua bởi đó là hàng giả, hàng nhái của Yale.

5. Quan sát và test thử sản phẩm

Một số đặc điểm phân biệt trực tiếp trên sản phẩm mà khách hàng có thể quan sát bằng mắt thường để phân biệt hàng chính hãng và hàng không chính hãng:

+ Chất liệu của khoá: Khoá thông minh Yale chính hãng được sản xuất từ chất liệu hợp kim kẽm với công nghệ hiện đại nhất. Chính vì thế, các chi tiết trên khoá đều sắc nét, màu sắc đúng chuẩn. Đặc biệt, hàng chính hãng luôn có độ sáng bóng hơn hẳn.

+ Độ nhạy cảm ứng của khóa cửa Yale: Một cách đơn giản để phân biệt khóa cửa thông minh Yale chính hãng được đa số khách hàng áp dụng cũng như cho độ chính xác cao đó là độ nhạy cảm ứng. Thông thường khóa cửa chính hãng tiếp nhận vân tay, thẻ từ, mã số khóa sẽ nhanh hơn, nhạy hơn so với dòng sản phẩm giả. Việc đóng mở cửa của các loại khóa cửa chính hãng cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng hơn so với các sản phẩm khác.

6. Nhà phân phối và đại lý ủy quyền

Lựa chọn nơi bán khoá vân tay Yale chính hãng là điều quan trọng mà khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng. Khi chọn mua khoá thông minh Yale, khách hàng nên lựa chọn những cửa hàng, showroom, nhà phân phối chính thức của Yale hay đại lý uỷ quyền có đầy đủ mẫu mã của khoá thông minh Yale và giấy chứng nhận đại lý do ASSA ABLOY Việt Nam cung cấp. Khi mua sản phẩm ở những nơi này, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng. Hiện nay, khách hàng có thể yên tâm mua khoá thông minh và các phụ kiện cửa khác tại TKP - Nhà phân phối chính thức của Yale tại Việt Nam

Trên đây là một số điểm giúp khách hàng dễ dàng phân biệt khóa cửa Yale chính hãng và khóa cửa nhái, kém chất lượng trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn có thể phân biệt dễ dàng các loại khóa cửa từ đó lựa chọn các sản phẩm khóa Yale tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác