02+ KHÓA CỬA THÔNG MINH CAO CẤP THIẾT KẾ ĐẸP NHẤT 2022

(Cập nhật: 8/8/2022 2:59:41 PM)

Khóa điện tử ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội so với khóa truyền thống. Đặc biệt những loại khóa cửa thông minh cao cấp được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng. Vậy loại khóa này có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nhắc đến thương hiệu khóa cửa thông minh thì khóa cửa thông minh cao cấp có lẽ luôn chiếm một trong những vị trí dẫn đầu được thế giới công nhận chất lượng cao và ưa chuộng. Bên cạnh những tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến thì các sản phẩm khóa điện tử Yale luôn cho thấy nét riêng trong phong cách thiết kế và thẩm mỹ. Nó mang tới cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng và thu hút hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn top 2 sản phẩm khóa cửa thông minh cao cấp được người dùng bình chọn là có thiết kế đẹp nhất hiện nay.

Top 2 khóa cửa thẻ từ Yale được ưa chuộng nhiều nhất

Khóa thông minh Yale YMI70 RG

Thuộc dòng khóa cửa thông minh cao cấp và thiết kế đẹp mắt nhất hiện nay của Yale có lẽ là khóa cửa vân tay YMI70 RG. Mẫu khóa này được thiết kế nhỏ nhắn, dáng thanh thoát, lịch sự. Thêm vào đó là tone màu vàng thời thượng, thu hút ánh nhìn. Màn hình cảm ứng sáng bóng, giao diện đơn giản dễ quan sát. Các góc máy được bo tròn khéo léo giúp tạo nên sự tinh tế, mềm mại, uyển chuyển.

Khóa vân tay Yale YMI70 RG thiết kế sang trọng, thời thượng

khóa cửa thông minh cao cấp

Thêm vào đó, khóa được thiết kế tay nắm dạng push – pull, thân khóa trở thành tay nắm với sự linh hoạt tối đa. Một mặt có thể kéo – đẩy để đóng – mở khóa như tay nắm cửa thông thường. Mặt khác, trên phần tay nắm này sẽ có màn hình cảm ứng cùng đầu đọc vân tay và đầu đọc thẻ từ. Việc tích hợp thân khóa và tay nắm thành một giúp tối ưu tiện ích và sự gọn gàng cho thiết bị.

Khóa cửa vân tay Yale này có đầy đủ các phương thức mở khóa của một mẫu khóa cao cấp: vân tay, mã số, thẻ từ, điều khiển từ xa, bluetooth và chìa khóa cơ.

Khóa thông minh Yale YDM 7116MB

Yale YDM 7116MB thiết kế khác biệt thì Yale còn sở hữu bộ sưu tập những mẫu khóa có thiết kế truyền thống với tay nằm ngang trợ lực. Mẫu khóa điện tử thẻ từ Yale YDM 7116MB là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập này.

Mặc dù có kiểu dáng quen thuộc nhưng mẫu khóa này vẫn mang toát lên sự hiện đại và nét thẩm mỹ riêng. Tone màu đen chủ đạo, thiết kế vuông vắn, gọn gàng tạo nên hình ảnh chắc chắn và rắn rỏi. Thêm vào đó, màn hình cảm ứng phủ lớp kính trong suốt, sáng bóng, chống trầy xước tốt giúp sản phẩm đẹp mắt và bền bỉ hơn. Ngoài ra, bàn phím tích hợp đèn sáng giúp dễ dàng sử dụng vào ban đêm.

Khóa vân tay Yale YDM 7116 MB bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn

                     khóa cửa thông minh cao cấp

Khóa cửa thông minh cao cấp Yale YDM 7116MB tích hợp đầy đủ các cảnh báo thông minh như: cảnh báo cháy nổ, cảnh báo đột nhập khi có lực tác động mạnh lên khóa. Thêm vào đó, khi có người nhập mã số, thẻ từ hoặc vân tay vượt quá 5 lần, khóa sẽ tự động ngừng hoạt động trong vòng 3 phút để chống hack khóa.

Thiết bị được trang bị các chức năng mở khóa bao gồm: vân tay, mã số, thẻ từ, điều khiển từ xa và chìa khóa cơ. Đặc biệt, khóa có thêm chức năng khóa trái ngoài và khóa trái trong tăng tính bảo mật cao trong những trường hợp cần thiết.

Có thể thấy, khóa cửa thông minh cao cấp thương hiệu Yale luôn rất chú trọng về mặt thiết kế, đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn cao về mặt kỹ thuật, tính năng và công nghệ. Điều này tạo nên sự hoàn thiện cho sản phẩm ở cả mặt ngoại hình và chức năng. Trên đây là 02 mẫu khóa có thiết kế đẹp nhất được khách hàng đánh giá cao của Yale. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác